PDA

View Full Version : Pokkiri Raja- Dino's and SG's review

Mallik Bhai
16th May 2010, 11:17 PM
nalla title mr.cinebuff...pokkiri naattil chila peekkiri chinthakal!:kudi:

ente chila nireekshanangal, opinions...

oru vijay fan aaya njaan ithuvare sura kaanaan poyittilla, kaaranam padam kanditt ividathe katta vijay fansnte pallu vili thanne...appo dhe pokkiriraja vannu enna news...sheri, oru malayalam padam theateril kanditt kurachu kaalamaayi weekend alle, athinu povaamennum paranju njaanum mr. cinebuffum kudumbasametham cbe carnaticilekk...

padam thudangi, aa pillere vechu kaanichadhu sathyamaayittum onnum pidikittiyilla, pazhaya tamizh/hindi padam style oru 15-20 mts, udane dhe titles ittu thudangi, backgroundil jassieyude paattu "ivan pokkiriraja, aangilathil mannan, tamizhil vallavan, mother tongue malayalam" ennadhaanu paattile varikalude dhwani..ok Vaishakhante standard manassilaayi...

Sura aanu kaanunnath ennum vijaarichu njaan irunnu...but my dear prithvi, vijay cheyyunnath vijay cheydhaal nannaayirikkum...u please play roles in ur way, do not imitate others film after film...! i don't know what happens to this actor, coz when he acts in tamil, he does a gud job but in malayalam he seems to overdo things and looks all over the place! buffbhai paranjapole, oru cheriya ishtam thonnithudangunnadh illaathaakkaane immaathiri perfos upakarikkooo...big thumbs down!

Shreya, ingane oru actressne malayalathil konduvannitt u shud atleast let her have some screentime, atleast a couple of duets...aage undaayirunna oru nalla song, adhum cut cheydhirikkunnu!

suraj n salimkumar, to me, the only positives of the film...ivarude chila numbers maathramaayittulla oru cd, mr. jayakrishnan, kittumo mr. vaishakhinte aduthuninnu? kittumengil nannaayirunnu...just loved 'em, esply suraj....take a bow!

mr. mammootty, i have never seen him overperform/overact in any role but he hams it up to the hilt in this film...it was gud at places, but terrible to see him make a joke of himself in majority of the scenes...the exercise/aerobics, oh sorry, dance does not deserve words or sentences but just some gud adjectives which cannot be posted in a public forum...! and one more record for the star, the only actor to have used a dupe in a dance scene! hope u scale better heights of stupidity with ur upcoming attempts at dancing! rajini 80sle filmsil comedykkaayi use cheydha (in)appropriate use of english, adhe padi ennaal ottum elkkaatha vidhathil copy adichittundu indiayile ee mahaa nadan...some originality please!!!

Siddhique, supposed to be a police commisioner, at least Suraj openly parayunnu "njaan oru pedithondan mandan police aaanu" but this guy challenges Mammootty at every possible confrontation, but the very next scene is conveniently twisted to portray him as the real mandan police in this endeavor! pathetic writing at its best!

jassie gift *^(&$^&^#

udayakrishna sibi thomas, one thought ur peak had been attained with EPB, but you beat it fair and square here...with two prominent actors at one's disposal, what one expected was at least a watchable film with some cinematic compromises but if from scene 1 to the end, ur intention is just making fun of audience's intelligence and shoving those 3rd rate dialogues down one's throat, sorry guys, the only thing u deserve is a temporary boycott from malayalam cinema...recharge ur brains, that is if u have any, and come back and write something better...we'l be grateful! sample this: "idhu yudhamaaneda yuddham, between Indian Pokkiri Service and Indian Police Service...yes, it is IPS WAR!" idhoru comedy dialogue aayittanengil sahikkaam, to present it as a punch dialogue with the star in all his seriousness, with some heavyduty bgm, sorry just not on! the last time i heard such pathetic lines were from Captain Vijaykant's Narasimma! oru punch line polum swanthamaayi ezhuthaan ariyaatha writers, they had to go back and lift rajini's punch dialogues, that too from the 80s and lift scenes from Thiruppaachi (great film to lift a scene from!), kashtam! yes, am skipping CB, no not even for lalettan am tempted to watch it coz he has also been treading the path of substandard cinema of late...!

to mr. jayakrishnan, i know ur friend Vaisakh might have spend a lot of money and time watching Vijay, Rajini movies but his execution of a mass tamil film in malayalam does evoke comparison only to one mr. perarasu of tamil cinema...this is the best civilized way i can pass an honest comment on ur friend's aspiration of making cinema...the masterstroke was prithvi telling siddhique "ente ettan idikkunna idi ninakonnum realtimeil kaanaan pattilla, athrakku fast aanu...nee rewind cheydhu nokkikke" and then siddhique shakes his head, and the scene goes back a la FIR, and lo the scene is presented in real motion...! amateurish is not the word to use here for such gimmicks!

i rate 1/5, and that 1 is for cinebuff's vodka full bottle that was the only worthwhile result of the 3-hour leisure time we had on a sunday...and my wife was lamenting "u had atleast that as a positive!"

i don't know on what basis mr. cinebuff who slept off halfway into the first half gave the film 2...he missed the only entertaining portions in the film! Ambiliye aadhyamaayi kaanendi vannathu ingane oru situationil aanennathu khedhakaram... i think she was the one who suffered most, coming alone to such a film and watching it entirely all alone...u better go and watch Sura, atleast u know what to expect and will be ready!

double chankan
16th May 2010, 11:22 PM
rate 1/5, and that 1 is for cinebuff's vodka full bottle

coimbatore CTSilek oru transfer vangiyalo... :thinking:

Kannettan
16th May 2010, 11:31 PM
padam kaanan poyal full kittuo? :pranthan:

Mallik Bhai
16th May 2010, 11:31 PM
coimbatore CTSilek oru transfer vangiyalo... :thinking:
monthly quota confirmed!:choolam:

double chankan
16th May 2010, 11:36 PM
monthly quota confirmed!:choolam:

malayala cinemayude brand amabassador aakan pokunnavan oru Tata Nano polum aakunna mattillalo Dino Bhai..:drink::drink:

Kumbidi
16th May 2010, 11:39 PM
dino anna.. review vere thread il kaachu.....:theri:

Mallik Bhai
16th May 2010, 11:44 PM
malayala cinemayude brand amabassador aakan pokunnavan oru Tata Nano polum aakunna mattillalo Dino Bhai..:drink::drink:
ivan ambassadorum alla, nanoyum alla, nalla chanthikkadi kollenda kaalavandiyaaa...njaan vittu, nannaavilla...raavanan stills promosum nalla boreaayittund except the romantic ones with aish....mani saar kaapaaathungo!

double chankan
16th May 2010, 11:45 PM
ivan ambassadorum alla, nanoyum alla, nalla chanthikkadi kollenda kaalavandiyaaa...njaan vittu, nannaavilla...raavanan stills promosum nalla boreaayittund except the romantic ones with aish....mani saar kaapaaathungo!

vinasakale vipareetha budhi enalle,.. athu tanne mani sirinu castingilum pattiyath...
:njam_njam::njam_njam::njam_njam:

Mallik Bhai
16th May 2010, 11:46 PM
dino anna.. review vere thread il kaachu.....:theri:
athu veno bhai, i've already put a detailed one here i think...

buff bhai, ente review pagente link first pageil below ur review idoo....athu pore kumbs?

double chankan
16th May 2010, 11:47 PM
athu veno bhai, i've already put a detailed one here i think...

buff bhai, ente review pagente link first pageil below ur review idoo....athu pore kumbs?

ravile mods eneetu varumbo avar puthiya thread aaki kolum :D

Mallik Bhai
16th May 2010, 11:51 PM
ravile mods eneetu varumbo avar puthiya thread aaki kolum :D

che enkil njaan ente feelings kurachoode nannaayi expressiyene...randu pegnte effect ithreyulloo, randennam koode keriyirunnel ente feelings kurachoode nannaayi varnichene!:karachil:

~Saji~
17th May 2010, 09:14 AM
Puthiya thread ittu..

thanks DINO :cheers:

sivaraman
17th May 2010, 09:40 AM
thanx anna

kuttoos
17th May 2010, 10:07 AM
thanks dino
padam kozhappamillada poyi kando ennu paranju theater-lekku vitta cousinte phone vili undayirunnu innale... motham:theri: ayirunnu
enikkentho padam kozhappamilla ennu thony...suraj nalla scoring ayirunnu

pinne mam-nte vishwasam athalle ellam enna dialogue kollamayirunnu :biggrin:

Fontu
17th May 2010, 10:09 AM
i think she was the one who suffered most, coming alone to such a film and watching it entirely all alone...u better go and watch Sura, atleast u know what to expect and will be ready!
:haha::haha::haha:

KasinathaN
17th May 2010, 10:10 AM
Thanks Dino anna

Kumbidi
17th May 2010, 10:22 AM
thanks dino anna... :grin:

Abhi
17th May 2010, 10:24 AM
mr. mammootty, i have never seen him overperform/overact in any role but he hams it up to the hilt in this film...it was gud at places, but terrible to see him make a joke of himself in majority of the scenes...the exercise/aerobics, oh sorry, dance does not deserve words or sentences but just some gud adjectives which cannot be posted in a public forum...! and one more record for the star, the only actor to have used a dupe in a dance scene! hope u scale better heights of stupidity with ur upcoming attempts at dancing! rajini 80sle filmsil comedykkaayi use cheydha (in)appropriate use of english, adhe padi ennaal ottum elkkaatha vidhathil copy adichittundu indiayile ee mahaa nadan...some originality please!!!

:ennekollu::ennekollu: eniku chiri nirthan vayyeee......thanks dino.........iyal enthinu ano enagnathe vesham okke kettunnathu.......

dino machu..review spary......the way of writing kidu.....

Saroj Kumar
17th May 2010, 10:33 AM
Thanks dino anna. Good to see you back with such a kidilolkidilam review :kayyadi:

Zodiac
17th May 2010, 10:37 AM
thanks dino annaa...

KasinathaN
17th May 2010, 10:40 AM
thanks dino annaa...

Zoda kuppi jeevanodeyundo?:scratch:

critic
17th May 2010, 11:32 AM
Thanks Dino. Ningal ethrekkum padam verutho? :)

kiroo
17th May 2010, 11:38 AM
thanks dino anna....

Brother
17th May 2010, 11:39 AM
mr. mammootty, i have never seen him overperform/overact in any role but he hams it up to the hilt in this film...it was gud at places, but terrible to see him make a joke of himself in majority of the scenes...
gulan onnum kandillayirunno anna..:ennekollu:
thanks dino:p

Ambili
17th May 2010, 11:50 AM
padam kaanan poyal full kittuo? :pranthan:

enikku kittiyilla!

Dino : kurachu @&%@ *@%^@$# koodi njaan pratheekshichu thaanakalude reviewil ;)!
njaan ottakkallaayirunnu 2 Zingaro koottinundaayirunnu :thalarnnu:

Nick Nack
17th May 2010, 12:00 PM
Hehehee.... pokkiri kandu ivanmadue piri illagiya mattannu...

Waterloo
17th May 2010, 12:13 PM
Thanks..
ithokke poyi kanunna ningaleyokke paranjaal mathi....enniku paisa ingottu offer cheyathalum ithenteyonnum adoothode polum njaan povillaa

Nick Nack
17th May 2010, 12:15 PM
Thanks..
ithokke poyi kanunna ningaleyokke paranjaal mathi....enniku paisa ingottu offer cheyathalum ithenteyonnum adoothode polum njaan povillaa

adhannu adhinde shari... ee madiri padangal ok thara'yannu ennu arinjittum ethra perannu idhoke poyi kandadhu... enittu prekshak nilavaram koranju ennu paranjal adhum samadikulla... :thumb_down:

Waterloo
17th May 2010, 12:19 PM
adhannu adhinde shari... ee madiri padangal ok thara'yannu ennu arinjittum ethra perannu idhoke poyi kandadhu... enittu prekshak nilavaram koranju ennu paranjal adhum samadikulla... :thumb_down:

Prekshaka nilavaaram kuranjitilanno:omg:...innathe malayali prekshakar(majority) piller aanu...avanmarkku ayan, pokkiri pinne ithu polathe aanapindangal okke mathi...bhramaram bore annenu paranjavanmarudu...kalikaalathil manushante budhi kshayikkum ennu paranjathethra sathyam

cinebuff
17th May 2010, 03:04 PM
i rate 1/5, and that 1 is for cinebuff's vodka full bottle that was the only worthwhile result of the 3-hour leisure time we had on a sunday...and my wife was lamenting "u had atleast that as a positive!"
and i don't know on what basis mr. cinebuff who slept off halfway into the first half gave the film 2...he missed the only entertaining portions in the film! Ambiliye aadhyamaayi kaanendi vannathu ingane oru situationil aanennathu khedhakaram... i think she was the one who suffered most, coming alone to such a film and watching it entirely all alone...u better go and watch Sura, atleast u know what to expect and will be ready!

Kidilam Review anna...
Mam nte padamalle...athu konda njan 2 mark koduthathu... :bodhamilla:
enne oru Hard core Mam hater aayi aarum kaanendannu karuthi...:|

~~Meesha Madhavan~~
17th May 2010, 03:05 PM
Thanks DINO

Paramasivam
17th May 2010, 03:34 PM
hoo vayichu therthu.... :thanks:
Itreyum vendiyirunilla.....:kanneer::kanneer:

Kuttappayi
17th May 2010, 03:42 PM
thnx Dazzlin.

btb Vysagh anu idinte eke raksha behind the screen. verum koothara script ithrayum racy entertainer akkan adehathinu sadichu.:clap:

pinne ikkaye kurichulla comments, adu padivanallo.....:lol:

Neelan
17th May 2010, 04:49 PM
thnx Dazzlin.

btb Vysagh anu idinte eke raksha behind the screen. verum koothara script ithrayum racy entertainer akkan adehathinu sadichu.:clap:

:vida::vida:

Hari Kuttan
17th May 2010, 05:37 PM
:lol: :lol: Thanks anna.. As usual kidu review with Dinodazzlin stamp all over it..!! :strong:

Hari Kuttan
17th May 2010, 05:39 PM
Prekshaka nilavaaram kuranjitilanno:omg:...innathe malayali prekshakar(majority) piller aanu...avanmarkku ayan, pokkiri pinne ithu polathe aanapindangal okke mathi...bhramaram bore annenu paranjavanmarudu...kalikaalathil manushante budhi kshayikkum ennu paranjathethra sathyam
Loose annan :salute:

Stephen Ronald
17th May 2010, 05:40 PM
Thanks Dino

Sree
17th May 2010, 07:21 PM
thanks dancer dino

zooshtray
17th May 2010, 07:30 PM
Thanks mashe

Appukuttan
17th May 2010, 07:33 PM
Thanks Dinao Annaaaaaaaaaaaaaa :hug::hug:

tonykuttan
17th May 2010, 07:35 PM
Thnx 4 the kidilan review

Mallik Bhai
17th May 2010, 07:37 PM
idhu separate aakki ittu alle...oru formatil aakkaamaayirunnu idharinjirunnengil...ngaa ee padathinu ithremokke mathi...

vaayichu nandhi paranja ellaa suhruthukalkkum welcome! thanks sajibhai

Mallik Bhai
17th May 2010, 07:42 PM
thanks dino
padam kozhappamillada poyi kando ennu paranju theater-lekku vitta cousinte phone vili undayirunnu innale... motham:theri: ayirunnu
enikkentho padam kozhappamilla ennu thony...suraj nalla scoring ayirunnu

pinne mam-nte vishwasam athalle ellam enna dialogue kollamayirunnu :biggrin:

wifente TL malayali aanu...innu lunch timeil aval ee padam innale matinee kanda kaaryam paranjappo TL "oru warning thannoodaayirunno enikku, njaanum wifeum first showkku poyi rakthasaakshikal aavillaayirunnu!" enn...

anyways idhile highlight scenes okke ente oru malayali colleague, mammootty fan,nodu paranjappo "innale povaanirunnadha, pattiyilla, endhaayaalum thaan rekshichu...mammootty endha ingane, mohanlalinu padikkuvaano?" enn...njaan oru lal fan aanennath aashaanariyilla...thirichu counter cheyyaan points illaathadh kond njaanum onnum mindiyilla!:hum:

double chankan
17th May 2010, 07:44 PM
wifente TL malayali aanu...innu lunch timeil aval ee padam innale matinee kanda kaaryam paranjappo TL "oru warning thannoodaayirunno enikku, njaanum wifeum first showkku poyi rakthasaakshikal aavillaayirunnu!" enn...

anyways idhile highlight scenes okke ente oru malayali colleague, mammootty fan,nodu paranjappo "innale povaanirunnadha, pattiyilla, endhaayaalum thaan rekshichu...mammootty endha ingane, mohanlalinu padikkuvaano?" enn...njaan oru lal fan aanennath aashaanariyilla...thirichu counter cheyyaan points illaathadh kond njaanum onnum mindiyilla!:hum:

mohanlal padicha schoolile hed master aada mammooty ennu parayande,, nashipichu :thumb_down:

Mallik Bhai
17th May 2010, 07:47 PM
mohanlal padicha schoolile hed master aada mammooty ennu parayande,, nashipichu :thumb_down:
randu ennam paranja kochikkaaraaya mammootty pans aayirunnu surrounding...ippozhathe sthidhiyil njaanaayitt oru debate cheydh lunchinte mood kalayenda enn karuthi, idhil angeru kaanichuvecha valippu scenes okke eduthu kudanju arisham theerthu...athraye aa situationil pattiyulloo...:nono:

Mallik Bhai
17th May 2010, 07:49 PM
Thanks Dino. Ningal ethrekkum padam verutho? :)
verutho enno? don't tell me u liked it! have u watched n put up a review?...rainmaker thappiyitt parayaam baakki!:kopam:

Mallik Bhai
17th May 2010, 07:54 PM
thnx Dazzlin.

wc kuttappayi...

koothara scripts into racy entertainer engane aakkitheerkkam ennu kaananamengil u don't need to go beyond AT, CM, n Chocolate...but am sorry, if this is ur definition of RACY, i can't help but disagree...!

pathivu tharavelakal kaanichaal pathivu comments thanne pratheekshikkaam...els, u can read my review of Annan Thambi before stoopping down to criticize my personal opinion on a Mammootty perfo as fanboy-ism! thanks...

Sootran
17th May 2010, 07:58 PM

Annan leads others Follow ennu paranjoodayirnno ?

Mallik Bhai
17th May 2010, 08:13 PM
Annan leads others Follow ennu paranjoodayirnno ?
:thanuppu::thanuppu::thanuppu:
valare prashasthamaaya punch dialogue aayathukond njaan athupayogichilla...because iam not pokkiri service:kiki:!

CiD DaSaN
17th May 2010, 08:26 PM
ha ha..nice review Dino bhai. Pokkiri rocks. :rock:

Mr.Lonely
17th May 2010, 08:37 PM
last paragraph istapettu :P
thanks Dino. appo ithu verum bomb alla nuclear bomb aanu alle :ennekollu:

Neelakantan
17th May 2010, 08:56 PM
and i don't know on what basis mr. cinebuff who slept off halfway into the first half gave the film 2...he missed the only entertaining portions in the film! Ambiliye aadhyamaayi kaanendi vannathu ingane oru situationil aanennathu khedhakaram... i think she was the one who suffered most, coming alone to such a film and watching it entirely all alone...u better go and watch Sura, atleast u know what to expect and will be ready!

:salute::salute:

Pankajakshan
18th May 2010, 07:30 AM
:) :) Ee week mummy and me..kites okkey und.

Mallik Bhai
18th May 2010, 01:05 PM
:) :) Ee week mummy and me..kites okkey und.
???thread maari postiyathaano mr. pank jackso?:thalakarakkam:

Ali Imran
18th May 2010, 02:52 PM
thnks dino anna

PARAMU
18th May 2010, 03:16 PM
thanks dino