• Amused
  • Angry
  • Annoyed
  • Awesome
  • Bemused
  • Cocky
  • Cool
  • Crazy
  • Crying
  • Depressed
  • Down
  • Drunk
  • Embarrased
  • Enraged
  • Friendly
  • Geeky
  • Godly
  • Happy
  • Hateful
  • Hungry
  • Innocent
  • Meh
  • Piratey
  • Poorly
  • Sad
  • Secret
  • Shy
  • Sneaky
  • Tired
  • Wtf
  • Thanks Thanks:  2
    Likes Likes:  239
    Page 2652 of 2699 FirstFirst ... 16522152255226022642265026512652265326542662 ... LastLast
    Results 26,511 to 26,520 of 26986
    1. #26511
      Super Moderator
      is Mass
       
      I am:
      Cool
       
      Sree's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      61,790
      Mentioned
      229 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      150694

      Default

      3-0

    2. #26512
      Active User
      is MONSTER
       
      I am:
      Cocky
       
      Rocky Bhai's Avatar
      Join Date
      Mar 2021
      Posts
      2,639
      Mentioned
      12 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      136

      Default

      Quote Originally Posted by Sree View Post
      3-0
      Beginning of Rohit Era
      2022 t20
      2023 wc incoming

      Sent from my POCO F1 using Tapatalk

    3. #26513
      Super Moderator
      is Mass
       
      I am:
      Cool
       
      Sree's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      61,790
      Mentioned
      229 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      150694

      Default

      Quote Originally Posted by Rocky Bhai View Post
      Beginning of Rohit Era
      2022 t20
      2023 wc incoming

      Sent from my POCO F1 using Tapatalk
      athoru vallatha pressure aayirikkum pullikku...kohlide underil no ICC trophies and everyone suddenly expects him to get those trophies...gud thing that he has the taste of winning trophies...even if its the IPL ...

    4. #26514
      Active User
      is Dr. Strangelove
       
      I am:
      Crazy
       
      Smartu's Avatar
      Join Date
      Jun 2014
      Location
      Bangalore/Thrissur
      Posts
      21,335
      Mentioned
      244 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      43179

      Default

      Sreesanth playing Ranji after a long time
      Best in the World

    5. #26515
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      saetarubia's Avatar
      Join Date
      Aug 2016
      Posts
      3,363
      Mentioned
      14 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      330

    6. #26516
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       

      Join Date
      Mar 2013
      Location
      kallambalam
      Posts
      5,029
      Mentioned
      98 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      1290

      Default

      Quote Originally Posted by Sree View Post


      Rohith test captain um aay. Santhoshichatte.

      Sent from my V2050 using Tapatalk

    7. #26517
      Super Moderator
      is Mass
       
      I am:
      Cool
       
      Sree's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      61,790
      Mentioned
      229 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      150694

      Default

      Quote Originally Posted by DESH VIDESHI View Post
      Rohith test captain um aay. Santhoshichatte.

      Sent from my V2050 using Tapatalk
      vellya santhoshamilla actually..fit aaya player alla..ini 2 max 3 yrs kittum..athinidakku vella cupum adikkaan pattiyaal ..gud..athre ullu..dhoni,kohli pole vellya run kittilla .still...lets see how it goes

    8. #26518
      Active User
      is MONSTER
       
      I am:
      Cocky
       
      Rocky Bhai's Avatar
      Join Date
      Mar 2021
      Posts
      2,639
      Mentioned
      12 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      136

      Default

      Sanju back in team maryadakk kalicha mathi aayirunnu

      Sent from my POCO F1 using Tapatalk

    9. #26519
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       

      Join Date
      Mar 2013
      Location
      kallambalam
      Posts
      5,029
      Mentioned
      98 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      1290

      Default

      Quote Originally Posted by Sree View Post


      vellya santhoshamilla actually..fit aaya player alla..ini 2 max 3 yrs kittum..athinidakku vella cupum adikkaan pattiyaal ..gud..athre ullu..dhoni,kohli pole vellya run kittilla .still...lets see how it goes
      Athu ok Anu. But aal 8kg weight okke kurachu. Muscle strength okke kooti ennokke news Kandu. Aalku 3 year IL thanne 20 WC,50 WC , test WC okke und. Sathyathil eppo team India avasthayum mosham Anu. Evide munp discussion vannapol rohith test opener aakikoodey ennu paranjapol kaliyakiyavar undayrunu. Eppo test captain aayapol cheriya santhosham. Aal enthenklilum onnilenkilum cup adichirunenkil nannayrunu

      Sent from my V2050 using Tapatalk

    10. #26520
      Super Moderator
      is Mass
       
      I am:
      Cool
       
      Sree's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      61,790
      Mentioned
      229 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      150694

      Default

      Quote Originally Posted by DESH VIDESHI View Post
      Athu ok Anu. But aal 8kg weight okke kurachu. Muscle strength okke kooti ennokke news Kandu. Aalku 3 year IL thanne 20 WC,50 WC , test WC okke und. Sathyathil eppo team India avasthayum mosham Anu. Evide munp discussion vannapol rohith test opener aakikoodey ennu paranjapol kaliyakiyavar undayrunu. Eppo test captain aayapol cheriya santhosham. Aal enthenklilum onnilenkilum cup adichirunenkil nannayrunu

      Sent from my V2050 using Tapatalk
      testil click aayappo england poyaal mottayidum ennaarnnu..athum pass aaayi...missed the SA tour..athini pullikku kittumonnu kandariyanam

    Tags for this Thread

    Posting Permissions

    • You may not post new threads
    • You may not post replies
    • You may not post attachments
    • You may not edit your posts
    •