• Amused
  • Angry
  • Annoyed
  • Awesome
  • Bemused
  • Cocky
  • Cool
  • Crazy
  • Crying
  • Depressed
  • Down
  • Drunk
  • Embarrased
  • Enraged
  • Friendly
  • Geeky
  • Godly
  • Happy
  • Hateful
  • Hungry
  • Innocent
  • Meh
  • Piratey
  • Poorly
  • Sad
  • Secret
  • Shy
  • Sneaky
  • Tired
  • Wtf
  • Thanks Thanks:  5
    Likes Likes:  50
    Page 3 of 16 FirstFirst 1234513 ... LastLast
    Results 21 to 30 of 158
    1. #21
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       

      Join Date
      Jun 2012
      Posts
      1,728
      Mentioned
      1 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      1479

      Default



      Sent from my SM-G965F using Tapatalk

    2. #22
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      sethumadhavan's Avatar
      Join Date
      May 2012
      Location
      chennai
      Posts
      1,425
      Mentioned
      8 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      12655

      Default

      Quote Originally Posted by shyleshpillai View Post
      Usual B.unni pattern... Oru non-malayali heroine or supporting actor undavanam.. Mr. Fraud, Villain okke undayirunnu..

      Sent from my motorola one using Tapatalk

    3. #23
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      RAM KOLLAM's Avatar
      Join Date
      Mar 2010
      Posts
      8,713
      Mentioned
      192 Post(s)
      Tagged
      2 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      117585

      Default

      Quote Originally Posted by shyleshpillai View Post
      http://uploads.tapatalk-cdn.com/202...aaec94f1ba.jpg

      Sent from my SM-G965F using Tapatalk
      Dud, Usual B Unni type nayika....Sathyathil immathiri padam edukkan iyaale kollilla. Eiyaal oru madambi, Allenkil kayyil nilkunna reethiyil ulla Grand Master(Ithu thanne pani ariyavunnavar aayirunnel) polathe film..

      Ingerku iyalde kazhivillayma ariyilla.
      Hala Madrid!

    4. #24
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       

      Join Date
      Jun 2012
      Posts
      1,728
      Mentioned
      1 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      1479

      Default

      Village backdrop alle
      Let us hope this clicks
      Quote Originally Posted by RAM KOLLAM View Post
      Dud, Usual B Unni type nayika....Sathyathil immathiri padam edukkan iyaale kollilla. Eiyaal oru madambi, Allenkil kayyil nilkunna reethiyil ulla Grand Master(Ithu thanne pani ariyavunnavar aayirunnel) polathe film..

      Ingerku iyalde kazhivillayma ariyilla.
      Sent from my SM-G965F using Tapatalk

    5. #25
      Active User
      is Dark Light
       
      I am:
      Amused
       
      O. P. Olassa's Avatar
      Join Date
      Jul 2011
      Location
      Dubai
      Posts
      6,153
      Mentioned
      25 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      2354

      Default

      B-unni is a total failure as a director proved it pretty unargueably in his past ventures...shld more concentrate into writing...tht too sway away from cliched English dialogues which never gives a punch to any movies...another lackluster in offering


      Bandhukal Shathrukkal

    6. #26
      Super Moderator
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      anukutty's Avatar
      Join Date
      Aug 2009
      Posts
      29,449
      Mentioned
      69 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      8784

      Default

      Quote Originally Posted by O. P. Olassa View Post
      B-unni is a total failure as a director proved it pretty unargueably in his past ventures...shld more concentrate into writing...tht too sway away from cliched English dialogues which never gives a punch to any movies...another lackluster in offering


      Bandhukal Shathrukkal
      Valare simple aayittu cheyyenda kaaryam...sctript ezhuthuka...Shaji Kailasinu kodukkuka...Shaji annan athu vere level aakki kayyil tharum...Athyavasam ezhuthunnavrokke direction thirinjathaanu prasnamaakunnathu.
      Best page in SS : Read page No 228 of Odiyan official thread.

    7. #27
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      Asn's Avatar
      Join Date
      Nov 2018
      Posts
      2,708
      Mentioned
      1 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      169

      Default

      ആറാട്ട് ennano padathinte peru..

    8. #28
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      sethumadhavan's Avatar
      Join Date
      May 2012
      Location
      chennai
      Posts
      1,425
      Mentioned
      8 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      12655

      Default

      Quote Originally Posted by anukutty View Post
      Valare simple aayittu cheyyenda kaaryam...sctript ezhuthuka...Shaji Kailasinu kodukkuka...Shaji annan athu vere level aakki kayyil tharum...Athyavasam ezhuthunnavrokke direction thirinjathaanu prasnamaakunnathu.
      Orikkal direct cheythu kazhinjal pinne verum writer aakan oru ego problem undennu thonnunnu... It has affected some of the best writers.. Lohitadass, Ranjith.

    9. #29
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      RAM KOLLAM's Avatar
      Join Date
      Mar 2010
      Posts
      8,713
      Mentioned
      192 Post(s)
      Tagged
      2 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      117585

      Default

      Quote Originally Posted by anukutty View Post
      Valare simple aayittu cheyyenda kaaryam...sctript ezhuthuka...Shaji Kailasinu kodukkuka...Shaji annan athu vere level aakki kayyil tharum...Athyavasam ezhuthunnavrokke direction thirinjathaanu prasnamaakunnathu.

      Ee pavathinte writers ellam directormaarayi poyi. Paavam Shaji annan.

      Narasimham time il ingeru kanakakunnil food festivalinu vannappol auntymaarum penkuttiikalum okke ingere pothiyunna kandappol vallatha asooya thonniyaarnnu..Njanum friendum ottakkayi poya paavam Aanie yodu vishesham okke chodichu ninnu.
      Hala Madrid!

    10. #30
      Super Moderator
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      anukutty's Avatar
      Join Date
      Aug 2009
      Posts
      29,449
      Mentioned
      69 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      8784

      Default

      Quote Originally Posted by RAM KOLLAM View Post
      Ee pavathinte writers ellam directormaarayi poyi. Paavam Shaji annan.

      Narasimham time il ingeru kanakakunnil food festivalinu vannappol auntymaarum penkuttiikalum okke ingere pothiyunna kandappol vallatha asooya thonniyaarnnu..Njanum friendum ottakkayi poya paavam Aanie yodu vishesham okke chodichu ninnu.
      Annu kannupettathaanalle....paavam....
      Best page in SS : Read page No 228 of Odiyan official thread.

    Tags for this Thread

    Posting Permissions

    • You may not post new threads
    • You may not post replies
    • You may not post attachments
    • You may not edit your posts
    •