PDA

View Full Version : Harry Potter and the Half Blood Prince - My Review

Mr.Lonely
18th July 2009, 03:41 AM
Theater- AMC

It's my first time watching a Harry Potter movie from the theater, i went to see the 9:00 PM show and ends it around 12:15 AM. Wanted to see it from IMAX but all the tickets were sold out already. Anyway it's a great entertainer, no doubt. First of all, i have seen all the Harry potter movies and enjoyed them well. And i think personally Half blood prince was not worth the hype that it had; it doesn't mean i was disappointed, not at all. But if you have read the book and see it, then you may get disappointed. Because it has nothing to do with the book especially the ending. I haven't read the book yet, but i came to know from my friend that he has read all harry potter books and also a hardcore fan of harry potter. He went to see it with sky expectations at the first day itself (midnight show), but came back totally disappointed. On the other side, if you go and see it without reading the book or without any high expectations after reading the book, then of course you will like it for sure.

It's not a tight script actually. The whole movie lacks something, script maybe. The director given equal importance to everyone, but it's not going deeply into their characters or in other words the movie is more focusing on Harry and Dumbledore all the other characters did not have much to do. In summary, Harry and Dumbledore is trying to find a way to defeat the dark lord by going through Voldmort past, and at the same time Harry wants to know who is the Half Blood prince, mostly the movie is revolving around this. Even though it was an "okay" climax i was not really satisfied with it, not convincing either. I had expected a fight between Harry and the Death eaters at the end, but no nothing. Most people are looking forward to see the culprit at the end and maybe a fight as usual in harry potter movies, but here they failed miserably. If they would have been made it same like what was on the book then probably it would have been better.

Acting wise, as usual everyone did their roles well. Ron weasly was at his best in this movie i think, he did his role decently without any negatives to point out and better than his previous harry potter movies. The visuals, sceneries and the way they presented the movie was amazing especially the scene where the girl lifts up on the air, mind-blowing.Background music was also good as usual harry movies. Moreover you should see it from the theater to get the real feel. All together it's a great movie, but i can't consider this as the best harry potter movie.

My Verdict- Excellent.

kiroo
18th July 2009, 03:49 AM
My Verdict- Excellent.

thanks lonely...!!!!
2 divasathinullil kaananam...!!!

Robert Langdon
18th July 2009, 04:11 AM
Thanx Lonely....

Kannan
18th July 2009, 04:12 AM
Thanx boss :wink:

Theater- AMC

It's my first time watching a Harry Potter movie from the theater, i went to see the 9:00 PM show and ends it around 12:15 AM. Wanted to see it from IMAX but all the tickets were sold out already. Anyway it's a great entertainer, no doubt. First of all, i have seen all the Harry potter movies and enjoyed them well. And i think personally Half blood prince was not worth the hype that it had; it doesn't mean i was disappointed, not at all. But if you have read the book and see it, then you may get disappointed. Because it has nothing to do with the book especially the ending. I haven't read the book yet, but i came to know from my friend that he has read all harry potter books and also a hardcore fan of harry potter. He went to see it with sky expectations at the first day itself (midnight show), but came back totally disappointed. On the other side, if you go and see it without reading the book or without any high expectations after reading the book, then of course you will like it for sure.

It's not a tight script actually. The whole movie lacks something, script maybe. The director given equal importance to everyone, but it's not going deeply into their characters or in another words the movie is more focusing on Harry and Dumbledore all the other characters did not have much to do. In summary, Harry and Dumbledore is trying to find a way to defeat the dark lord by going through Voldmort past, and at the same time Harry wants to know who is the Half Blood prince, mostly the movie is revolving around this. Even though it was an "okay" climax i was not really satisfied with it, not convincing either. I had expected a fight between Harry and the Death eaters at the end, but no nothing. Most people are looking forward to see the culprit at the end and maybe a fight as usual in harry potter movies, but here they failed miserably. If they would have been made it same like what was on the book then probably it would have been better.

Acting wise, as usual everyone did their roles well. Ron weasly was at his best in this movie i think, he did his role decently without any negatives to point out and better than his previous harry potter movies. The visuals, sceneries and the way they presented the movie was amazing especially the scene where the girl lifts up on the air, mind-blowing.Background music was also good as usual harry movies. Moreover you should see it from the theater to get the real feel. All together it's a great movie, but i can't consider this as the best harry potter movie.

My Verdict- Excellent.

Robert Langdon
18th July 2009, 04:17 AM
Best ! Penultimate/climax portion aanu sheirkkum padathinte quality elevate cheythathu, ennittu athishtappedathe ninakku excellent aayi thonniya...:?

Pinne acting il Ron Weasly best enno :ayyo: Are you joking or what !!=))
Avante chila comic nos ettennu vechu angu chumma pokkathe:rollonfloor:

Robert Langdon
18th July 2009, 04:19 AM
Monnan Kathalaali kku orakkamonnumille:choolam:

Kannan
18th July 2009, 04:22 AM
Monnan Kathalaali kku orakkamonnumille:choolam:

Ippo ottaakka ibide . . urakkam varunnilla. . . :drunken:

Nerpaathiyum makkalum Mekkayil njangalude Parentsnte oppamaanu . . So one week Bachelor life aane . . :Yahoo:

Lap\desktop nte munnil kuthiyirikkaathe ezhunettu po manushya ennu ee one week njan kelkilla ennartham . . . :hurray:

Mr.Lonely
18th July 2009, 04:22 AM
Best ! Penultimate/climax portion aanu sheirkkum padathinte quality elevate cheythathu, ennittu athishtappedathe ninakku excellent aayi thonniya...:?

Pinne acting il Ron Weasly best enno :ayyo: Are you joking or what !!=))
Avante chila comic nos ettennu vechu angu chumma pokkathe:rollonfloor:

Ron weasly-ude harry potter series-ile best performance enikku ithil ayarinnu istapette.. ellavarkum same opinion akkannam ennu illa :drive:
Climax ithilum nannayi edukamarinnu.. oru fight scene pollum illa. backi ellam ok .. pinee movie-il thanne othri action illa.. notice cheyatho athu?

Mr.Lonely
18th July 2009, 04:25 AM
thanks lonely...!!!!
2 divasathinullil kaananam...!!!

Thanx Lonely....

:hi:

Jeff
18th July 2009, 04:31 AM
Evide okke mosham abhiprayam aanallo?

Mr.Lonely
18th July 2009, 04:34 AM
Evide okke mosham abhiprayam aanallo?
book vayichavarkku angane istapettittu illa.. allathavarkku istapedum.. kurachu koodi nannakamarannu.. action okke include cheyamarinnu..

Tony
18th July 2009, 04:48 AM
Thanks Lonu...

Just now finished watching Xmen Origins-wolverine... Superb movie...

~Saji~
18th July 2009, 05:22 AM

heh !!! ithaaru???? ividekkonnum varillaa ennu vichaarichirunnu...:gdance:

~Saji~
18th July 2009, 05:22 AM
Thanks lonely!!!!!!!!!!!!!

Sree
18th July 2009, 07:48 AM
thanks lonely :):

Sree
18th July 2009, 07:48 AM

nammal kollumennarinjittum dhairyathode vannu..jeevanil kothiyillennu thonnunnu :giggle:

kuttoos
18th July 2009, 08:54 AM
thanks lonely

Freddy
18th July 2009, 09:27 AM
thanks for review

PARAMU
18th July 2009, 09:28 AM
thanks lonely

Kannan
18th July 2009, 11:00 AM
nammal kollumennarinjittum dhairyathode vannu..jeevanil kothiyillennu thonnunnu :giggle:

Choriyumennarinjittum ennu parayu . . . . thats wat u was doing here & there . . :enthottu:

kuttoos
18th July 2009, 11:03 AM
Choriyumennarinjittum ennu parayu . . . . thats wat u was doing here & there . . :enthottu:
moyalali melcow:punk:

Kannan
18th July 2009, 11:06 AM

Varunnathil thampuraanu athrupthy ballathumundaaa :kannuruttu:

Robert Langdon
18th July 2009, 11:10 AM
Mattidathu ippo aarum cheyyatha pole :ayye:

chunakuttan
18th July 2009, 11:14 AM
Thanks for the review....

Kannan
18th July 2009, 11:27 AM
Mattidathu ippo aarum cheyyatha pole :ayye:

ennu njan paranjilla . . . Shankaranaayalum Thankappanaayalum kanakka . .

Pakshe enne avidaayalum ivide aayalum onnilere per chorinjittillaa :pottan:

Pankajakshan
18th July 2009, 01:42 PM

Ungaley chorinjavarudey list ingu thaa...Vetti nirathi kalayum njaan :kopam: :pinkopam:

Invalid_user
18th July 2009, 01:44 PM

:coolguy::coolguy::coolguy:

Eerali
18th July 2009, 01:49 PM
Thanks Mr.Lonely

Kannan
18th July 2009, 02:01 PM
Ungaley chorinjavarudey list ingu thaa...Vetti nirathi kalayum njaan :kopam: :pinkopam:

Avatar maatty Dileefinte padamidedaa:pcguru:

Invalid_user
18th July 2009, 02:02 PM
Avatar maatty Dileefinte padamidedaa:pcguru:

Sokham alle kathalali?:vikalangan:

Kannan
18th July 2009, 02:08 PM
Avide nikkeda!! Nee engotta?
Alla, njan onnu moothramozhikkaan...

Njaanum varaam...
Enthinu?

Njammalu lead cheyyum, Nee follow cheythamathy! Kettaa?

Nostaalgia :punk:

Kakkoosum Kulimuriyumokke undaakunnathinu munne Parampil poyi vilayaadiya kaalam . . .

Cinemakadhakal paranju . . . Maricheenikambukalkidayil Open air atmosphere il :rofl:

Invalid_user
18th July 2009, 02:10 PM
Nostaalgia :punk:

Kakkoosum Kulimuriyumokke undaakunnathinu munne Parampil poyi vilayaadiya kaalam . . .

Cinemakadhakal paranju . . . Maricheenikambukalkidayil Open air atmosphere il :rofl:

Pandukaalathu sthreekale cinema kanan anuvadichirunno? :scratch:

Kannan
18th July 2009, 02:12 PM
Sokham alle kathalali?:vikalangan:

Ingane poyaal adhikam thaamasiyaathe Zodiac :vikalangan: avasthayilaavum

Invalid_user
18th July 2009, 02:13 PM
Ingane poyaal adhikam thaamasiyaathe Zodiac :vikalangan: avasthayilaavum

Mothalali ithum :makeup: aakum....

Tony
18th July 2009, 03:00 PM
Mothalali ithum :makeup: aakum....

:grin::grin::grin:

Niranjan
18th July 2009, 03:30 PM
Thanks Lonely :cheers:

Mr.Lonely
19th July 2009, 03:52 AM
Thanks Lonu...

Just now finished watching Xmen Origins-wolverine... Superb movie...

Thanks lonely!!!!!!!!!!!!!

thanks lonely :):

thanks lonely

thanks for review

thanks lonely

Thanks for the review....

Thanks Mr.Lonely

Thanks Lonely :cheers:

:hi::hi::hi::hi: :drink:

Appukuttan
19th July 2009, 04:20 AM
Thanks Lonley Friday njanum Padam Kandayirunnu....

Just Kollaam Athra thanne.... Onnu Randu scenes.. Thrilling Ayirunnu...

Bakki Okke..

Kandirikkam... Njan Orennam Ozhichu bakki ellam theateril kandu ennanu ente orma...

Kochu kuttikalkonnum athra resikkum padam ennu thonunnilla...:read:

Padam motham oru romantic touch anu...:pranthan:

Ivide Anjaliyil Ninnanu Kandathu...
Mazhayathu AC ittu....(choodethu poyal Ac idilla koppenmar...)
Pandaram faninte ...Mootil...
Mazhayamum nanaju.... Hooo....:thanuppu:

Oru 25% attendence... Rear circleil.. undayirunnu..
Balcony oru 70% athra thanne....

Verdict :Just another HP movie athre ullu... Nothing Special... :hi:

kuttoos
19th July 2009, 07:10 AM
da prequels (I & II kandayirunnu pakshe ormayilla) kanathe ee padam kandal enganeyirikkum ?
enikku ithinum transformers-m thala vekkanam ennundu (oru ticket kondu rendu padam kandekkam :vchiri:)

kuttoos
19th July 2009, 07:12 AM
tvm =))

ithokke shenoys kandu padikkanam...mazha veyyil mazha veyyil...show thudangy kurachu kazhinju A/C off akkum:kolleda:

thanks appukutta

Mr.Lonely
19th July 2009, 07:32 AM
da prequels (I & II kandayirunnu pakshe ormayilla) kanathe ee padam kandal enganeyirikkum ?
enikku ithinum transformers-m thala vekkanam ennundu (oru ticket kondu rendu padam kandekkam :vchiri:)

Order of the Phoenix kandittu ille? athu mathi.. I & II kandu illangilum kuzhappam illa.
hehe yea oru ticket eduthu 4 movies vare kannuvar onde :yudham:.. Transformers/Ice Age njan 2 thavanna theater-il poyi kandu :ennekollu:

Mr.Lonely
19th July 2009, 07:34 AM

Bakki Okke..

Kandirikkam... Njan Orennam Ozhichu bakki ellam theateril kandu ennanu ente orma...

:ennekollu:
harry potter-nte series nokumbol ithu athra pora. ennalum potta ennu onnum parayan pattilla.. :gdance:. kandu irikkam over all
. njan poyappol muzhuvan kuttikal ayarinnu :sureshgopi:

kuttoos
19th July 2009, 09:58 AM
Order of the Phoenix kandittu ille? athu mathi.. I & II kandu illangilum kuzhappam illa.
hehe yea oru ticket eduthu 4 movies vare kannuvar onde :yudham:.. Transformers/Ice Age njan 2 thavanna theater-il poyi kandu :ennekollu:
hmm nokkatte...rendannam kananulla capacity-e ullo...transformers enthayalum kanum mattethu onnengil UP allengil ithu:punk:

Mr.Lonely
19th July 2009, 09:50 PM
hmm nokkatte...rendannam kananulla capacity-e ullo...transformers enthayalum kanum mattethu onnengil UP allengil ithu:punk:
Ice Age new kandarino???

Saroj Kumar
19th July 2009, 09:55 PM
Thanks Mr. Ottapettavane. Innu ente oru friend kandittu paranjathu dragging like anything ennanu. Pullikku theere ishtapettilla.

Mr.Lonely
19th July 2009, 09:58 PM
Thanks Mr. Ottapettavane. Innu ente oru friend kandittu paranjathu dragging like anything ennanu. Pullikku theere ishtapettilla.
Teens-inu okke istapedum.. dragging angane othri onnum illa.. previous movies okke vechu nokumbol ithu athra vannittu ila :musicus:

Hari Kuttan
20th July 2009, 11:08 AM
Thanks da.. Nice review :nallatha:

Njanum kandu.. One of the best harry potter films :cheers:

Shambu
20th July 2009, 11:08 AM
thanks lonley machaan... :-) .. will try to see today ... :-)

Shambu
20th July 2009, 11:10 AM
thanks lonley machaan... :-) .. eill try to see today ... :-)

kuttoos
20th July 2009, 11:14 AM
thanks lonley machaan... :-) .. will try to see today ... :-)

thanks lonley machaan... :-) .. eill try to see today ... :-)
rendu pravisham kanumo:freak:

Hari Kuttan
20th July 2009, 11:25 AM
Prequels kandillel it may be confusing at parts.. Sherikkum enjoy cheyyan pattooolla.. :emo:

kuttoos
20th July 2009, 11:28 AM
Prequels kandillel it may be confusing at parts.. Sherikkum enjoy cheyyan pattooolla.. :emo:
athanu ente friendum paranjathu...nga varunidathu vechu kaanam:virattal:

Hari Kuttan
20th July 2009, 11:37 AM
athanu ente friendum paranjathu...nga varunidathu vechu kaanam:virattal::DJ:

FRIEND
20th July 2009, 12:02 PM
Harry Potter kandu.....from BIG cinema, Indore (saturday - 7 pm show)...status - 30%.

Enteum failiyudeyum koode, suhruthum familiyum undayirunnu. Padam kazinjappol kootukaran chodhichu engine undennu...njan onnum paranjilla...sathyathil enikkun onnum manassilayilla....aadyamayitanu njan HP cineme kanunathu....innale ente veroru kootukaranum, familiyum koode HP kanan poyi...avan enne vilichu paranju..aarkum onnum manassilayilla...appozanu enikku aasawasamayathu...:lol:

Hari Kuttan
20th July 2009, 12:11 PM
Harry Potter kandu.....from BIG cinema, Indore (saturday - 7 pm show)...status - 30%.

Enteum failiyudeyum koode, suhruthum familiyum undayirunnu. Padam kazinjappol kootukaran chodhichu engine undennu...njan onnum paranjilla...sathyathil enikkun onnum manassilayilla....aadyamayitanu njan HP cineme kanunathu....innale ente veroru kootukaranum, familiyum koode HP kanan poyi...avan enne vilichu paranju..aarkum onnum manassilayilla...appozanu enikku aasawasamayathu...:lol:

:vchiri:..

Prequels kandittu poyal madhiyayirunnu anna.. Enkil manasilayene.. Atleast aa Ist part enkilum.. Ennale pala sambhavangalum manasilakoo..:orunimisham:

Hari Kuttan
20th July 2009, 12:30 PM

Bakki Okke..

Kochu kuttikalkku rasikkan anel phootham und.. :twisted:

Kochu kuttikalkku maybe HP1 & 2 mathrame ishtappedan chance ulloo.. Deathly hallows and penultimate books okke serious anu..

Thanks Appukuttan :blush:

Robert Langdon
20th July 2009, 02:21 PM
Deathly hallows and penultimate books okke serious anu..

Deathly Hallows kazhinjittu ethu penultimate book aade ollathu =))

Mr.Lonely
20th July 2009, 08:40 PM
Deathly Hallows kazhinjittu ethu penultimate book aade ollathu =))
Deathly Hallows next year release ondakkum :star:

Robert Langdon
20th July 2009, 09:55 PM
Deathly Hallows next year release ondakkum :star:
Daa ninnodu veendum parayuva, ezhuthiyirikkunnathu enthaanennu manassilakkittu reply idu...:kanneer:

Mr.Lonely
20th July 2009, 10:07 PM
Daa ninnodu veendum parayuva, ezhuthiyirikkunnathu enthaanennu manassilakkittu reply idu...:kanneer:
njan athu chumma quote cheyathu enne ollu :kuli:

Appukuttan
20th July 2009, 11:11 PM
Thanks da.. Nice review :nallatha:

Njanum kandu.. One of the best harry potter films :cheers:

One Of the best ?? :eek:

sathyam para.. padam kanda...? :scratch:

Invalid_user
20th July 2009, 11:14 PM

Ede ninakkavane manasilayille?
Avan aanu Berly... :lol:

Appukuttan
20th July 2009, 11:17 PM
Ede ninakkavane manasilayille?
Avan aanu Berly... :lol:
:karakkam:

Robert Langdon
20th July 2009, 11:29 PM

Enikkum same opinion thanne aanu... the 2nd best in the series...