• Amused
  • Angry
  • Annoyed
  • Awesome
  • Bemused
  • Cocky
  • Cool
  • Crazy
  • Crying
  • Depressed
  • Down
  • Drunk
  • Embarrased
  • Enraged
  • Friendly
  • Geeky
  • Godly
  • Happy
  • Hateful
  • Hungry
  • Innocent
  • Meh
  • Piratey
  • Poorly
  • Sad
  • Secret
  • Shy
  • Sneaky
  • Tired
  • Wtf
  • Thanks Thanks:  0
    Likes Likes:  0
    Page 19 of 30 FirstFirst ... 9171819202129 ... LastLast
    Results 181 to 190 of 297
    1. #181
      Owner, Stark Industries
      is Iron Man
       
      I am:
      Meh
       
      Tony Stark's Avatar
      Join Date
      Jul 2015
      Location
      Abu Dhabi
      Posts
      14,639
      Mentioned
      235 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      166119

      Default

      Quote Originally Posted by Sree View Post


      ellaarum athu thanne ...but ithu njan udheshichathu ..wicket poyaalum kuzhappamilla line ..athra thanne ..DK vannu wicket enganum nerathe poyaal kure koodi pressure varille ...ivan thanne ellaa ballinum veeshan thanneyalle nokkiyathum ...maybe that was the instruction...pinne jayichalum thottaalum matte pulliye kuttam paranje pattoo ennaanel ithonnumalla ennangu vicharikkaam ..ithellaam RGSinte mathram theerumaanam aanel pinne RS enthina athinakathirikkunne..chayayum parippuvadayum kazhichondirikkaano?
      Quote Originally Posted by Sree View Post



      alla oru samshayam..pinch hitterde role ennu paranjaa ..orumathiri kittiya kitti poyaa poyi line alle ..pandu srinath okkeyaarnnu nammade pinch hitter...T20yil ellarum anganeyaano?
      Ippol VS nu munpe DK aayirunnu irangiyath enkil pulli mutti mutti aayirunno kalikkuka...? Nammude pazhaya ODI pinch hitters nte okke final strike rate (after getting out) ormayundallo alle....most are under 100 and only very few more than 100....T20 yil anyways ellaavarum 120-130+ SR il aanu kalikkaan nokkuka...so....
      #WAR

    2. #182
      Owner, Stark Industries
      is Iron Man
       
      I am:
      Meh
       
      Tony Stark's Avatar
      Join Date
      Jul 2015
      Location
      Abu Dhabi
      Posts
      14,639
      Mentioned
      235 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      166119

      Default

      Quote Originally Posted by ~~Meesha Madhavan~~ View Post
      DK nerathe irangiyaal, last over Vijay & Washington neridendi vannene
      Rohit Sharma out aayappol pressure was on India...Pandey was struggling..then BD brought Mustafizur for his 2 overs and he finished his spell with the wicket of Pandey..Then they were left with Rubel and part time bowler Soumya. This made the task easy for DK
      if you are assuming DK gets out that is....
      #WAR

    3. #183
      Owner, Stark Industries
      is Iron Man
       
      I am:
      Meh
       
      Tony Stark's Avatar
      Join Date
      Jul 2015
      Location
      Abu Dhabi
      Posts
      14,639
      Mentioned
      235 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      166119

      Default

      Rohit got out due to the pressure created by Pandey....and Pandey got out due to the pressure created by Shankar.....when Rahul and Rohit were playing it was all going very smoothly...
      #WAR

    4. #184
      Super Moderator
      is Mass
       
      I am:
      Cool
       
      Sree's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      60,390
      Mentioned
      197 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      150595

      Default

      Quote Originally Posted by ~~Meesha Madhavan~~ View Post
      DK nerathe irangiyaal, last over Vijay & Washington neridendi vannene
      Rohit Sharma out aayappol pressure was on India...Pandey was struggling..then BD brought Mustafizur for his 2 overs and he finished his spell with the wicket of Pandey..Then they were left with Rubel and part time bowler Soumya. This made the task easy for DK

      ..ithre ullu kaaryam..sambhavam nadannittum rohitinu ithaanu avasatha..enganum paaliyirunnel ulla avastha

    5. #185
      Super Moderator
      is Mass
       
      I am:
      Cool
       
      Sree's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      60,390
      Mentioned
      197 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      150595

      Default

      Quote Originally Posted by Tony Stark View Post


      if you are assuming DK gets out that is....
      yes..athum assume cheyyanamallo

    6. #186
      Super Moderator
      is Mass
       
      I am:
      Cool
       
      Sree's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      60,390
      Mentioned
      197 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      150595

      Default

      Quote Originally Posted by Tony Stark View Post
      Rohit got out due to the pressure created by Pandey....and Pandey got out due to the pressure created by Shankar.....when Rahul and Rohit were playing it was all going very smoothly...

      9 oversil 81 aayirunnu ...pinne ulla 9 oversil 52um ...

    7. #187
      Super Moderator
      is Mass
       
      I am:
      Cool
       
      Sree's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      60,390
      Mentioned
      197 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      150595

      Default

      Quote Originally Posted by Tony Stark View Post




      Ippol VS nu munpe DK aayirunnu irangiyath enkil pulli mutti mutti aayirunno kalikkuka...? Nammude pazhaya ODI pinch hitters nte okke final strike rate (after getting out) ormayundallo alle....most are under 100 and only very few more than 100....T20 yil anyways ellaavarum 120-130+ SR il aanu kalikkaan nokkuka...so....

      mutti aavilla..so out aakanulla chanceum high aakum ..which will become even more tough...alle?

    8. #188
      No Adi. Only Vedi
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      ~~Meesha Madhavan~~'s Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      59,028
      Mentioned
      99 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      82857

      Default

      Quote Originally Posted by Tony Stark View Post


      if you are assuming DK gets out that is....
      chances are high when he tries to slog against Mustafizur. Pandey out aayathu kandillee

    9. #189
      Owner, Stark Industries
      is Iron Man
       
      I am:
      Meh
       
      Tony Stark's Avatar
      Join Date
      Jul 2015
      Location
      Abu Dhabi
      Posts
      14,639
      Mentioned
      235 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      166119

      Default

      Quote Originally Posted by Sree View Post



      mutti aavilla..so out aakanulla chanceum high aakum ..which will become even more tough...alle?
      yes adikkaan aanu nokkuka....pakshe ith pole adikkaan (8 balls 29 runs) nokkilla coz situation would have been much more simpler...
      #WAR

    10. #190
      Super Moderator
      is Mass
       
      I am:
      Cool
       
      Sree's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      60,390
      Mentioned
      197 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      150595

      Default

      Quote Originally Posted by Tony Stark View Post


      yes adikkaan aanu nokkuka....pakshe ith pole adikkaan (8 balls 29 runs) nokkilla coz situation would have been much more simpler...
      simpler aayirikkumennu assume cheyyunnathu pole thanne..angane aavilennu oru kaaryam koodi kanakkiledukkende? ..maryadakku kalichondirunna rendu perde dismissals pressure kaaranam aayirunnu ...
      Last edited by Sree; 19th March 2018 at 11:33 AM.

    Tags for this Thread

    Posting Permissions

    • You may not post new threads
    • You may not post replies
    • You may not post attachments
    • You may not edit your posts
    •