PDA

View Full Version : Sreesanth is back!

Pages : [1] 2 3 4

passionforcinema
11-13-2009, 02:18 PM
Yes the biggest success story of kerala in recent times is back.I am sure he is back learning from the hard times.
Really it gives lots and lots of personal pleasure to see young men fighting the odds and making them count!
All the best to Sreesanth.Hope he can grow into one of the best pace bowlers of India from here.

Antony Moses
11-13-2009, 02:22 PM
Good news not sure he deserved it at this time.

Anyway think the thread will be merged...

double chankan
11-13-2009, 02:25 PM
Success story and sreesanth; as big an irony as falling Pazhasi Raja a HIT :ennekollu:

btw what is the need of a thread to wish him luck?

Mallik Bhai
11-13-2009, 02:27 PM
ivante selectioneppatti jadejade comment ormavarunnu ndtvyil...
"well, if u r spotted at the chairman of selectors' son's wedding instead of being on the ground playing the zonal match that was scheduled on the day, then u r not doing ur chances of getting selected to the Indian team any harm!"
:Yahoo:

Sootran
11-13-2009, 02:28 PM
good that he is back.

randu divasam munne angerude pratikaranam vayichappol cheriya sankadam tonny, that even his family and friends were crucified ennu.

avashyatil alpam kooduthalum, pinne atinte irattiyum, multiplied by 3 times jada katty ennatozhichal avane ingane verukkenda karyam onnumilla. after all he has achieved something .

hope he learns his lesson .

1. manorama kare vettinte aduthekku aduppikkaruthu , avane itrakku verupichathu avar thanne. finally they a gave a forum for all malayalees to do sreeshanth bashing through their website,

2. agreession kanikkuka , only if comes by instinct. allathe njan aggressive aanu ennu kanikkan vendi ulla show -offs ozhivakkuka. people can easily identify that you were just showing off.

3. concentrate more and more on your job. There is nothing more effective than hard work in the world.

Cheers to you.

Thanks 4 the topic PFC.

Niranjan
11-13-2009, 02:30 PM
No surprise and its not a great achievement...because any bowler who can bowl 6 Ok deliveries in an over deserves a spot in our current line up :cheers:

Abhi
11-13-2009, 02:31 PM
nammde Gopu Mon......:kalakki::kalakki:

passionforcinema
11-13-2009, 02:35 PM
DC,
If there is no need of a thread to wish kerala biggest success story good luck on his 2nd innings,thats a shame:)
You are a success story by yourself,having educated got a job and living on your own.But since there are 1000s of us like you thats a general success story.
Sreesanth is a unique success story.
Everyone here should feel proud to wish him the best.

double chankan
11-13-2009, 02:40 PM
DC,
If there is no need of a thread to wish kerala biggest success story good luck on his 2nd innings,thats a shame:)
You are a success story by yourself,having educated got a job and living on your own.But since there are 1000s of us like you thats a general success story.
Sreesanth is a unique success story.
Everyone here should feel proud to wish him the best.

:) some one start a thread for me too .. just kidding,.

if the idea is to make it a official thread for sreesanth like we have for mohanlal, mammooty, sachin, meera etc then fine..

But just an all the best... i m not for that idea

Sootran
11-13-2009, 02:42 PM
:) some one start a thread for me too .. just kidding,.

if the idea is to make it a official thread for sreesanth like we have for mohanlal, mammooty, sachin, meera etc then fine..

But just an all the best... i m not for that idea

avan Test Teamil tirichethiyille ?

just wishing him gud luck for his second innings.

njan orennam tudanganam ennu karutiyatha.

FRIEND
11-13-2009, 02:44 PM
Ellavarkkum randam vattam chance kodutha sthithikku (Nehra/Munaf) Shreekku oru koduthathil thetonnumilla.......Pakshe ivide (indoril Ranji match - Kerala Vs MP) nadanna matchil (maza karanam kali muzuvanayilla) 10-0-58-1 ithayurunnu figure. Kanikalodu valare friendly aayirunnu Shree......

All the best shreeshant..........ee chance miss cheyyalle.

Niranjan
11-13-2009, 02:45 PM
avan Test Teamil tirichethiyille ?

just wishing him gud luck for his second innings.

njan orennam tudanganam ennu karutiyatha.

ithineyokke thirichu varavu ennarelum parayumo?he is not in his great form in Ranji matches...Selectors trying again thier luck because they need someone better than Munaf Patel and praveen Kumar to replace

sevens
11-13-2009, 02:49 PM
CONGRATULATIONS TO SREESANTH

SREESANTH SUPPORTERS:strong:

sevens
11-13-2009, 02:51 PM
please see the career statistics of sreesanth..he is more than an ordinary bowler..he has talents....
http://i38.tinypic.com/a15slk.jpg

Sootran
11-13-2009, 02:52 PM
dey Sevene,

veruthe oronnu adichu videnda. iniyppo litos vannu avane theri paranjal nee budhimuttum

Niranjan
11-13-2009, 02:54 PM
ODI's.....40 matches..59 wickets..Eco:5.79....this is just an average...:poda:

He is better player in Test :sightadi:

sevens
11-13-2009, 02:54 PM
dey Sevene,

veruthe oronnu adichu videnda. iniyppo litos vannu avane theri paranjal nee budhimuttum
sreesanthinte karyathil aaru enthu paranjaalum njaan sammathikkilla...oru malayaliye support cheyyendathu nammude kadamayaanu...oralude negatives maathram list cheythu charcha cheythu koovi vilichichu nadannittu kaaryamilla...vallapozhum positives koodi kaananam...

sevens
11-13-2009, 02:56 PM
ODI's.....40 matches..59 wickets..Eco:5.79....this is just an average...:poda:

He is better player in Test :sightadi:
see this

http://i36.tinypic.com/sytf2h.jpg

appol itho?

passionforcinema
11-13-2009, 02:58 PM
I wanna make a movie on him!
Wish iqbal was not made:)

Its so heartening really to see guys from ordinary backgrounds making the impossible.Hats off to them!

sevens
11-13-2009, 02:59 PM
I wanna make a movie on him!
Wish iqbal was not made:)

Its so heartening really to see guys from ordinary backgrounds making the impossible.Hats off to them!
:kidu::dancing:

sevens
11-13-2009, 03:00 PM
http://img.dailymail.co.uk/i/pix/2007/07_02/087Sreesanth_468x703.jpg

sevens
11-13-2009, 03:01 PM
http://www.thecricfanclub.com/uploads_admin/wallpaper/timb/113.jpg

Fontu
11-13-2009, 03:03 PM
an off topic by PFC..!!!:kannuruttu: :peace:
thanks for the thread..
Hope Sreeshanth will be able to attain Nirvana on the ground..!!

sevens
11-13-2009, 03:07 PM
T20 WCil sree catch eduthillayirunnenkil kaanaamaayirunnu..appol chilar parayum athu verum simple catch aanennu..anganeyaanenkil ethreyo great players athilum simple aaya catches miss cheythirikkunnu...

sertzui
11-13-2009, 03:07 PM
I am not for this thread as I have had a chance to met him one day and can tell you that I WAS absolutely ashamed that he is a Malayalee and a shameful creature.

I wish TEAM INDIA the best.

Mallik Bhai
11-13-2009, 03:08 PM
Hope Sreeshanth will be able to attain Nirvana on the ground..!!
:giggle::haha::haha:

sevens
11-13-2009, 03:10 PM
I am not for this thread as I have had a chance to met him one day and can tell you that I WAS absolutely ashamed that he is a Malayalee and a shameful creature.

I wish TEAM INDIA the best.
ithokkeyaanu preshnam...just think about his bowling not about his character..we need only his talents...

sevens
11-13-2009, 03:10 PM
:giggle::haha::haha:
:yawn:

passionforcinema
11-13-2009, 03:11 PM
sertzui,
idols always break when u try to see them from real close..i have experienced that n number of times myself.
but that does not stop them from being idols or make their achievements less.

zooshtray
sreesanthinte karyathil aaru enthu paranjaalum njaan sammathikkilla...oru malayaliye support cheyyendathu nammude kadamayaanu...oralude negatives maathram list cheythu charcha cheythu koovi vilichichu nadannittu kaaryamilla...vallapozhum positives koodi kaananam...
Oru nalla sportsmanine aanu support cheyendathu, malayali aanennu kondu kooduthal support cheyende aavashyam onnum illa.

Niranjan
T20 WCil sree catch eduthillayirunnenkil kaanaamaayirunnu..appol chilar parayum athu verum simple catch aanennu..anganeyaanenkil ethreyo great players athilum simple aaya catches miss cheythirikkunnu...

enthokkeyanu parayunnathu sevens :o

sevens
11-13-2009, 03:12 PM
sertzui,
idols always break when u try to see them from real close..i have experienced that n number of times myself.
:cheers:

Niranjan
11-13-2009, 03:12 PM
see this

http://i36.tinypic.com/sytf2h.jpg

appol itho?

another pretty average owler..entha samsayam :biggrin:

zooshtray
11-13-2009, 03:13 PM
sertzui,
Very true

sevens
11-13-2009, 03:13 PM
enthokkeyanu parayunnathu sevens :o
WCil sreesanth catch drop cheythirunnenkil India tholkkillayirunno?

sevens
11-13-2009, 03:14 PM
another pretty average owler..entha samsayam :biggrin:
Sreesanth is better than RP...entha Samshayam?

Niranjan
11-13-2009, 03:14 PM
WCil sreesanth catch drop cheythirunnenkil India tholkkillayirunno?

:ayye::ayye::ayye::ayye::ayye:

sevens
11-13-2009, 03:15 PM
:ayye::ayye::ayye::ayye::ayye:
chirikkendaa kaaryamaayitta chodhichathu?
catches win matches...:good:

Niranjan
11-13-2009, 03:15 PM
Sreesanth is better than RP...entha Samshayam?

athu thannanu First Postil njan vyakthamakkiyathu..itrayum weak bowlling attack anu nammudethu..aa kootathil sree koode kayari vannathu oru great achivement alla ennu..let's he can create wonders

Niranjan
11-13-2009, 03:16 PM

aa oru catch edukkan kazhinjillel international playr enna label cherunnilla yalkku :)

zooshtray
11-13-2009, 03:17 PM
Seriyanu...pakshe idakku okke runs kurachu koduthu wicketukal eduthalum nammakku jayikkam.

sevens
11-13-2009, 03:18 PM
aa oru catch edukkan kazhinjillel international playr enna label cherunnilla yalkku :)
sachin,yuvaraj,kumble okke ithinekkalum simple catches drop cheythirikkunnu...athukondu avarkku international player enna label cherilleyy?:questionmark:

athreyum pressure situationil catch edukkunnathokke ithiri budhimuttulla kaaryamaanu...kandu nilkkunna namukku thonnum eluppamaanennu...

sertzui
11-13-2009, 03:19 PM
I prefer to see people from real close and in all dimensions........ Plus he is too far (in my argument) to be treated as an idol.

Again, This is strictly my opinion and I prefer to stick to it.

Sreesanth to me is a "Waste of Space"

sertzui,

Niranjan
11-13-2009, 03:19 PM
sachin,yuvaraj,kumble okke ithinekkalum simple catches drop cheythirikkunnu...athukondu avarkku international player enna label cherilleyy?:questionmark:

athreyum pressure situationil catch edukkunnathokke ithiri budhimuttulla kaaryamaanu...kandu nilkkunna namukku thonnum eluppamaanennu...

njan vittu mashe..nattilekku pokanulla thayyareduppilanu..ini 3-4 divasam kahzinju kanam :DJ:

sevens
11-13-2009, 03:20 PM
India vs. Pakistan Twenty-20 Finals, Last Over

YouTube - India vs. Pakistan Twenty-20 Finals, Last Over (http://www.youtube.com/watch?v=cQdHCTwUp9A)

sevens
11-13-2009, 03:22 PM
I prefer to see people from real close and in all dimensions........ Plus he is too far (in my argument) to be treated as an idol.

Again, This is strictly my opinion and I prefer to stick to it.

Sreesanth to me is a "Waste of Space"

:pukel:

Mallik Bhai
11-13-2009, 03:25 PM
njan vittu mashe..nattilekku pokanulla thayyareduppilanu..ini 3-4 divasam kahzinju kanam :DJ:
:ennekollu:
athaayirikkum ninakku nallathu naatukaara...pinne, sevensnte aduth ninnum odiyitt naattil edhelum saghaavinte munnil chennu pedaathe sookshichonam!:kudi:

Fontu
11-13-2009, 03:27 PM
athaayirikkum ninakku nallathu naatukaara...pinne, sevensnte aduth ninnum odiyitt naattil edhelum saghaavinte munnil chennu pedaathe sookshichonam!:kudi:

:kalakki: :kalakki: :kalakki:

passionforcinema
11-13-2009, 03:35 PM
I really wished Kerala board does not drop him from captian when there were some silly issues recently.Was a very sensible decision frmo the board.
That wud have been tragic!

Niranjan
11-13-2009, 03:36 PM

sari..nattukara..

ennalum T-20 finalil oru step polum munnotto pinnotto neengathe sree edutha catch oru sambavam anennu njan inna arinjathu :cheers:che..MOM kodukkendathayirunnu :?

sevens
11-13-2009, 03:38 PM
sari..nattukara..

ennalum T-20 finalil oru step polum munnotto pinnotto neengathe sree edutha catch oru sambavam anennu njan inna arinjathu :cheers:che..MOM kodukkendathayirunnu :?
oru cath maathramallallo eduthathu afridiyude important catchum eduthilley..catch kalanjirunenkil enthellam pazhi kelkkendi vannene?

gujav
11-13-2009, 03:41 PM
Yay!! Sree is back...:kudiyans:
Hes got real talent....I love the way he dances..both on and off the field :winking:

Antony Moses
11-13-2009, 03:41 PM
SHA yude membership cards vitharanam thudangi... vendavar ivide parayuka...

BTB I like Sreesanth the bowler, but unless he turns out matchwinning performances for India on a regular basis he will end up as a has been.

Mallik Bhai
11-13-2009, 03:42 PM
Yay!! Sree is back...:kudiyans:
Hes got real talent....I love the way he dances..both on and off the field :winking:
:parihasam::parihasam:
funny comments threadil idaanulla kure items ee threadilundallo!!! ingerude peril evide thread/topic thudangiyaalum idhu thanne sthidhi!!! does speak a lot about the "idol"!

passionforcinema
11-13-2009, 03:47 PM
I havent met sreesanth so far..though i feel hes a cool guy.
I think hes a great pace bowler.one of the best india has right now.

sevens
11-13-2009, 03:49 PM
I havent met sreesanth so far..though i feel hes a cool guy.
I think hes a great pace bowler.one of the best india has right now.
:salute::salute::salute::rockit::rockit:

Vincent Gomas
11-13-2009, 03:59 PM
Heiii......sree is backkk.....:rockit::rockit:

he's one of the best fast bowlers in India nw...pulliyude over excitement ithiri kurachaaal ellaam ok aanu....innathe saahcharyathil..he really deservs a birth in Indian team.....

another thing is,....why ishanth sharma again in team..??????:lee::lee::scratch::scratch:

gujav
11-13-2009, 04:02 PM
:parihasam::parihasam:
funny comments threadil idaanulla kure items ee threadilundallo!!! ingerude peril evide thread/topic thudangiyaalum idhu thanne sthidhi!!! does speak a lot about the "idol"!

Kayil irippu allathe enth parayana anna...:whistle:

yeah he is talented no doubt about that ...but i guess having the right attitude is wat is more important...His over the top celebrations that too when the batsmen wud hav wacked him all over the park (remember the symo wicket) is mere reflection of the fact that he seriously need to work on his attitude towards the game..:poda:
He can learn a lot frm fellow players like Sachin ...hes also aggressive on field but he keeps his mouth shut and let his bat do the talking...:nallatha:

BTW i was serious when i said i like Sree's dance...:roll:

Antony Moses
11-13-2009, 04:02 PM
Heiii......sree is backkk.....:rockit::rockit:

he's one of the best fast bowlers in India nw...pulliyude over excitement ithiri kurachaaal ellaam ok aanu....innathe saahcharyathil..he really deservs a birth in Indian team.....

another thing is,....why ishanth sharma again in team..??????:lee::lee::scratch::scratch:
Must hav attended Srikanth's son's marriage.

Antony Moses
11-13-2009, 04:04 PM
Kayil irippu allathe enth parayana anna...:whistle:

yeah he is talented no doubt about that ...but i guess having the right attitude is wat is more important...His over the top celebrations that too when the batsmen wud hav wacked him all over the park (remember the symo wicket) is mere reflection of the fact that he seriously need to work on his attitude towards the game..:poda:
He can learn a lot frm fellow players like Sachin ...hes also aggressive on field but he keeps his mouth shut and let his bat do the talking...:nallatha:

BTW i was serious when i said i like Sree's dance...:roll:
He sledged Sachin once... adutha 3 balls 4.6.4 ennivayayirunnu... thereafter Sachin told him "Never come close to me like that"...

Someone needs to always remind him where he belongs to... Otherwise he is fine.

BTW I'd preferred Sudeep Tyagi over Showsanth anyday.

gujav
11-13-2009, 04:08 PM
He sledged Sachin once... adutha 3 balls 4.6.4 ennivayayirunnu... thereafter Sachin told him "Never come close to me like that"...

Someone needs to always remind him where he belongs to... Otherwise he is fine.

Ath ann class reply...:idi:

Mallik Bhai
11-13-2009, 04:13 PM
yea sudheep tyagi seems a gud choice going by how he bowled on a dead wicket in the challenger finals....has the makings of a gud find for India....!

Antony Moses
11-13-2009, 04:14 PM
PFC annande thread hit aayallo!

Sree
11-13-2009, 06:08 PM
athu thannanu First Postil njan vyakthamakkiyathu..itrayum weak bowlling attack anu nammudethu..aa kootathil sree koode kayari vannathu oru great achivement alla ennu..let's he can create wonders

pakshe keralathinnu oraal kerunnathu lesham achivement thanne ....keralathinnu ithrem kaalathinide ethraperu keri ennum koode orkkanam :sun:

Sree
11-13-2009, 06:11 PM

ee sudeep tyagide matches vallathum kandittundo?

sevens
11-13-2009, 06:12 PM
pakshe keralathinnu oraal kerunnathu lesham achivement thanne ....keralathinnu ithrem kaalathinide ethraperu keri ennum koode orkkanam :sun:
athu thanneyaanu njaanum parayunnathu...13 testil ninnu 50 wicket edukkunnathu chillara karyam onnum alla..athum keralam polathe statil ninnulla oru bowler..

Big Boss
11-13-2009, 06:14 PM
ivide oru topic kandittundu "If cricket is my religion Sachin is my god " ennu.

Ee topic edit cheythu "If Jaada is my religion Sreeshanth is my God " ennakku .

chekkan samadhanathode vettil irinnu puttum kadalayum mati varuvolam kazhikkatte. better for him, better for his state and better for the country

Pankajakshan
11-13-2009, 06:18 PM
Oru nalla sportsmanine aanu support cheyendathu, malayali aanennu kondu kooduthal support cheyende aavashyam onnum illa.

Pinalla..oraalu samsaarikkunna bhaasha malayalam aayadhu kond endhu pokritharavum sahikkanam enokkey paranjaal.

Endhaayalum all the best...!!

Pakshe vinayam ..elima enniva sachinil ninnu oramsham engilum ivan padikattey.

Fontu
11-13-2009, 06:19 PM
Pinalla..oraalu samsaarikkunna bhaasha malayalam aayadhu kond endhu pokritharavum sahikkanam enokkey paranjaal.

:laugh::laugh::laugh:

Kunjan
11-13-2009, 06:20 PM
ini manoramayum avante ammayum ivide jeevikkaan sammathikkilla...:mathil_idi:

Antony Moses
11-13-2009, 06:21 PM
ee sudeep tyagide matches vallathum kandittundo?
Yep...
He was there in the IPL for CSK... looked accurate and penetrating...
pinne I've seen in the Ranjis also... he does not hav Sree's pace but he is damn accurrate...

sevens
11-13-2009, 06:50 PM
Yep...
He was there in the IPL for CSK... looked accurate and penetrating...
pinne I've seen in the Ranjis also... he does not hav Sree's pace but he is damn accurrate...
avane pukazhtaanum support cheyyanum avante sthalakkar undu...pakshe sreesanthinte sthithi athalla..keralthil ninnu sreesanthinu ottum support illa..

adarshadheeran
11-13-2009, 08:44 PM
manorama supplemeny readu aakkunnundavum..venna,unnikkannan,porali etc etc

Tony
11-14-2009, 12:29 AM
sreesanthine reserve aayanu eduthirikkunnath... athu kondu wait cheyyendi varum...

Mr.Lonely
11-14-2009, 12:48 AM
indian team-nte kastakallam thudangi

anukutty
11-14-2009, 01:55 AM
Allengil ippo valarey nalla kaalamaanallo:kiki:

sevens
11-14-2009, 12:51 PM
:evil:

double chankan
11-16-2009, 09:21 AM
Gopumon not picked in the XI...

Antony Moses
11-16-2009, 09:24 AM
:kayyadi:

double chankan
11-16-2009, 09:52 AM
Kumble expresses surprise at the selection of sreesanth in his column in mathrubhumi

critic
11-16-2009, 10:46 AM
Sreeshanth is not a role model on the field. A good bowler first has to be a good sportsman on which parameter he fairs poorly. And regarding he being a movie material like 'Iqbal', the soul of the movie was an 'innocent, humble, deaf and dumb boy making it big from impossible surroundings'. If its Sreeshanth's story, then it has to re-written atleast by 80% so that the lead will have to look arrogant, crazy and un-sportsman like.

Whether he is a Malayalee or whether he needs to be supported on the basis of that is not the question. He needs to change the way he behaves on field (which is a part of on field performance) , so that he can be an ambassador for the game like Sachin or Dravid, then just as not only Marathis or Kannadigas but the whole of India loves these idols, Sreeshanth will be loved by the country. At present, he seems to be doing no good for that.

Antony Moses
11-16-2009, 10:49 AM
Sreeshanth is not a role model on the field. A good bowler first has to be a good sportsman on which parameter he fairs poorly. And regarding he being a movie material like 'Iqbal', the soul of the movie was an 'innocent, humble, deaf and dumb boy making it big from impossible surroundings'. If its Sreeshanth's story, then it has to re-written atleast by 80% so that the lead will have to look arrogant, crazy and un-sportsman like.

Whether he is a Malayalee or whether he needs to be supported on the basis of that is not the question. He needs to change the way he behaves on field (which is a part of on field performance) , so that he can be an ambassador for the game like Sachin or Dravid, then just as not only Marathis or Kannadigas but the whole of India loves these idols, Sreeshanth will be loved by the country. At present, he seems to be doing no good for that.
True that.

Sree Aktharinu padikkuvanu... pakshe verum acting aanennu obvious aanu... He is not born aggressive. Mathravumalla he is wasting precious energy into all these stuff which if channelised to his bowling can make him so dangerous... Sachin, Dravid okke ulla mahardhanmar teamil undayittum avarde conductil ninnum onnum padichilla.

adarshadheeran
11-16-2009, 04:17 PM
True that.

Sree Aktharinu padikkuvanu... pakshe verum acting aanennu obvious aanu... He is not born aggressive. Mathravumalla he is wasting precious energy into all these stuff which if channelised to his bowling can make him so dangerous... Sachin, Dravid okke ulla mahardhanmar teamil undayittum avarde conductil ninnum onnum padichilla.
overil 6 panthinum veruthe alamurayidunnu..hayden thanne chirichu poyi lavante ******kkali kandu:parihasam:

sertzui
11-16-2009, 05:07 PM
:kudiyans: :kudiyans:

overil 6 panthinum veruthe alamurayidunnu..hayden thanne chirichu poyi lavante ******kkali kandu:parihasam:

Pankajakshan
11-16-2009, 05:13 PM

ha ha true :)

Akki
11-16-2009, 05:22 PM

True to the core!

sevens
11-26-2009, 05:20 PM
Sreesanth is a great bowler....

passionforcinema
11-26-2009, 05:28 PM
:)
Its kinda good when the world around singles u out and gets u desperate.
The ones with the metal comes thru it shining!!
A good day!

sevens
11-26-2009, 05:34 PM
Sree ippol shanthan aanu..ini enkilum malayalees avane support cheyyanam...He will became a great bowler...proud of Kerala......

Antony Moses
11-26-2009, 05:41 PM
:)
Its kinda good when the world around singles u out and gets u desperate.
The ones with the metal comes thru it shining!!
A good day!
Good quote nevertheless.. although the metal was not without holes in the last 2 years.. ;p

Sree
11-26-2009, 05:45 PM
yes...sreesanth is indeed back :coolguy:

Niranjan
11-26-2009, 05:57 PM
yes...sreesanth is indeed back :coolguy:

Yeah..a good come back....:Yahoo:

Sreesanthinte veetukarude comment vallathum purathu vanno :mad:

Sree
11-26-2009, 05:58 PM
Yeah..a good come back....:Yahoo:

Sreesanthinte veetukarude comment vallathum purathu vanno :mad:

naalathe mal papersinte sports page nokkaathirikkunnatha better :aye:

Niranjan
11-26-2009, 06:01 PM
naalathe mal papersinte sports page nokkaathirikkunnatha better :aye:

innini appo mal news channelum nokkanda..Ladu vitharanam okke thodangi kanum :(

Sootran
11-26-2009, 06:01 PM
Hope they won't do the same mistake again .

Talking to media....

Sree
11-26-2009, 06:02 PM

ladduvil nirthiyaal bhagyam =))

Niranjan
11-26-2009, 06:03 PM
Hope they won't do the same mistake again .

Talking to media....

:ennekollu: :ennekollu: :ennekollu:

Biggest Joke..avarkku camera kanda .......

Niranjan
11-26-2009, 06:03 PM
ladduvil nirthiyaal bhagyam =))

=)) =)) =))

sevens
11-26-2009, 06:05 PM
chummathe allalloo....wicket 6 ennam angottu ittittalle...ella cricketersineyum avarude samsthanathe pathrangal vaanolam pukazhtum athu oru puthuma alla...

FRIEND
11-26-2009, 06:12 PM
Shreeshant .....what a comeback:rockit:

wicket eduthappol naaku veruthe irunitundakan vaziyilla...theri vilichu panishment kittiyo ennu news kanumbol ariyam....

sevens
11-26-2009, 06:14 PM
Shreeshant .....what a comeback:rockit:

wicket eduthappol naaku veruthe irunitundakan vaziyilla...theri vilichu panishment kittiyo ennu news kanumbol ariyam....

:chairhit::chairhit:.......ithaanu kuzhappam...enthu cheythaalum athil oru negative kandu padikkal...malayaleess %^$%^&$:chairhit::chairhit::chairhit:

Sootran
11-26-2009, 06:14 PM
:ennekollu: :ennekollu: :ennekollu:

Biggest Joke..avarkku camera kanda .......

avane itrakku verupichathinu karanam ee manorama okke thanneya . ..

avante veettukarodu purake nadannu avante ishta bhakshanam oke chodichappol swabhavikamayum avar atinu utharam nalky, which irritated others...

itinellam purame avante jadayum . seems he has learnt from his mistake . avante veettukar koode ee padham padichal nannu .

Ali Imran
11-26-2009, 06:20 PM
all the bst gopumone

Hari Kuttan
11-26-2009, 06:27 PM
Success story and sreesanth; as big an irony as falling Pazhasi Raja a HIT :ennekollu:

:idi::idi::idi:

Sreesanth :cheers:

FRIEND
11-26-2009, 06:46 PM
r

:chairhit::chairhit:.......ithaanu kuzhappam...enthu cheythaalum athil oru negative kandu padikkal...malayaleess %^$%^&$:chairhit::chairhit::chairhit:

Sorry bhai..

Sarikkum paranjal enikku Shriyude bowling ishtamanu...ok:nallatha:

sevens
11-26-2009, 08:01 PM
Thanks Sevens .....
avatar sachin mari sreesanth ayyo ...
Sreee rocksss....

Kannettan
11-26-2009, 08:04 PM
Sreee rocksss....
i hate him..skoolil ente senior aayirunu:poda:

sevens
11-26-2009, 08:05 PM
i hate him..skoolil ente senior aayirunu:poda:
He is a one of the best bowlers on Indian team now...:rockit:

Malayalee
11-26-2009, 08:13 PM
motham 6 wickets in one day..

sreeshaninte kidilan comeback :cheers:

Kannettan
11-26-2009, 08:17 PM
He is a one of the best bowlers on Indian team now...:rockit:
:punch::punch: may be..personaly hes a crap

sevens
11-26-2009, 08:18 PM
:punch::punch: may be..personaly hes a crap
Sree ippol shanthan aanu..inu angottum angane aayirikkum....kazhinjathellam namukku marakkam...let us support him...he will became a superrr bowler....

sevens
11-26-2009, 08:19 PM
motham 6 wickets in one day..

sreeshaninte kidilan comeback :cheers:
:banana::banana::heart::heart:

Kannettan
11-26-2009, 08:19 PM
Sree ippol shanthan aanu..inu angottum angane aayirikkum....kazhinjathellam namukku marakkam...let us support him...he will became a superrr bowler....
skoolil veche ariyam ivane..van igo team aanu...may be a gud player..but still

sevens
11-26-2009, 08:21 PM
skoolil veche ariyam ivane..van igo team aanu...may be a gud player..but still
we want only his bowling :banana::banana::banana:

kpvineeth
11-26-2009, 08:43 PM
Sreesanth Kalakki................
Great come back.............

sevens
11-26-2009, 08:47 PM
Sreesanth Kalakki................
Great come back.............
:cash::cash::heart::heart::grin::grin:...

Chakochi
11-26-2009, 08:58 PM
Gopumon kalakki.....

kpvineeth
11-26-2009, 09:02 PM
ODI ileke enthayalum vilikum...................................
Bcoz all othrs performance is like tat!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

sevens
11-26-2009, 09:09 PM
ODI ileke enthayalum vilikum...................................
Bcoz all othrs performance is like tat!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
defenitely he deserves it...

sevens
11-26-2009, 09:24 PM
Maturing India paceman Sreesanth savours new beginning

KANPUR, India (Reuters) - India pace bowler Shanthakumaran Sreesanth's new-found maturity was the key to a superb spell that edged the team closer to a huge win over Sri Lanka in the second test, he said on Thursday.
The 26-year-old took five for 75 to claim his second five-wicket innings in a memorable comeback to the national team after 19 months away during which he had captured the headlines more for his boorish behaviour than his bowling.
Sreesanth finished the day with six wickets as Sri Lanka went down to 57 for four in the second innings after being asked to follow on, facing an innings defeat after the third day.
He was consistently fast and accurate on returning to Green Park where he played his previous test in April 2008, after coming in for the off-colour Ishant Sharma.
"I never thought I'd play for the country again," Sreesanth told reporters. "It is nice to start off again in Kanpur. All I can say is this is really the beginning."
His swing bowling helped dismiss Sri Lanka for 229 in the first innings before they slumped again. India made 642 after electing to bat first.
MORE MATURE
"I have started enjoying the game and today I focused on hitting the stumps, making the batsmen play every delivery was important," he said. Continued... (javascript:goToPage(2);)

sevens
11-26-2009, 09:24 PM
"I'm more mature. I used to get really irritated if I didn't get the fifth wicket."
Sreesanth had helped India win their first-ever test in South Africa in 2006 but his national team future was in the balance after a series of incidents.
Last year, he broke down in tears after being slapped by compatriot Harbhajan Singh when the rival players clashed at the end of an Indian Premier League game. Harbhajan was banned but Sreesanth was blamed for provoking him.
Sidelined by injury early this year, he had a stint with English county Warwickshire but was again in trouble when India's national board threatened to suspend him from domestic cricket for an on-field clash with a rival player.
Sreesanth said ex-South Africa fast bowler Allan Donald, who was the Warwickshire bowling coach, helped him regain his focus.
"It was not easy bowling in July and August in England," he said. "He helped me a lot with my training, made me a little more professional."

sevens
11-26-2009, 09:29 PM
Five-star Sreesanth puts India in sight of victory

http://im.rediff.com/cricket/2009/nov/26sree.jpg
S Sreesanth [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=sreesanth) ] put India [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=india) ] in sight of a huge victory against Sri Lanka [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=sri+lanka) ] with a five-wicket haul on Day 3 of the second Test, at Green Park, in Kanpur, on Thursday.
The visitors were tottering at 57 for four in 23 overs in their second innings at stumps, still trailing India by 356 runs, after being dismissed for 229 in their first essay.
Sreesanth, playing his first Test after a gap of nearly 18 months, claimed five wickets for 75 runs in 22 overs as the visitors conceded a 413 runs first innings deficit, India having amassed a mammoth 642 in their first innings.
Following-on, Sri Lanka were dealt an early blow when Sreesanth had Tillakaratne Dilshan [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=tillakaratne+dilshan) ] caught behind for 11 in the fourth over of the innings.
Part-timer Virender Sehwag [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=virender+sehwag) ] then claimed a wicket in his first over, trapping Tharanga Paranavitana leg before for 20.
Sri Lanka were left on the brink after their senior-most batsmen, Mahela Jayawardene [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=mahela+jayawardene) ] (10) and Kumar Sangakkara [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=kumar+sangakkara) ] (11), fell in successive overs.
Earlier, Sreesanth, who bowled an extended spell of nine overs in the morning session, claimed the wickets of Tharanga Paranavitana, Kumar Sangakkara and Thilan Samaraweera [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=thilan+samaraweera) ]. The Kerala [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=kerala) ] pacer went on to complete his second five-wicket haul in Test cricket by scalping Prasanna Jayawardene [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=prasanna+jayawardene) ] and Rangana Herath [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=rangana+herath) ] in the post-lunch session.
Left-arm spinner Pragyan Ojha [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=pragyan+ojha) ] had a dream debut, returning with figures of two for 37 in 23 overs, while Harbhajan Singh [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=harbhajan+singh) ] claimed two for 54 in 21 overs in Sri Lanka's first essay.

sevens
11-26-2009, 09:32 PM
http://img.xcitefun.net/users/2009/06/82765,xcitefun-sreesanth.jpg

Agnes
11-26-2009, 09:41 PM
YouTube - chasing dhoni and shreesanth part-2 (http://www.youtube.com/watch?v=huQWFhFUqP8)
http://www.youtube.com/watch?v=JDk7VjlwJnw&feature=related
OMG .. THIS IS SOo ..... soo ..WHAT YOU say ... haha

sevens
11-26-2009, 09:54 PM
thanks isabella

kuttoos
11-26-2009, 09:54 PM
sreeshanth 5 wickets :kayyadi:

Hari Kuttan
11-26-2009, 09:55 PM
sreeshanth 5 wickets :kayyadi:
5+1 wickets :coolguy:

kuttoos
11-26-2009, 09:55 PM
YouTube - chasing dhoni and shreesanth part-2 (http://www.youtube.com/watch?v=huQWFhFUqP8)
YouTube - chasing dhoni and shreesanth part 3 (http://www.youtube.com/watch?v=JDk7VjlwJnw&feature=related)
sreeshanth dhoniye kettipidichondirikkunnu :ayyo:

kuttoos
11-26-2009, 09:57 PM
5+1 wickets :coolguy:
chankanu valya adi ayi poyallo:idea:
ithinte highlights kittumo ennu nokkatte

Mr.Lonely
11-26-2009, 09:57 PM
sreeshanth dhoniye kettipidichondirikkunnu :ayyo:

athil ittittu olla comments vayichu nokkikke :aye:

kuttoos
11-26-2009, 10:00 PM
athil ittittu olla comments vayichu nokkikke :aye:
enikku mathramalla palarkkum athu thonyallo :rofl:
gayish ayi poyi athu...kali nadakkumbol oru choodan...bike-l irikkumbol che che:kudiyans:

Mr.Lonely
11-26-2009, 10:04 PM
gayish ayi poyi athu...kali nadakkumbol oru choodan...bike-l irikkumbol che che:kudiyans:
kalikumbol avan puli aa.. purathu varumbol eliyum :sureshgopi:

Hari Kuttan
11-26-2009, 10:06 PM
:accident:

Hari Kuttan
11-26-2009, 10:06 PM
YouTube - chasing dhoni and shreesanth part 3 (http://www.youtube.com/watch?v=JDk7VjlwJnw&feature=related)
gay? :naughty:

Mr.Lonely
11-26-2009, 10:07 PM
:accident:

njan kurachu devasam ayittu othri "edit" cheyunun onde :accident:

Agnes
11-26-2009, 10:08 PM
actually njaan video post cheytethe gay aano alleyo onnonum orthalla .. angane celebrity-ne nammal road-il kandal ... nalla rasam aayirikum alle ... ennorthanu

Mr.Cool
11-26-2009, 10:13 PM

Srisanth takes 5 wkts-highlights (http://www.dailymotion.com/video/xba3z8_hf8uhr-uehfiuahrnja-fajhrfhag-airha_sport)

Hari Kuttan
11-26-2009, 10:14 PM
:lol:
Highlights cricketnirvana.com (official neo cricket site)il kittum :dull:

Hari Kuttan
11-26-2009, 10:15 PM
actually njaan video post cheytethe gay aano alleyo onnonum orthalla .. angane celebrity-ne nammal road-il kandal ... nalla rasam aayirikum alle ... ennorthanu
:kick:

Mr.Lonely
11-26-2009, 10:21 PM
Srisanth takes 5 wkts-highlights (http://www.dailymotion.com/video/xba3z8_hf8uhr-uehfiuahrnja-fajhrfhag-airha_sport)
thanks Mr.Cool:unsure:

sevens
11-26-2009, 10:22 PM
thanks 4 the video

kuttoos
11-26-2009, 10:23 PM
thanks annoi:punk:

UdayaBhanU
11-26-2009, 10:48 PM
gopumon kalaki.......:strong:
keralamake gopumon tharangam...

~~Meesha Madhavan~~
11-27-2009, 12:22 AM
6 wicket kittiyathil 2 ennam maathram wicket deserving delivery...Herath and Dilshan..
Bhagyathinte oro kalikal...

sevens
11-27-2009, 12:24 AM
6 wicket kittiyathil 2 ennam maathram wicket deserving delivery...Herath and Dilshan..
vere bowlersinu onnum enthaa aa bhagyam kittanjathu..??:punch::venda:

Sree
11-27-2009, 12:25 AM

pinnalla..srilankakkaaru dhaya thonni avanu wicket koduthu baakki aarkkum kodukkilla ennu vaashiyilaarnnu..avante oru bhaagyame :virattal:

kuttoos
11-27-2009, 12:30 AM
foolishness:nakku:

Jeff
11-27-2009, 12:33 AM
ee naride jada veendum kanendi varumallo

kuttoos
11-27-2009, 12:34 AM
ee naride jada veendum kanendi varumallo
highlights kandittu pulli ottum over akkiyittilla...swabavathil van mattam vanittundu:punk:

~~Meesha Madhavan~~
11-27-2009, 12:35 AM
vere bowlersinu onnum enthaa aa bhagyam kittanjathu..??:punch::venda:

nalle ee bhagyam Ojhakku aayirikkam...

foolishness:nakku:

Sangakkarayudeym athinu shesham bowled aayavanteyum wicket deserving aanenu abhiprayam undo :suicide:

pinne ulla 2 keeper catch...it was not a wicket taking delivery...

kuttoos
11-27-2009, 12:37 AM
Sangakkarayudeym athinu shesham bowled aayavanteyum wicket deserving aanenu abhiprayam undo :suicide:

wicket kittiyo illayo ennathanu pradhanam....oro situation-l diff. deliveries-l akum out akunathu...allandu ithu wicket taking delivery allayirunnu matethu catch cheythavante kazhivu enookke paranjal :venda:

Vincent Gomas
11-27-2009, 12:38 AM

avan oru 5 wicket eduthappo...kuttam kandupidikkaan ethra aalkkaara....enthaayalum avanu kazhivukondo - baagyam kondoo aayikkotte....aah koppan ishanth sharmayekkaal bedham aayi avan erinjittundd.....aah ishanth sharmaye oru 2 series rest koduth iruth....!!!! formum illa...chumma teamil vechukondirikkayaanu...1 series okke res koduthitt kalippichal mathi....:poda::poda::poda:

double chankan
11-27-2009, 12:39 AM
puthiya mugham hit aayappo ulla athe avastha..

Robinhood pole orennam varum ennanu prateeksha

~Saji~
11-27-2009, 12:40 AM

Ningal ithra mandatharangal paranjolaam ennu aarodenkilum bet vachittundo??:lee:

Vincent Gomas
11-27-2009, 12:40 AM
wicket kittiyo illayo ennathanu pradhanam....oro situation-l diff. deliveries-l akum out akunathu...allandu ithu wicket taking delivery allayirunnu matethu catch cheythavante kazhivu enookke paranjal :venda:

ethaayalum avanu 5th wkt kittiya delivery superr aayirunnu...athu aarum paranjilalllo..??? ellaarkkum kuttam maathram mathi....!!!! keralathil ninnu oruthan valarnnu varumbo...athum indian team ennath keralathinokke oru baalikeraamala aayirunnennu oorkkanam.....avane supportaathe -ves kandethaan nadakkunnu..:kopam::kopam: swabhavathil chial probs undd sheriyaanu...athu avan nereyaakkikkollum..innu thanne example avan ottum over aayitt aagoshichillallo..wikets kittiyappo...avan swayam maarikkollum...!!!:kudiyans::kudiyans:

kuttoos
11-27-2009, 12:43 AM
ethaayalum avanu 5th wkt kittiya delivery superr aayirunnu...athu aarum paranjilalllo..??? ellaarkkum kuttam maathram mathi....!!!! keralathil ninnu oruthan valarnnu varumbo...athum indian team ennath keralathinokke oru baalikeraamala aayirunnennu oorkkanam.....avane supportaathe -ves kandethaan nadakkunnu..:kopam::kopam: swabhavathil chial probs undd sheriyaanu...athu avan nereyaakkikkollum..innu thanne example avan ottum over aayitt aagoshichillallo..wikets kittiyappo...avan swayam maarikkollum...!!!:kudiyans::kudiyans:
yep last wicket delivery nannayittundayirunnu :dance:
pinne cricket anu innu wicket kittiyavan adutha kaliyil mosham performance nadathanum chance undu so adhikam armadikkanda:vida:

Chakochi
11-27-2009, 12:44 AM
Chumma enthina thallu koodunne...Onnumilenkilum Keralathinte swantham payyanalla...India kku vendi alle pulli kalikkunathu...lets suprt him.....

Vincent Gomas
11-27-2009, 12:49 AM
pinne cricket anu innu wicket kittiyavan adutha kaliyil mosham performance nadathanum chance undu so adhikam armadikkanda:vida:

yahh....avan ellaa testilum 10 wicket veetham edukkum ennonnum parayunnilla...ippo india ykk vendi kalikkunna ethoru bowlere ppole thanne aanu avanum...even avante athra speed ippo indiail aarum eriyunnum undaavilla..even his seep position s that much perfect....pullikk ithiri wicket kittumbo ulla aaghoshm kooduthalaanenne ullu....athokke kurachokke nallathaanu...palarum annu T20 worldcupil...semi match against aus il...gilli/heyden's wicket eduthappo avan pichil kaii kondd adich aaghoshichath bayangara thettaayennokke paraunnundaayirunnu...enikk athu kandappo teaminu kooduthal energy athu kodukkunnathaayanu thonniyath...anganathe situationil athra aaghoshikkunnathil onnum thettilla....pinne...enikku beekara over aayi thonniyath...annu IPL il dhoniye bowld aakkiyitt avan oodiya oottam aanu...:karakkam::karakkam: athinte onnum aavshyamilla..but avanu athu ippo manassilaayittundakum..engane behave cheyyanam ennu....he's one of the gud pace bowers in india nw...athu acept cheyyanam..thats all..!!!:stylish::stylish:

Vincent Gomas
11-27-2009, 12:50 AM
Chumma enthina thallu koodunne...Onnumilenkilum Keralathinte swantham payyanalla...India kku vendi alle pulli kalikkunathu...lets suppourt him.....

:hurray::hurray::hurray:

Hari Kuttan
11-27-2009, 01:04 AM
:kolleda:

~~Meesha Madhavan~~
11-27-2009, 01:09 AM
oru divasathe prakadanam kondu Sreesanth ellavarkkum priyapettavan aayello...:shock:

iniyum innings undello..iniyum test undello..then we will decide Zaheer ,Ishant or Sreesanth aano better ennu..

~~Meesha Madhavan~~
11-27-2009, 01:10 AM
innathe kaliyde one day team-il avante sthanam urappayee...
avide kaanam pattiye pole thallu vaangunnathu...

applum kandal mathi ee keraleyatha okke...

~~Meesha Madhavan~~
11-27-2009, 01:12 AM

:lol: :lol: :lol:

~Saji~
11-27-2009, 01:15 AM
innathe kaliyde one day team-il avante sthanam urappayee...
avide kaanam pattiye pole thallu vaangunnathu...

applum kandal mathi ee keraleyatha okke...

Isanth...hi hi..

anyway sreeshanth s proved himself as a good test bowler. one of the fastest 50 wickets...

he is a good 20-20 player too...

one dayil pulli athrayum thilangiyittilla...So chess matchil pidicholaam ennu parayunna poleye njaan karuthunnullu...

oraal nannaavaan alla anger engineyenkilum mosam prakadanam kaazhcha vakkanam enna ee agraham thanne mootha asooyayude bhaagam aanu

Jeff
11-27-2009, 01:16 AM
highlights kandittu pulli ottum over akkiyittilla...swabavathil van mattam vanittundu:punk:

avan tudangiyittalle ullu .. kanan irikunnathe ullu :stylish:

double chankan
11-27-2009, 01:17 AM
oraal nannaavaan alla anger engineyenkilum mosam prakadanam kaazhcha vakkanam enna ee agraham thanne mootha asooyayude bhaagam aanu

EPB okke hit aavan tenga udacha saji annan anao ithu parayunnath :evilgrin::evilgrin:

~~Meesha Madhavan~~
11-27-2009, 01:26 AM

ithoru aagraham allello...sathyavastha allee...

SA-il poyi 5 wicket eduthappolum ellavarum thulli chaadi..
athinu shesham T20 world cup-il SA-kku ethire thanne 3 wicket eduthappozhum thulli chaadi...ennittu enthayee...18 maasam veliyil nilkkendi vannu...

dhe ippol veendum 5 wicket eduthirikkunnu..ellavarkkum athinte aavesham maathram...
ithinekkal midukku kaatti vannatha ee aduthu Nehra..angeru polum purathu aayi..

ente kanakku kootal okke theti, adhava enganum avan Zaheerneyum Ishantenyum okke malarathi adichu Indiayude strike bowler aavuka aanenkil, njan asooyapeettolam..

saharapookal
11-27-2009, 03:33 AM
Munaf pattelikaalum okke far far better....

sertzui
11-27-2009, 03:56 AM
I have been misunderstood a lot of times: Sreesanth
Rediff.com

Claiming to be one of the most misunderstood cricketers in the world, born-again pacer S Sreesanth [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=sreesanth) ] says he feared not playing for India [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=india) ] again after a series of controversies plagued his career.
The star performer of Day 3 in the second India-Sri Lanka Test in Kanpur, Sreesanth shared his fears of not playing for India again because of his serial disciplinary indiscretions.
"To be honest, I never thought I will play for the country again. But God has been very kind and I got the opportunity at the right time," said Sreesanth, after his career-reviving five-wicket haul Sri Lanka's [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=sri+lanka) ] first innings that put India on the threshold of victory.
Sreesanth felt it was a sort of re-birth at the Green Park, where he played his last Test, against South Africa [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=south+africa) ] last year.
"I played my last Test here and it's nice to start here again. It's like a cycle, you go back from here and come back here again," he said.
Since the 2008 Slapgate incident -- he was slapped by Harbhajan Singh [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=harbhajan+singh) ] during an IPL match in Mohali -- Sreesanth gradually slipped into the wilderness with injuries and controversies joining hands to nearly ruin his career.
He was also told by the Board of Control for Cricket in India to mend his ways, failing which he could be banned from domestic cricket.
Sreesanth claimed he had been misunderstood.
"I think I have been misunderstood a lot of times, not just once or twice. I said in Ahmedabad [ Images (http://search.rediff.com/imgsrch/default.php?MT=ahmedabad) ] also that I must be one of the most misunderstood cricketers in the world.
"But I don't think I would change. I will do things which are right and not things which people say are right," he added.
Asked if he went into the match wanting to silence his critics, he replied: "I was not proving a point. I was enjoying more and was playing to my expectations. I have become realistic now and set goals which I can achieve.
"Yes, I was desperate to get the new ball in hand. It's always a proud moment to play for the country and it was great to open the bowling with Zaheerbhai," he said.
Looking back, he felt his Warwickshire stint, where he worked with bowling great Allan Donald stood him in good stead even though Donald was critical of his approach.
"I think it was a good decision and I thank the BCCI for giving me the permission to play county cricket. It was not easy bowling there in June-July.
"Donald Sir helped me a lot. I know he said certain things about me but he helped me get my focus on off-field things, work on my work ethics, my attitude, training schedule and my professional approach. I have made a lot of sacrifices over the last seven months," Sreesanth said.
On his bowling, Sreesanth said he wanted to make the batsmen play as much as possible.
"It was a slow track and I had to work hard. Hitting the stumps was more important. I told myself that I might go for runs but I will make them play every ball," he said.
Of his five scalps in the first innings, Sreesanth said the last one was special for he had gone impatient for a five-fer.
"It has to be (Rangana) Herath's. It was testing my patience. I was getting irritated at not getting the fifth wicket. In domestic cricket also, I get impatient for that fifth wicket. But I told myself if I can beat him once, I can beat him 10 times also," he said.

starlord
11-27-2009, 04:12 AM
Arra ee sreesanth.......... :smoke:

sertzui
11-27-2009, 04:48 AM
Ingane okke irikunna oru ******...
Sambhavathinte oru action photo thazhe unde.

http://img341.imageshack.us/img341/6627/sssstw.jpg (http://img341.imageshack.us/my.php?image=sssstw.jpg)
:kidu:

Arra ee sreesanth.......... :smoke:

Sootran
11-27-2009, 07:23 AM
"But I don't think I would change. I will do things which are right and not things which people say are right," he added.

santoshamayi Gopiyetta

Niranjan
11-27-2009, 08:32 AM

Tight bowlinginte end result thanne anathokke...

~Saji~
11-27-2009, 08:34 AM
Sreeshanthinte onground attitude aayirunnu prasnam undaakkiyathu...kuttikkali kaaranam aayirikkum...captain parayunnathokke chilappol pulli kelkkillaa ennaanu kettathu....

ippol pulli mechappettu...

sertzui
11-27-2009, 08:36 AM
ippol pulli mechappettu..

Enna ayalkku koodi manasilavande.........!!:mathil_idi:
Sreeshanthinte onground attitude aayirunnu prasnam undaakkiyathu...kuttikkali kaaranam aayirikkum...captain parayunnathokke chilappol pulli kelkkillaa ennaanu kettathu....

ippol pulli mechappettu...

sevens
11-27-2009, 08:43 AM
iniyengilum kaliyaakkalukal nirthuka...kaliyakkan vendi irangi thirikkunnavanmaar avan ini ethra wicket ittaalum kaliyakki kondey irikkum...

sertzui
11-27-2009, 08:51 AM
Avan Behavior mattilenkil Sure avane kaliyakkum....... Kavil ammayane ithu Sathyam !

iniyengilum kaliyaakkalukal nirthuka...kaliyakkan vendi irangi thirikkunnavanmaar avan ini ethra wicket ittaalum kaliyakki kondey irikkum...

Sree
11-27-2009, 09:05 AM
Avan Behavior mattilenkil Sure avane kaliyakkum....... Kavil ammayane ithu Sathyam !

athu kondu avanu kanji kudi mutti pokum ...plz anganonnum cheyyaruthu :cry:

double chankan
11-27-2009, 09:08 AM

neeyokke mammootye kaliyakkunnath kond pullidem kanji kudi muttipokarundo?

Sree
11-27-2009, 09:10 AM

njangalokke mammune kaliyaakkaare ollu..we r not mammu haters ..angerde padam hit aayal..by fluke hit aayathaanennokke parayaarumilla :peace:

double chankan
11-27-2009, 09:13 AM
njangalokke mammune kaliyaakkaare ollu..we r not mammu haters ..angerde padam hit aayal..by fluke hit aayathaanennokke parayaarumilla :peace:

hey illa illa...:accident:

sertzui
11-27-2009, 09:14 AM
Ravile thanne Damasha anallo.............!!:nirtheda:

sertzui
11-27-2009, 09:14 AM
:ssrocks: :ssrocks:

Sree
11-27-2009, 09:15 AM
hey illa illa...:accident:

:gdance:

emi
11-27-2009, 09:24 AM
a simple question: why did he get kicked out of the team? and why the team took him back now?

double chankan
11-27-2009, 09:27 AM
a simple question: why did he get kicked out of the team? and why the team took him back now?

1.slapgate was a big factor i believe..

2.trial and error,. none of the others in team are performing, so trying him

emi
11-27-2009, 09:28 AM
1.slapgate was a big factor i believe..

2.trial and error,. none of the others in team are performing, so trying him
thanks chank
whats slapgate?

double chankan
11-27-2009, 09:29 AM
thanks chank
whats slapgate?

harbhajan slapped sree after an IPL match.. he cried on the ground,etc etc

Niranjan
11-27-2009, 09:30 AM
yesterday sreesanth bowled really well....:nallatha: when someone doing good work appreciate it:hug:

Sree
11-27-2009, 09:31 AM
yesterday sreesanth bowled really well....:nallatha: when someone doing good work appreciate it:hug:

:hug::hug:

emi
11-27-2009, 09:33 AM
harbhajan slapped sree after an IPL match.. he cried on the ground,etc etc
onnu detail aayee para chanka..( i don't follow it well)
enthina adichhe? adichhal aalkkum punishment koduthhu team-il ninnum pirichhu vittarunno for bad sportmanship or abuse?

kuttoos
11-27-2009, 09:34 AM
enthina adichhe? adichhal aalkkum punishment koduthhu team-il ninnum pirichhu vittarunno for bad sportmanship or abuse?
illa :thalakarakkam:

Niranjan
11-27-2009, 09:36 AM

sreesanth kalikkidayil goshti kanichu..kali kazhinju Harbhajan thalli..harbhajanu kurachu matchil vilakkundayirunnu :read:

double chankan
11-27-2009, 09:36 AM

harbhajan plays for mumbai indians.. sreesanth for punjab

kali mumbai tottu, appo sreesanth poi harbhajane endo kaliyakki.. aake frustrated aayi ninna bhaji chekittath orennam pottichu..

sreemon groundil ninnu mookum olipichu karanju...
bhajiye suspend cheythu..
u6HvTVdGXgE

emi
11-27-2009, 09:37 AM
sreesanth kalikkidayil goshti kanichu..kali kazhinju Harbhajan thalli..harbhajanu kurachu matchil vilakkundayirunnu :read:
nalla throw okke cheythal yahhoooo ennokke goshti kaanikkan paadille cricket-il?

Niranjan
11-27-2009, 09:39 AM
ee harbhajan enna pulliyum atra decent onnum alla...:parihasam:

Krrish
11-27-2009, 09:39 AM
Gopumon bowling thudangi...

sertzui
11-27-2009, 09:41 AM
:haha: :haha: :haha:

kali mumbai tottu, appo sreesanth poi harbhajane endo kaliyakki.. aake frustrated aayi ninna bhaji chekittath orennam pottichu..

u6HvTVdGXgE

sertzui
11-27-2009, 09:42 AM
Harbajan maha kachara annu.

ee harbhajan enna pulliyum atra decent onnum alla...:parihasam:

emi
11-27-2009, 09:43 AM

oh ok...ivideyum basketball and football, kooduthal athiru vittu santhosha prakadanam kaanichhal (unsportsman like contact) foul kodukkum for that game, like free throw basket for other teams and all..but team-il ninnu pirichhu vidukela..
ennalum ee kaaranathhal oru kalikkarane team-il ninnu pirichhu vittathu kaduthha kai aayee poyee ....