• Amused
  • Angry
  • Annoyed
  • Awesome
  • Bemused
  • Cocky
  • Cool
  • Crazy
  • Crying
  • Depressed
  • Down
  • Drunk
  • Embarrased
  • Enraged
  • Friendly
  • Geeky
  • Godly
  • Happy
  • Hateful
  • Hungry
  • Innocent
  • Meh
  • Piratey
  • Poorly
  • Sad
  • Secret
  • Shy
  • Sneaky
  • Tired
  • Wtf
  • Thanks Thanks:  0
    Likes Likes:  2
    Page 2 of 67 FirstFirst 12341252 ... LastLast
    Results 11 to 20 of 668
    1. #11
      Nicaraguayile Ortega
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      Sootran's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Location
      lokame tharavadu ennanello
      Posts
      32,370
      Post Thanks / Like
      Mentioned
      0 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      17282

      Default

      Quote Originally Posted by kuttoos View Post


      allenkilum ninakku nomination kittunna karyam okke samshayam aanu .

      ethayalum ippol samdhanam aayello ...
      Quote Originally Posted by Bean View Post

      Pandu PazhassiRaja irangi Hit ayappol enikkum ithu pole dharmikaroshavum, asooyayum, pinne vere enthokkeyo thonniyirunnu

    2. #12
      return nil;
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      kuttoos's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      44,200
      Post Thanks / Like
      Mentioned
      1 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      16821

      Default

      (1) over all contribution.- kk vin, emmes,sertzui
      (2) good informative/entertaining threads - digambaran, fontu
      (3)reviews which is relevant. - solomon, critic, pankan
      (4) Daily Activity as a whole. - sootran, chankan, meesha

    3. #13
      return nil;
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      kuttoos's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      44,200
      Post Thanks / Like
      Mentioned
      1 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      16821

      Default

      Quote Originally Posted by Sootran View Post

      allenkilum ninakku nomination kittunna karyam okke samshayam aanu .

      ethayalum ippol samdhanam aayello ...
      nominate cheytha ennikittu thanne thangy alle

    4. #14
      Limitless Man
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       

      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      61,453
      Post Thanks / Like
      Mentioned
      40 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      23963

      Default

      Quote Originally Posted by kuttoos View Post
      (1) over all contribution.- kk vin, emmes,sertzui
      (2) good informative/entertaining threads - digambaran, fontu
      (3)reviews which is relevant. - solomon, critic, pankan
      (4) Daily Activity as a whole. - sootran, chankan, meesha
      ayyo angine alla uddesichathu...ithellaam onnichu kootty 3 final aalukale select cheyyanam...
      There are some things you can't share without ending up liking each other, and knocking out a twelve-foot mountain troll is one of them.
      ~HARRY POTTER~

    5. #15
      Nicaraguayile Ortega
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      Sootran's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Location
      lokame tharavadu ennanello
      Posts
      32,370
      Post Thanks / Like
      Mentioned
      0 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      17282

      Default

      Quote Originally Posted by kuttoos View Post
      nominate cheytha ennikittu thanne thangy alle
      oralkku moonnu nominatione padullu ennalle rules...

      aa paranjathu nominationulla criteria aanu , category alla... oru setil ninnum 3 pere vechu nominate cheyya ...



      Saji ... pls clarify ...
      Quote Originally Posted by Bean View Post

      Pandu PazhassiRaja irangi Hit ayappol enikkum ithu pole dharmikaroshavum, asooyayum, pinne vere enthokkeyo thonniyirunnu

    6. #16
      return nil;
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      kuttoos's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      44,200
      Post Thanks / Like
      Mentioned
      1 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      16821

      Default

      Quote Originally Posted by saji View Post


      ayyo angine alla uddesichathu...ithellaam onnichu kootty 3 final aalukale select cheyyanam...
      Quote Originally Posted by Sootran View Post
      oralkku moonnu nominatione padullu ennalle rules...

      aa paranjathu nominationulla criteria aanu , category alla... oru setil ninnum 3 pere vechu nominate cheyya ...



      Saji ... pls clarify ...
      appol aake moonu based on those 4 categories anganeyano

      athilum nallathu oro category-lum admin orale select cheyyunathalle

    7. #17
      Limitless Man
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       

      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      61,453
      Post Thanks / Like
      Mentioned
      40 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      23963

      Default

      Quote Originally Posted by kuttoos View Post



      appol aake moonu based on those 4 categories anganeyano

      athilum nallathu oro category-lum admin orale select cheyyunathalle

      criteria aanu...ithokke nokkiyittu SS inu mecham aaya 3 pere select cheyyuka...

      veruthe confusion undaakkaathe mandoose...
      There are some things you can't share without ending up liking each other, and knocking out a twelve-foot mountain troll is one of them.
      ~HARRY POTTER~

    8. #18
      return nil;
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      kuttoos's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      44,200
      Post Thanks / Like
      Mentioned
      1 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      16821

      Default

      Quote Originally Posted by saji View Post



      criteria aanu...ithokke nokkiyittu SS inu mecham aaya 3 pere select cheyyuka...

      veruthe confusion undaakkaathe mandoose...
      ente peru thanne nominate cheyyan enikku naan akunnu


      engil kurachu alochikkanam

    9. #19
      ~kuruthamkettavan~
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      kathanar's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      9,470
      Post Thanks / Like
      Mentioned
      0 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      5667

      Default

      Quote Originally Posted by kuttoos View Post
      ente peru thanne nominate cheyyan enikku naan akunnu


      engil kurachu alochikkanam
      laksham thread undakki munshiyude theri vari koottiyathinu njan promote cheyyatta.......

    10. #20
      return nil;
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      kuttoos's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      44,200
      Post Thanks / Like
      Mentioned
      1 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      16821

      Default

      Quote Originally Posted by keeleri achu View Post


      laksham thread undakki munshiyude theri vari koottiyathinu njan promote cheyyatta.......
      promote-o nominate-o

      munshi anganeya...manufacturing defect...warranty okke expired ayi...iny sahikkuka athra thanne

    Posting Permissions

    • You may not post new threads
    • You may not post replies
    • You may not post attachments
    • You may not edit your posts
    •