PDA

View Full Version : Daddy Cool Review - The beginning of the end of Superstardom

Pages : [1] 2

Tony
8th August 2009, 02:42 AM
Theater- Sangam Cinemas
Screen- Sangam
Attendance- Balcony & First Class- Both Not House Full.
Audience- Youngsters and Families (Mixed)
Show- Second Show(10.15 PM)

Bhootham i didnt put a detailed review, because it was so pathetic and did not deserve a review. This movie came just after one week, after Bhootham released here(sadly Bhootham has left the city, it was such a rocking movie:puka:).

I saw a different face of Chennai crowd today. May be they were mad because of the last movie. Even before starting it started booing and all. Families were looking those youngsters helplessly. Surprisingly there was this film's Producer Alwyn Antony's son[just asked those guys, where they are studying, they said Asan College, Velachery] too, to watch the movie. But more surprisingly, it was his group who booed the film much stronger. It was pathetic. Really disturbed.

There was booing all the time whenever Ikka's face shown in the first half. Even i got disturbed sometimes by the comments by the people like "onnarakkalan", "njondikkalan" and all. And there was too abusive kind of comments when ikka hugged Aadi, before the HongKong song. I cant say it here. This was too much. And almost all the people[except family] were anticipating the comments and boos. When majority of the audience turn cruel, then there was no use of resisting. I think ikka fans were there but they never broke their silence.

Hope you guys got the situation of the first half from the expalantion. Even i never heard such booes for bhavana's performance in Mulla here.

The movie in the first half was not good. But i liked all the songs. All are picturised well. I got why Dino said Richa was showing Kathakali mudras. I think she was bit cautious since she is a non-mallu and wanted to express it fully through body language, but failed miserably.

Aadi was cool in his role and the cute boy will attraact the attention of the audience easily. Biju Menon and Radhika, the lovers didnt have much to do, but i feel, whatever they got, they have done decently. Saikumar, baburaj, vijayaraghavan, rajan p dev, suraj- all are wasted. :broken:

About the villains. They were like cartoon villains:omg:. Ashish vidyarthi would've made much better impact if he got the role done by Daniel Balaji. Sometimes his serious dialogues, actions and hissing kinda sounds will tickle your muscles.

I felt the second half was better than first half. The son's sentimence after he put his dad in trouble by asking to shoot a wrong person was nicely portrayed by Dhananjay, the kid. The character Sreekanth was created to simply target Sreesanth. The last song will give you the proof for that. I think it was purposefully done because Sreesanth denied to act in the movie. Sameer Tahir's camera work was simply superb. Stunt scenes got good booing from the audience.

Finally somebody have to say the truth- THE KING IS NAKED- Even Mammookka failed to give his old charismatic touch in the sentimence scenes. Considering it was his stronghold i am forced to think ITS THE BEGINNING OF THE END OF HIS SUPERSTARDOM:(. May be I am wrong. But allow me to be frank. At the end i was just sympathetic towards him. Even if you were at the theater you might start thinking in the same line.

Positives(+) - Aadi:salute:, Sameer Tahir's camera work:salute:, Songs.

Negatives(-) - Richa:vaal:, Aashiq Abu's direction was good at sometimes, bad at many other places. I dont know to which class it should be included. Anyway he has to improve a lot. Script was poor.

Am excluding Mammookka from positives and negatives, because I really dont want to put him in negative side.

Verdict - One time watchable for fans.:praying:

Crowd response - Not encouraging at all. [I think main problem is majority of the people are well aware about the film after reading the reviews online.]

Final word - I never saw this kind of insulting towards an actor inside a theater. May be because i missed Bhagavan. It was not at all a good film watching experience for me. Audience have to be more sensible whether its lal fans or ikka fans.

Tony
8th August 2009, 02:43 AM
Crowd and parking pics... photos were taken btw 10 and 10.15...

http://i25.tinypic.com/2rp4jyh.jpg
http://i26.tinypic.com/2vlwe1u.jpg
http://i26.tinypic.com/2a75wyo.jpg

kiroo
8th August 2009, 02:44 AM
thanks tony..appo ellarum padam kandu alle?

Tony
8th August 2009, 02:45 AM
thanks tony..appo ellarum padam kandu alle?

nee kandille? assignment ezhuthi submit cheythille?:(

CiD DaSaN
8th August 2009, 02:48 AM
:ayyo::ayyo::ayyo:

bhootham effect...

Thanks Tany.

Shyam
8th August 2009, 02:51 AM
Thanks tony

Tony
8th August 2009, 02:52 AM
:ayyo::ayyo::ayyo:

bhootham effect...

Thanks Tany.

First time i hated chennai audience...:nocomments:

Vincent Gomas
8th August 2009, 02:54 AM
tanxx tony anna..ingane okke aarunna.....best...!! hehe

Tony
8th August 2009, 02:55 AM
tanxx tony anna..ingane okke aarunna.....best...!! hehe

nee keriya show engane? :(

Mr.Lonely
8th August 2009, 02:57 AM
njan oru mammu hater alla.. engane okke koovande aveshyam ondo??? chummathe alla malayalam cinema gunam padikathe
Good review Tony :) thanks

Vincent Gomas
8th August 2009, 02:58 AM
nee keriya show engane? :(
kooval undaarunnu ennallaathe ithupole onnum undaayilla..ikkaye kaanichappo okke koovalzz undaarunnu...!!!!:sathan:

CiD DaSaN
8th August 2009, 02:59 AM
First time i hated chennai audience...:nocomments:

really bad audience.... ikkaykku theri kelkkaan paakathil padathil angerude performance mosham aanennu karuthunnilla, based on the reviews here...

CiD DaSaN
8th August 2009, 03:00 AM
kooval undaarunnu ennallaathe ithupole onnum undaayilla..ikkaye kaanichappo okke koovalzz undaarunnu...!!!!:sathan:

enna pinne ivanmaar padam kaanaathirunnaal pore

munshi02
8th August 2009, 03:00 AM
what a review macha ..tonykuttaaaaaaaaa thanksssssssss for the review

Mr.Lonely
8th August 2009, 03:02 AM
ithu anno rajan P dev-nte last movie???

Tony
njan oru mammu hater alla.. engane okke koovande aveshyam ondo??? chummathe alla malayalam cinema gunam padikathe

ya... but what really worried me was crowd was just supporting it and some families were helpless...

many places i have seen people booing, but the crowd wont support, they'll atleast sit calm, or some people resist... but there were so many unnecessary booings and comments in this case...

Tony
ithu anno rajan P dev-nte last movie???

Ithayirikkum... otta scenil mathrame undayirunnulloo...

Mr.Lonely
8th August 2009, 03:04 AM
ya... but what really worried me was crowd was just supporting it and some families were helpless...

many places i have seen people booing, but the crowd wont support, they'll atleast sit calm, or some people resist... but there were so many unnecessary booings and comments in this case...

ithra kastapettu ivanmar entinnu varunnu :playball:

Tony
8th August 2009, 03:04 AM
really bad audience.... ikkaykku theri kelkkaan paakathil padathil angerude performance mosham aanennu karuthunnilla, based on the reviews here...

athraye enikkum thonniyulloo... just a "JUST OK" performance from ikka...:DJ:

Tony
8th August 2009, 03:05 AM
ithra kastapettu ivanmar entinnu varunnu :playball:

paavam padathinte producerude makante okke face kanendathayirunnu padam kazhinjappol... he was hiding himself... his friends were just making fun of him...

Tony
8th August 2009, 03:06 AM
what a review macha ..tonykuttaaaaaaaaa thanksssssssss for the review

welcome annaa:dancing:

Mr.Lonely
athraye enikkum thonniyulloo... just a "JUST OK" performance from ikka...:DJ:
pappayude swantham appoos polle oru movie ayarinu njan expect cheyathe :musicus:

Tony
pappayude swantham appoos polle oru movie ayarinu njan expect cheyathe :musicus:

athum expect cheythu ithu kanan poyal chilappo avanmar cheytha pole cheythu povum...:sadwalk:

Mr.Lonely
8th August 2009, 03:07 AM
paavam padathinte producerude makante okke face kanendathayirunnu padam kazhinjappol... he was hiding himself... his friends were just making fun of him...
ini paranjittu karyam illallo :photo:

Mr.Lonely
8th August 2009, 03:07 AM
athum expect cheythu ithu kanan poyal chilappo avanmar cheytha pole cheythu povum...:sadwalk:
mammu-nte recent movies okke nokumbol ithu nallathu thanne alle?

Tony
8th August 2009, 03:08 AM

hmm... i think this will affect his next movie too... i felt like people were not angry towards daddy cool, they were really angry with the EPB... many of their comments indicate like that...

Tony
8th August 2009, 03:10 AM
mammu-nte recent movies okke nokumbol ithu nallathu thanne alle?

Engane utharam parayanam ennariyilla... EPB'il kurachokke numberukal ittu salimkumarum surajum okke chirippichirunnu... pakshe ivide angane aarum illa... suraj chirippikkan oru paazh sramam nadathiyath koovalayi parinamichu... avasanathe kurachu sentimental moments okke ok aanu... pinne songsum kollaam... athrayokke nokkiyal mathi...:inlove:

Mr.Lonely
8th August 2009, 03:13 AM
Engane utharam parayanam ennariyilla... EPB'il kurachokke numberukal ittu salimkumarum surajum okke chirippichirunnu... pakshe ivide angane aarum illa... suraj chirippikkan oru paazh sramam nadathiyath koovalayi parinamichu... avasanathe kurachu sentimental moments okke ok aanu... pinne songsum kollaam... athrayokke nokkiyal mathi...:inlove:
songs enikku istapeittilla.. payyan mosham akum enna njan orthe but as per the reviews he rocked through out the movie.
Next PR alle? even though it's a big budget movie, i bet its gonna be another classic for sure. athu nokkam ini

kiroo
8th August 2009, 03:15 AM
nee kandille? assignment ezhuthi submit cheythille?:(

njan uchakku thanne theatre foto sahitham paranjirunnallo...

assignment ezhuthi submit cheyyukayalla...cheythu teerkkan aanu..
athokke kazhinju irangi chennappo 11 am aayi..
njan ethum munpe ndd rani full aayi..500 capacitye ulloo avide..!!!
pinne iliffyanayi madangi..!!!

~Saji~
8th August 2009, 03:16 AM
Koovunnathu sikshaarhamaakkanam. janmaavakaasamaanennu vaadikkaam....pakshe oru kaaryam..moothramozhikkunnathu janmaavakaasamaanu pakshe athu nadurottil aavaruthu...

~Saji~
8th August 2009, 03:16 AM
Thanks Tony for the review...

Mr.Lonely
8th August 2009, 03:17 AM
evidya kiran???

kiroo
8th August 2009, 03:21 AM
evidya kiran???

kaanan pattiyilla ennu uchakku paranja kaaryamaa..!!! njan late aayi poi...:sankadam:
pinne theatre gate 11 amnu close cheythirikkunna foto aanu chodichathenkil, pls chek poster/paper advt thread...

Tony
8th August 2009, 03:22 AM

assignment ezhuthi submit cheyyukayalla...cheythu teerkkan aanu..
athokke kazhinju irangi chennappo 11 am aayi..
njan ethum munpe ndd rani full aayi..500 capacitye ulloo avide..!!!
pinne iliffyanayi madangi..!!!

mothathil paranjal nee innu kandilla...

hope you will see it tomorrow...:handshake:

Mr.Lonely
8th August 2009, 03:22 AM
kaanan pattiyilla ennu uchakku paranja kaaryamaa..!!! njan late aayi poi...:sankadam:
pinne theatre gate 11 amnu close cheythirikkunna foto aanu chodichathenkil, pls chek poster/paper advt thread...
ohhk kiran, will check it
naale pokunnu ondo??

Tony
8th August 2009, 03:25 AM
Koovunnathu sikshaarhamaakkanam. janmaavakaasamaanennu vaadikkaam....pakshe oru kaaryam..moothramozhikkunnathu janmaavakaasamaanu pakshe athu nadurottil aavaruthu...

kooval pinnem sahikkaam... chila comments tolerate cheyyan budhimuttanu... ikkayum aadiyum kidakkayil ketti pidichu kidannappo vanna commentsum athinu mothathil kittiya postive response'um vachu nokkiyal audience'nte ekadesa nilavaram manasilakum... ente munnilathe row'il irunna oru vayasaya sthree light aayi onnu respond cheyyan nokkiyathanu... pakshe pinnem comments vannappo avarku chevi pothane pattiyulloo...:|

~Saji~
8th August 2009, 03:27 AM
kooval pinnem sahikkaam... chila comments tolerate cheyyan budhimuttanu... ikkayum aadiyum kidakkayil ketti pidichu kidannappo vanna commentsum athinu mothathil kittiya postive response'um vachu nokkiyal audience'nte ekadesa nilavaram manasilakum... ente munnilathe row'il irunna oru vayasaya sthree light aayi onnu respond cheyyan nokkiyathanu... pakshe pinnem comments vannappo avarku chevi pothane pattiyulloo...:|

Really pathetic..........

kiroo
8th August 2009, 03:28 AM
mothathil paranjal nee innu kandilla...

hope you will see it tomorrow...:handshake:

ohhk kiran, will check it
naale pokunnu ondo??

mikkavarum..satday kanum..

Tony
8th August 2009, 03:31 AM
Crowd and parking pics... photos were taken btw 10 and 10.15...

http://i25.tinypic.com/2rp4jyh.jpg
http://i26.tinypic.com/2vlwe1u.jpg
http://i26.tinypic.com/2a75wyo.jpg

kiroo
8th August 2009, 03:33 AM
thanks tony for pix...

Mr.Lonely
8th August 2009, 03:35 AM
thanks again tony :hi:

~Saji~
8th August 2009, 03:35 AM
thanks agian

munshi02
8th August 2009, 03:43 AM
the last few words shows the high standard of tony as a viewer hats off to u macha

Jeff
8th August 2009, 03:53 AM

******tharam kanichal aarayulalum kooval kitti yennirikkum :puka:

He deserves it ! :kalakki::kalakki:

Chennai Audience :salute::salute:

Mr.Lonely
8th August 2009, 03:54 AM
******tharam kanichal aarayulalum kooval kitti yennirikkum :puka:

He deserves it ! :kalakki::kalakki:

Chennai Audience :salute::salute:
koovan ulla scenes varumbol ok.. allathe koovunthu sheri anno?? :thanuppu:

Jeff
8th August 2009, 03:57 AM
koovan ulla scenes varumbol ok.. allathe koovunthu sheri anno?? :thanuppu:

******kalikkum oru athirille? :p

Mr.Lonely
8th August 2009, 04:00 AM
******kalikkum oru athirille? :p
mmmm:grin::grin:

Agnes
8th August 2009, 04:05 AM
Thanx Tony Papppaaaaaaaaaaaaa

Tony
8th August 2009, 04:13 AM
Thanx Tony Papppaaaaaaaaaaaaa

aarude pappa? njan kalyanam kazhichittilla...:emi:

Fontu
8th August 2009, 05:55 AM
thanku very much Tony..detailed review thanneyanallo..Kunchako Boban rakshapettalle..Alwyn Antonyude sthaanathu angeru ayirunnille adyam..!!

Niranjan
8th August 2009, 06:01 AM
Thanks Tony :kayyadi:

Nick Nack
8th August 2009, 07:20 AM
Sad reading this review... for many reasons...
First and most important reason is that the BOOING tradition of KERALA has reached epidemic propostions... I can understand clapping and cheering... thats fun along with a masala movie but booing is never fun... unfortunately the youngsters of Kerala think that its fun...
Just like ALCOHOLISM is ruining many families in Kerala, BOOING is what is ruining Malayalam Cinema...

Yesterday I watched Photographer (Fully for the first time), I must say I liked the movie... but I know this movie was BOOED badly by the fans and crowds in Kerala...

Anyway, somethings are clear... There has to be a serious effort from the part of the Govt and Cinema Industry to educate the viewers about the culturelessness in BOOING... The sooner this is taken up the better for all movie lovers... I cant imagine sitting in a theatre and listening to BOOS... I might not like the movie but there maybe someone else sitting in there who has different sensibilities and maybe enjoying the movie... So at least we must take a vow not to boo at least to respect the fellow viewers who could possibly be liking the movie...

Krrish
8th August 2009, 07:25 AM
Thanx for the review

Nick Nack
8th August 2009, 07:25 AM
Added to my above point...

Mammu if he wants to survive as a STAR, should cut this CRAP... Same applies to LAL...

I recommend Lalettan to stop encouraging movies that are supposedly being made for the FANS... I think its hightime that he realizes that majority of his fans are the silent movie watchers who dont have time for FANS ACTIVITIES... they like good entertaining movies that have some stuff in it... not some fashion parade or one-liners... the occasional masala is fine but overdoes of anything is bad...

Nick Nack
8th August 2009, 07:26 AM
Forgot to Thank Tony machan...

Thanx for a frank review... and for highlighting the bad trend of booing... something has to be done to end this non-sense

Krrish
8th August 2009, 07:33 AM

Mammu if he wants to survive as a STAR, should cut this CRAP... Same applies to LAL...

I recommend Lalettan to stop encouraging movies that are supposedly being made for the FANS... I think its hightime that he realizes that majority of his fans are the silent movie watchers who dont have time for FANS ACTIVITIES... they like good entertaining movies that have some stuff in it... not some fashion parade or one-liners... the occasional masala is fine but overdoes of anything is bad...

:kollaam::kollaam::kollaam:

double chankan
8th August 2009, 07:45 AM
on a lighter note : antony chennaiyilum irakki kooval teamine ennu kekkandi varumallo ini.....

thnx tony for the review

Mr.Lonely
8th August 2009, 07:57 AM
on a lighter note : antony chennaiyilum irakki kooval teamine ennu kekkandi varumallo ini.....
hehe lal fans ennu already paranju kazhinju..
Dileep fans akkkan mele??

Sree
8th August 2009, 08:06 AM
thanks tony

mmade matte pulli paranja pole GANUSSinte konam :valiya_chiri:

Mallik Bhai
8th August 2009, 08:36 AM
Finally somebody have to say the truth- THE KING IS NAKED

cool review tony....

u hit the nail on the head with this line!!! ennittum idh accept cheyyaan pattaadhe chilarokke avide ivide nadakkunnund...oru padavum kaanilla, ennitt kaanunnavareyum kandu review idunnavarudeyum parentsnu okke theri vilich...!!!:puker:

pinne, richa, non mallus aaya ethrayo nalla actresses ivide vann abinayich kaanichittund...language comfy allengil abinayikkarudh, ingane kaiyum kaalum itt thalluvalla vendath...arochakam aairunnu aa intro scene!!! and how muchever i think, i cant figure out y choose an out of work, unproven actress as mammootty's heroine just in the name of change!!!

Bean
8th August 2009, 08:47 AM
Thanx Tony...
Orkut mammu community -yilum, athu pole Dubai mammu forums -lum okke ulla comments & thallals vayichittulavar ayirikkum kooviyathokke..
<input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden"><input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden">

EmmeS
8th August 2009, 08:50 AM
Thanks Tony for the review...

UdayaBhanU
8th August 2009, 08:55 AM
thaanx tony machaa........
so chenniil DCkku valiya hope illa alle.....
avidathe distribution marikkar thannalle...

Pankajakshan
8th August 2009, 09:06 AM
Mamootiyey ithra polum kandiirkkaan patilenkil ivan okkey endhu pubic hairinaanu padam kaanaan varunnadhu :x

Arjun
8th August 2009, 09:33 AM
Thanks Tony

PARAMU
8th August 2009, 09:33 AM
thanks tony

Sootran
8th August 2009, 09:41 AM
Bahu bhooripaksham perum ok kandirikkam enna parayunnathu.

Title alpam kaduthu poyi . iniyum oru 5 padam koode pottiyalum ikkayude super stardom avasanikkanonnum ponilla.

He still has a huge and loyal Fan base, athinu oru ilakkavum sambhavichittilla

harianna
8th August 2009, 10:04 AM
pootham mammu'ne serikkum nalla cheetha peru sampaathichu koduthittundu b4 general public

thnx tony..

KasinathaN
8th August 2009, 10:23 AM
Thanks Tony

KasinathaN
8th August 2009, 10:25 AM
Even i never heard such booes for bhavana's performance in Mulla here.

:ayye::ayye::ayye:

pappadam
8th August 2009, 10:35 AM
THANKS TONY

Padam Kathi Kayarumo :grin:

Hari Kuttan
8th August 2009, 10:43 AM
Thanks Taany anna.. :puka:

FRIEND
8th August 2009, 10:46 AM
Thanks Tony.

Titilinodu yojikkan budhimutundu....Mamuvinte nalla padangal ini varanirikkunnatheyuloo....

kuttoos
8th August 2009, 11:06 AM
thanks tony
kooval sangam appol sherikkum ullathano :?

KasinathaN
8th August 2009, 11:13 AM
thanks tony

Producerude makante friendsinu aaranavo quotation koduthathu :warrior:

UdayaBhanU
8th August 2009, 11:30 AM
thanks tony

angane paid kooval sangam onnum undennu enikku thonnunnilla...athu okke pandu vinayante bavanayil udaledutha oru srishti anu.....alkkar koovunnundenkil, athu ikkayodum,ikka fansinodumulla 'mathippu' kondu thannanu...eppolum ****** kaliyum,bhoothavum,dappan koothum okke kalichu
nadakkunna ikkayodu ippo prekshakarkku maduppu thonni thudangi engil albuthappedanonnumilla....pinne ikka fansnte,laline kurichu yathoru karyavumillathe provocation undakkunna tharathilulla flex boardukalum.....
athokke kandal ethu kovatha poovan kozhiyum koovi pokum....:kannettan:

passionforcinema
8th August 2009, 11:36 AM
It could be the beginning of the end of superstardom for malayalam cinema i feel.
probbaly 2009 will be the year to witness that.
2010 will be a fresh start:)
malayalam cinema with mammu and lal minus superstardom with cinema returning to a directors medium.

Robert Langdon
8th August 2009, 11:38 AM
Thanx Tony anna:yo:

Pinne superstardom, pulli ithuplethe avasthayiloode pala pravashyam poyittullathalle, lets wait n see !

Kannan
8th August 2009, 11:40 AM
Thnx TONY . . .

All those booos & kooo's seems PREPLANNED . . .

nothing EXCEPTIONAL . . . :wink:

munshi02
8th August 2009, 11:42 AM
Thanks Tony.

Titilinodu yojikkan budhimutundu....Mamuvinte nalla padangal ini varanirikkunnatheyuloo....

sheriyanu..but epolathe trendil title relavant anu

sevens
8th August 2009, 11:43 AM
thanks tony

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 11:49 AM
thanks tony great review.

yes mammoottiyude sameepa kalathe mosham prakadanam anu aa audiencinte prathishethathinu karanam
but orikkalum athu nannalla, lalettan moviesinanu ettavum kooduthal mana poorvamayulla kooval nhan kandittullathu. especially in calicut (mainly for first 3 days after fan show)

Brother
8th August 2009, 11:49 AM
thanks tony...

Tony
8th August 2009, 11:54 AM
thanku very much Tony..detailed review thanneyanallo..Kunchako Boban rakshapettalle..Alwyn Antonyude sthaanathu angeru ayirunnille adyam..!!

angeraryirunno? avante bhagyam... kaiyil bakki ulla kaashum koodi poyene:kiki:

Tony
8th August 2009, 11:56 AM
First and most important reason is that the BOOING tradition of KERALA has reached epidemic propostions... I can understand clapping and cheering... thats fun along with a masala movie but booing is never fun... unfortunately the youngsters of Kerala think that its fun...
Just like ALCOHOLISM is ruining many families in Kerala, BOOING is what is ruining Malayalam Cinema...

Yesterday I watched Photographer (Fully for the first time), I must say I liked the movie... but I know this movie was BOOED badly by the fans and crowds in Kerala...

Anyway, somethings are clear... There has to be a serious effort from the part of the Govt and Cinema Industry to educate the viewers about the culturelessness in BOOING... The sooner this is taken up the better for all movie lovers... I cant imagine sitting in a theatre and listening to BOOS... I might not like the movie but there maybe someone else sitting in there who has different sensibilities and maybe enjoying the movie... So at least we must take a vow not to boo at least to respect the fellow viewers who could possibly be liking the movie...

Agree fully to each line...:hurray:

Tony
8th August 2009, 12:00 PM

i think if they continously encourage poor scripts and low class movies, it will be the end of their superstardom... after seeing the yesterday's situation am sure it will continue to the next mammootty movie also... even his hard core fans are disappointed... and if he continue like this they may become an endangered species...:enthottu:

kuttoos
8th August 2009, 12:03 PM
It could be the beginning of the end of superstardom for malayalam cinema i feel.
malayalam cinema with mammu and lal minus superstardom with cinema returning to a directors medium.entho enikku angane thonunilla
mam-nu oru thakarppan commercial padam kittiyal athu blockbuster akan eppozhum nalla chance undu

lalum mamum padangalde ennam kurachu nannakum :kidu: oru kollam max. 2-3 padangal

Tony
8th August 2009, 12:07 PM
cool review tony....

u hit the nail on the head with this line!!! ennittum idh accept cheyyaan pattaadhe chilarokke avide ivide nadakkunnund...oru padavum kaanilla, ennitt kaanunnavareyum kandu review idunnavarudeyum parentsnu okke theri vilich...!!!:puker:

satyam, criticise cheyyapedendath criticise cheyyappedanam... athu lal aayalum mammu aayalum... illengil nashtam avarku thanne... padam kandu vannu review idunnavare polum theri vilikkunnath innale njan pala sthalathum kandu:hbang:
ivanokke enthinte kadiyanennu manasilakunnilla:twisted:

palarum avg padam, athinethine ingane downride cheyunnu ennokke paranju karayunnath kandu.. avanodokke thirichoru chodyam, saj'nu kittiya mass downriding pole onnum athu vare oru mammu padathinum kittiyilla, athum oru avg padam... ee commonsense okke enthu kondu annu thonniyilla?:pranthan:

pinne, richa, non mallus aaya ethrayo nalla actresses ivide vann abinayich kaanichittund...language comfy allengil abinayikkarudh, ingane kaiyum kaalum itt thalluvalla vendath...arochakam aairunnu aa intro scene!!! and how muchever i think, i cant figure out y choose an out of work, unproven actress as mammootty's heroine just in the name of change!!!

Cinema ennathu oru photo session mathramayirunnengil Richa kollamayirunnu... pakshe abhianathilanu karyamennu cast cheythavar marannu poyi kaanum:tongue:

Tony
8th August 2009, 12:09 PM
Thanx Tony...
Orkut mammu community -yilum, athu pole Dubai mammu forums -lum okke ulla comments & thallals vayichittulavar ayirikkum kooviyathokke..
<input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden"><input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden">

online aayulla fansinte veruppikkal chilapo oru karanamayekkaam... mammootty fans ippo ethu levelilum defend cheyyunnundallo... lal fans review idumbo theri parayalum personalayi adhikshepikkalum okkeyalle ippo nadakkunnath...:deshyam:

Sree
8th August 2009, 12:11 PM
satyam, criticise cheyyapedendath criticise cheyyappedanam... athu lal aayalum mammu aayalum... illengil nashtam avarku thanne... padam kandu vannu review idunnavare polum theri vilikkunnath innale njan pala sthalathum kandu:hbang:
ivanokke enthinte kadiyanennu manasilakunnilla:twisted:

GANUSSinte konam :parihasam:

Pankajakshan
8th August 2009, 12:11 PM
Thnx TONY . . .

Well said member Kannan.
Hit aakumennu pradheekshichu oru dozen theatreukal 14 dhivasam kond thanne vitta -Kazhinja velliyaazcha 3:24nu superstar aayi ennu parayapedunna oru manushyantey quotation aanidhennu Toniyudey PM kitti kazhinju. This is disgusting!!

Tony
8th August 2009, 12:13 PM
Title alpam kaduthu poyi . iniyum oru 5 padam koode pottiyalum ikkayude super stardom avasanikkanonnum ponilla.

He still has a huge and loyal Fan base, athinu oru ilakkavum sambhavichittilla

Palappozhum nammal cinema kanunna chuttupaadu nammaleyum swadheenichekkam... oru padathinu nalla kooval aanengil chilappo nammalkum film mosamanennu thonniyekkam... njan kanda kazhinja 3-4 ikka padangalkulla response valare mosamanennu mathramalla, oro thavanayum aalkarude mosam reactionum negative response'um koodi koodi varunnu... oru weekinte difference'il 2 ikka padathinokke ingane kanendi varumbol chilappo chinthichu pokum... onnurappanu ithu next padatheyum sarikkum badhiechekkaam...

Tony
8th August 2009, 12:14 PM
pootham mammu'ne serikkum nalla cheetha peru sampaathichu koduthittundu b4 general public

thnx tony..

Athe... njanum athanu soochippichath... janangalude deshyam palappozhum daddy cool'nodu allayirunnu ennu thonnunnu... avarude comments palathum bhoothathinokke ethirayirunnu...:choolam:

Tony
8th August 2009, 12:15 PM
THANKS TONY

Padam Kathi Kayarumo :grin:

Kayariyekkum...:vchiri:

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 12:15 PM
fansinte (not officials i would say) koovals valare adigam vedanayode nhan pala pravasyam anubavichittundu. mosam sceneil koovunnathu pinneyum sahikkam (athu even neutrals does), but nalla sceneil koovunnath kanumbol sherikkum sahikkillla. vadakkum nathan kanunna time lalettan kavyayude kalil veezhunna sceneil chilar kooviyathu ippozhum ormayundu. athupole family scenesilu koovunnavar daralam undu.

I would strongly say this bad behaviour started after 2005

Tony
8th August 2009, 12:17 PM
Thanks Tony.

Theerchayayum... 25 cr(according to mammootty times) aanu pazhassi rajayude budget... athu nalla padamayirikkum ennathil enikku doubt illa... pakshe commercial success aakum ennu Friend'nu parayan pattumo? Kazhivukal orikkalum nasikkilla, pakshe superstardm'nu kottam thattiyekkam enne njan udhesichulloo... I never said he lost his supestardom...8-)

Pankajakshan
8th August 2009, 12:17 PM
fansinte (not officials i would say) koovals valare adigam vedanayode nhan pala pravasyam anubavichittundu. mosam sceneil koovunnathu pinneyum sahikkam (athu even neutrals does), but nalla sceneil koovunnath kanumbol sherikkum sahikkillla. vadakkum nathan kanunna time lalettan kavyayude kalil veezhunna sceneil chilar kooviyathu ippozhum ormayundu. athupole family scenesilu koovunnavar daralam undu.

I would strongly say this bad behaviour started after 2005

Yes idhu njaanum kandirunnu. Not only for Lal movies ellaa actorudeyum padathinund idhu.

Idhu paid koovals alla. Kurey undaakiya young generation aanu. Avarkku ee cinemayum saahithyavum endhaanennu polum ariyilla.

Knaapanmaar :puker:

Sree
8th August 2009, 12:20 PM
Theerchayayum... 25 cr(according to mammootty times) aanu pazhassi rajayude budget... athu nalla padamayirikkum ennathil enikku doubt illa... pakshe commercial success aakum ennu Friend'nu parayan pattumo? Kazhivukal orikkalum nasikkilla, pakshe superstardm'nu kottam thattiyekkam enne njan udhesichulloo... I never said he lost his supestardom...8-)

pakshe hariharanil enikkathra viswasam pora...:venda:....it shudve been sumone else..dont ask me who...i dunno :urakkam:...enthayalum padam grand aayirikkum:kidilam:

Tony
8th August 2009, 12:21 PM
Thnx TONY . . .

Never kannan mmothalalee... Kooviya pillerokke cheriya college piller aayirunnu... ettavum strong aayi kooviyathu ee padathinte producerude makante koode vanna gang aayirunnu... avanmarokke college pillerayirunnu... allathe koovan pratyekam niyogikkappettavaralla:premam:

Pankajakshan
8th August 2009, 12:21 PM

Ee budget okkey aaraa nokkunnadhu Tony..Vadakkan veera gatha 89il 1.25 crore budget aayi ennu paper cutting kandappol alley manasilaayadhu. Annu vadakkunokkiyanthram 18 lakhsinaanu theernadhennu orkuka.

Enittendhaayi OVVG odiyilley, pinney kanakku kootiyum kuzhachum adhinu 10 laksham nashtamundaaya kond flop ennokkey parayunnadhu nammaley poley forungalil kuthi irikkunna cyber niroopakanmaaraanu.

Pazhashi onnonnora initial aayirkkum-Pattumenkil annu leave eduth kaanaan varey njan sremikkum. Allaadhey stardom onnum poyitilla. Its just dat his latest set of fans are immature-Rajamanickyam kand fans aaya generation-Non mam fansinu shama sheelam illa.

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 12:23 PM
Yes idhu njaanum kandirunnu. Not only for Lal movies ellaa actorudeyum padathinund idhu.

Idhu paid koovals alla. Kurey undaakiya young generation aanu. Avarkku ee cinemayum saahithyavum endhaanennu polum ariyilla.

yes i agree with u.
and with my all theater experience i would say lal movies some times (first 3 days always) getting booing from opposite actors intentionally.(avarku cash kodukkenda avsyamilla, chila alukal athinayi enthum cheyyan undu + cash koduthu cheytha aleyum nhan parichayappettittundu pandu With proof i can prove that if i try) but we ignores them as all knows good movies will be hit without any fans....

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 12:26 PM
PAZHASSIRAJA kku vendi mattella filmum oru week marikodukkumennu kettu. i mean no other releases during that time

Tony
8th August 2009, 12:26 PM
malayalam cinema with mammu and lal minus superstardom with cinema returning to a directors medium.

Cinema oru directors medium enna concept keralathil varan iniyum kaalam oru paadeduthekkam... Oru parallel cinema touch ulla padamaya Bhramaram okke box officil ippozhum sustain cheythu pokunnathu lal enna actorude performance kondanu... oru cinemakku mele avarku ippozhum market undu... allengil bhootham okke 2 weeks polum kalikkillayirunnu... pakshe aa marketil idivu varan thudangiyittundu, pratyekichum mammoottiyude case'il athu athayavsyam speed'il sambhavikkunnundu... kazhchakku sesham mammoottyude oru family padavum vijayichilla ennath ettavum valiya udaharanam... oru pakshe aa thiricharivayirikkam mammookkaye kondu comedy craps cheyyan force cheyyippikkunnath...

Tony
8th August 2009, 12:28 PM
thanks tony great review.

yes mammoottiyude sameepa kalathe mosham prakadanam anu aa audiencinte prathishethathinu karanam
but orikkalum athu nannalla, lalettan moviesinanu ettavum kooduthal mana poorvamayulla kooval nhan kandittullathu. especially in calicut (mainly for first 3 days after fan show)

Welcome...

Intentional aayi kooval njan ICV'ku EKM'lum kandirunnu...:smile: koovenda scenukalku koovunnathil thettilla, pakshe oru prasnavum illatha scenukalkokke koovuka ennathu palappozhum bore aayi thonniyekkam...

Pankajakshan
8th August 2009, 12:28 PM
kazhchakku sesham mammoottyude oru family padavum vijayichilla ennath ettavum valiya udaharanam... oru pakshe aa thiricharivayirikkam mammookkaye kondu comedy craps cheyyan force cheyyippikkunnath...

Raapakalum veshavum okkey hits aayirunnu.

Tony
8th August 2009, 12:29 PM
Well said member Kannan.
Hit aakumennu pradheekshichu oru dozen theatreukal 14 dhivasam kond thanne vitta -Kazhinja velliyaazcha 3:24nu superstar aayi ennu parayapedunna oru manushyantey quotation aanidhennu Toniyudey PM kitti kazhinju. This is disgusting!!

:parihasam::parihasam::parihasam:

Tony
8th August 2009, 12:31 PM
pakshe hariharanil enikkathra viswasam pora...:venda:....it shudve been sumone else..dont ask me who...i dunno :urakkam:...enthayalum padam grand aayirikkum:kidilam:

nee pfc'e aavum udhesichath:read:

Tony
8th August 2009, 12:33 PM
Ee budget okkey aaraa nokkunnadhu Tony..Vadakkan veera gatha 89il 1.25 crore budget aayi ennu paper cutting kandappol alley manasilaayadhu. Annu vadakkunokkiyanthram 18 lakhsinaanu theernadhennu orkuka.

Enittendhaayi OVVG odiyilley, pinney kanakku kootiyum kuzhachum adhinu 10 laksham nashtamundaaya kond flop ennokkey parayunnadhu nammaley poley forungalil kuthi irikkunna cyber niroopakanmaaraanu.

Pazhashi onnonnora initial aayirkkum-Pattumenkil annu leave eduth kaanaan varey njan sremikkum. Allaadhey stardom onnum poyitilla. Its just dat his latest set of fans are immature-Rajamanickyam kand fans aaya generation-Non mam fansinu shama sheelam illa.

Annu palarum nokkiyilla... pakshe innu palarum budget okke nokkunnundu ennath vasthavamanu... SAJ okke valiya budgetil cheythathanennu majority audience'num bodhyam undayirunnu... Pinne budget nokkunnillengil 5 centerukalil 100 thikacha kalapani engane flop aanennu nattukar parayunnu?

Tony
8th August 2009, 12:34 PM
PAZHASSIRAJA kku vendi mattella filmum oru week marikodukkumennu kettu. i mean no other releases during that time

Nallathanu... oru sahakarana manobhavam malayalathil nallathanu... illengil industryku survive cheyyan pattilla:read:

Sree
8th August 2009, 12:36 PM

athokke aa oru timeil ..so called hit paradeil vannu poyathaanu ...ippozhaarnnel athintem gathi ithokke thanne aayene...innale ajanta 1st show full aavan paadupedunnathu kandappol sherikkum albhutham thonni

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 12:37 PM

rapakal around 70 lakhs nashtam ayirunnu
vesham hit anu (especially in calicut)

Pankajakshan
8th August 2009, 12:37 PM
Annu palarum nokkiyilla... pakshe innu palarum budget okke nokkunnundu ennath vasthavamanu... SAJ okke valiya budgetil cheythathanennu majority audience'num bodhyam undayirunnu... Pinne budget nokkunnillengil 5 centerukalil 100 thikacha kalapani engane flop aanennu nattukar parayunnu?

Kaalapani okkey nammal independent aayi cinema kand thudangiya kaalathu irangiyadhaanu-Adhu janam thiraskaricha chithram alla-Pinne budget high aanennu paraamarshichadhum-Vaanaprasthavum nashtam aanennu paranjadhu Lal thanne alley?

Kaalapani polathey run aayirunilla OVVGkk. Adhu 200+ Kozhikodu varey odiyennu thonunnu.

Edhaayalum for me 96il Lalettantey egha hit kalapani thanne aanu(Superhit levelil odiyengilum) , Prince , yatramozhi(Aa varsham aano-edhaandidhokkey orey samayathu kandoru thonnal) randum gamandan flopsum.

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 12:38 PM
athokke aa oru timeil ..so called hit paradeil vannu poyathaanu ...ippozhaarnnel athintem gathi ithokke thanne aayene...innale ajanta 1st show full aavan paadupedunnathu kandappol sherikkum albhutham thonni

same here. thaskara veeranum hit ennokke paranhirunnu. i cant belive it.
innale calicut 9:30 hf ayennu thonnunnu athum 30 min matto kazhinhittu. details chodikkanam. vere onnum full alla. thats why 1 show reduced today

Pankajakshan
8th August 2009, 12:38 PM

Adhu black aanu 70 lakhs nastham ennu paranjadhu-Rapakal okkey Hit thanne aanu-Ividey athyavashyam 75+ odi-Koodey erangiyadhu Pandipadayum Udayonum aayirunnu-randum pacha pidichilla.

Pankajakshan
8th August 2009, 12:40 PM

Yes ippozhaanengil odiyekilla chilappo, pakshe ava randum annu samayam nannaayadhu kondaadi. personally enikk Rapakal ishtapettu-Vesham verupichu.

Tony
8th August 2009, 12:40 PM

vesham pakshe nannayi vimarsiekkappetta padamanu... vm vinu same formula thanne eduthu cheythathinal athinu criticsinte idayil orikkalum oru nalla padam enna abhiprayam nedanayilla... family athine angeekarichu athu njanum angeekarikkunnu...

Pankajakshan
8th August 2009, 12:43 PM
vesham pakshe nannayi vimarsiekkappetta padamanu... vm vinu same formula thanne eduthu cheythathinal athinu criticsinte idayil orikkalum oru nalla padam enna abhiprayam nedanayilla... family athine angeekarichu athu njanum angeekarikkunnu...

Actually aa padam TVMthu kaaryamayi poyilla,pakshe Calicut gross okkey CByil kandappol njetti poyi. Malabaril nannaayi poyi padam.

Kumbidi
8th August 2009, 12:45 PM
thanks machu...
koovalukaare quotaion vaadngalil onnum valiya kazhampila ennu ippo thonnunnu..
enthaayaalum chennai il onnum aarum cash koduthu koovikkila...

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 01:12 PM
Adhu black aanu 70 lakhs nastham ennu paranjadhu-Rapakal okkey Hit thanne aanu-Ividey athyavashyam 75+ odi-Koodey erangiyadhu Pandipadayum Udayonum aayirunnu-randum pacha pidichilla.

http://img193.imageshack.us/img193/6236/collectionrecord1.jpg
ithinte original page kk_vin machante aduthundo onnu anweshikkanam, karanam, kure cinema record oru pageil orumichu vechu kittiya page anu. so need to check

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 01:14 PM

vesham calicut matramanu kooduthal odiyathu. around 78.... kandavar onum valiya abiprayam paranhittillayirunnu after one week

Pankajakshan
8th August 2009, 01:14 PM
http://img193.imageshack.us/img193/6236/collectionrecord1.jpg

ithinte original page kk_vin machante aduthundo onnu anweshikkanam, karanam, kure cinema record oru pageil orumichu vechu kittiya page anu. so need to check

Ellaa centerum cover cheyyaanum undallo(Year end aanengil polum). Pinne P&P amountokkey rights bhaaki ellaam cherthaal safe aakumenney ullu.

Original entey kayyil kaanum..i will check.

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 01:17 PM
Ellaa centerum cover cheyyaanum undallo(Year end aanengil polum). Pinne P&P amountokkey rights bhaaki ellaam cherthaal safe aakumenney ullu.

may be,
ithu motham odiya report anennu thonnunn. aa full page kittiyal nannayirunnu 2005 alle padam irangiyath? athile thommanum makkalum okke complete run ayirunnu repot koduthathu so ithum avan chance undu

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 01:18 PM

good engil urappikkamallo. athinte koode bakki ullathum postanam

Pankajakshan
8th August 2009, 01:20 PM
may be,
ithu motham odiya report anennu thonnunn. aa full page kittiyal nannayirunnu 2005 alle padam irangiyath? athile thommanum makkalum okke complete run ayirunnu repot koduthathu so ithum avan chance undu

Yea thomman okkey march release aayirunnu pakshe !!

Bean
8th August 2009, 01:24 PM
Kaalapani okkey nammal independent aayi cinema kand thudangiya kaalathu irangiyadhaanu-Adhu janam thiraskaricha chithram alla-Pinne budget high aanennu paraamarshichadhum-Vaanaprasthavum nashtam aanennu paranjadhu Lal thanne alley?

Kaalapani polathey run aayirunilla OVVGkk. Adhu 200+ Kozhikodu varey odiyennu thonunnu.

Edhaayalum for me 96il Lalettantey egha hit kalapani thanne aanu(Superhit levelil odiyengilum) , Prince , yatramozhi(Aa varsham aano-edhaandidhokkey orey samayathu kandoru thonnal) randum gamandan flopsum.

96 il Kalapani & The prince mathrame ullayirunnu.. Yathramozhi 1997 anu..
OVVG 100 adichittullathu around 5 centres anennu thonnunnu..
kk_vin paranjittullathu CLT -il padam PVG theatre -il shift ayittu 250 adichu ennanu..

navarannan
8th August 2009, 01:26 PM
Thanks Tony for the kidilan review..

You are right, chila alavalaadikal theatril kidannu vilichu koovunna vulgr comments kettal thokkeduthu vedi vaykkan thonnum... Famliy kondu first week cinemakku pokan pattatha avastha aanu...

Ngan innu kaanunnundu, 2nd show.

Pankajakshan
8th August 2009, 01:28 PM
96 il Kalapani & The prince mathrame ullayirunnu.. Yathramozhi 1997 anu..
OVVG 100 adichittullathu around 5 centres anennu thonnunnu..
kk_vin paranjittullathu CLT -il padam PVG theatre -il shift ayittu 250 adichu ennanu..
<INPUT id=gwProxy type=hidden><!--Session data--><INPUT id=jsProxy onclick=jsCall(); type=hidden><INPUT id=gwProxy type=hidden><!--Session data--><INPUT id=jsProxy onclick=jsCall(); type=hidden>

Yea dha yathramozhi doubt undennu bracketil adichadhu. Actually annanu endho sound preshnam ulla samayam aayirunnu adhu-Prince yaathramozhi okkey. OVVG yes budget kuravaayiruneil nallonam poyennu parayaam aayirunnu. Endhirunnaalum raajaavintey kadha kudilil shoot cheyyaan kazhiyilallo.

navarannan
8th August 2009, 01:28 PM

oru theeppori angottu ittu kodukkamaayirunnille.. athu kittiya ellavanu koode keri alakkikolum, Chennai aayondu paranjatha..

Keralam aanel nammalu adikollunnathu baaki ullavaru nokki rasikkum..

Pannanmaar...

navarannan
8th August 2009, 01:32 PM

Policu kaare dutikku idanam, Theateril kidannu alambudakkunnavanmaare nalla pedayum koduthu purathaakkanam... :kopam:

navarannan
8th August 2009, 01:36 PM

well said pankan :clap:

navarannan
8th August 2009, 01:38 PM

Again well sai Pankaaa :clap:

Mallik Bhai
8th August 2009, 01:44 PM
well said pankan :clap:

Again well sai Pankaaa :clap:
ingeru odi nadannu boost cheyyuvaanallo...idhum leadersne follow cheyyunnadhaano?!!

navarannan
8th August 2009, 02:08 PM
ingeru odi nadannu boost cheyyuvaanallo...idhum leadersne follow cheyyunnadhaano?!!

ngan Boost cheyyunnillenu avanoru parathi paranju :lol:

Chumma..

What Pankan said abt OVVG is correct..

Tony
8th August 2009, 02:24 PM

:icecream::icecream::read:

leaders okke ippo aalkare chakkittu pidutham aanennu kettu... ennittu review idunnavare okke theri viliyum8-[

Tony
8th August 2009, 02:25 PM
ngan Boost cheyyunnillenu avanoru parathi paranju :lol:

Chumma..

What Pankan said abt OVVG is correct..

OVVG'e patti avan paranjathu sariyanu... paskhe innu kaalam maari... innu budgetine patti okke kure koodi bodhavanmaranu audience... pandu nalla padamayirunnengil offbeat touch ulla padangalum vijayichene... kamaladalam okke udaharanam... innathinu chance kuravanu... aalkarude taste'um okke maari varunnu...

Tony
8th August 2009, 02:27 PM

You are right, chila alavalaadikal theatril kidannu vilichu koovunna vulgr comments kettal thokkeduthu vedi vaykkan thonnum... Famliy kondu first week cinemakku pokan pattatha avastha aanu...

welcome machaa...

antony simon oru vedanayakumo?:laugh:

Shambu
8th August 2009, 03:13 PM
Thanks Tony..

koovunnathu ethir fans aanennu thonnunnilla.... Bhootham anaavashya hype undaakiyathu thanney oru major kaaranam.... athintey mosham scenukalkku kai adikkunna fans knaappanmaareyum orma varunnu... ee cinemayudey initial korayaan oru kaaranam thanney "bhootham effect" alley ...??

starsiney itharam tara padangalil upyogikkunnathu thanney aanu pinneedu varunna average cinemakalkkum vinayaayi teerunnathu...

Mariachi paranjathu poley ... bhagavan polulla cinema pottiyathum publicity illathey poyathum bhramarathinu gunam cheythittey ullu... athinu fans ellaarum kidu padam ennu parasyam cheythirunnengil... naatukaar athintey kalippu koodey orupakshey bhramarathinu teertheney...

Great movie + audience review Tony ... :)

Sree
8th August 2009, 05:32 PM

innale ividem moshamallaarnnu...nalla pulicha theri aayirunnu payyanmaarde vaka..padavumaayi related allaarnnu pakshe

Sree
8th August 2009, 05:34 PM
:icecream::icecream::read:

leaders okke ippo aalkare chakkittu pidutham aanennu kettu... ennittu review idunnavare okke theri viliyum8-[

haha reviewsinte ennam nokkanamallo :ayye:

Antony Moses
8th August 2009, 06:40 PM
Thanks Tonyanna.

Appo ithu sharikkum oru theerumanamayi alle?

Transporter
8th August 2009, 07:14 PM
thanks tony

Kannettan
8th August 2009, 07:30 PM
tony bhai..thnx...

Tony
8th August 2009, 07:39 PM
Thanks Tonyanna.

Appo ithu sharikkum oru theerumanamayi alle?

vaikathe aakumayirikkum... pakshe padam hit aakum kettaa... innale muthal ithinte budget kurayan thudangi... :biggrin:

Tony
8th August 2009, 07:40 PM
innale ividem moshamallaarnnu...nalla pulicha theri aayirunnu payyanmaarde vaka..padavumaayi related allaarnnu pakshe

avidem daddycoolumayi related allayirunnu... :) mikkathum bhootham related aayirunnu...:sun:

Sree
8th August 2009, 09:35 PM
avidem daddycoolumayi related allayirunnu... :) mikkathum bhootham related aayirunnu...:sun:

ithu payyanmaaru thammil aarnnu

pappadam
8th August 2009, 09:42 PM
Thanks Tony..

koovunnathu ethir fans aanennu thonnunnilla.... Bhootham anaavashya hype undaakiyathu thanney oru major kaaranam.... athintey mosham scenukalkku kai adikkunna fans knaappanmaareyum orma varunnu... ee cinemayudey initial korayaan oru kaaranam thanney "bhootham effect" alley ...??

starsiney itharam tara padangalil upyogikkunnathu thanney aanu pinneedu varunna average cinemakalkkum vinayaayi teerunnathu...

Mariachi paranjathu poley ... bhagavan polulla cinema pottiyathum publicity illathey poyathum bhramarathinu gunam cheythittey ullu... athinu fans ellaarum kidu padam ennu parasyam cheythirunnengil... naatukaar athintey kalippu koodey orupakshey bhramarathinu teertheney...

Great movie + audience review Tony ... :)

Bhootham kanda prekshakarkku ettavum valiya sahanashakthikkulla award kodukkunnundennu kettu .

Cooldude
9th August 2009, 09:50 AM
Surprisingly there was this film's Producer Alwyn Antony's son[just asked those guys, where they are studying, they said Asan College, Velachery] too, to watch the movie. But more surprisingly, it was his group who booed the film much stronger. It was pathetic. Really disturbed.

Tony bhai tahnx for your take. Really sad to hear this kind of an attitude from the guyz.

Ali Imran
9th August 2009, 02:40 PM
thnks tony bhai

Tony
9th August 2009, 02:41 PM
Tony bhai tahnx for your take. Really sad to hear this kind of an attitude from the guyz.

welcome cooldude...

Pothuve dialogues enikkathra bore aayi thonniyilla... pakshe punch dialogue adikkan scope undayirunna chila sthalangalil thanuppan dialogues aayippoyi... Pinne Richa'ku kdutha dialogues palathum aval mudrakal kanichu kulamakki... Dont forget to give feedback to your bro... :)

Cooldude
9th August 2009, 04:46 PM
welcome cooldude...
Pothuve dialogues enikkathra bore aayi thonniyilla... pakshe punch dialogue adikkan scope undayirunna chila sthalangalil thanuppan dialogues aayippoyi... Pinne Richa'ku kdutha dialogues palathum aval mudrakal kanichu kulamakki... Dont forget to give feedback to your bro... :)

definitely Tony bhai...ividunne kittiya feedback complete njan avanu pass on cheyyum. it is good so that he can work on it the next time.

Tony
9th August 2009, 05:11 PM
definitely Tony bhai...ividunne kittiya feedback complete njan avanu pass on cheyyum. it is good so that he can work on it the next time.

:nallatha::nallatha:

Saroj Kumar
9th August 2009, 05:16 PM
Thanks kudiya. Ithrakkum dayaneeya sthithi aanenkil theateril varaan thanne aalukal madikkum. Ithokke control cheyyaan vendapettavar ethrayum pettannu nadapadi edukkanam.

Mallik Bhai
9th August 2009, 05:28 PM
welcome cooldude...

alla pinne...punch dialogue ennum paranj "aanaavanam" enna dialog palarum thookki pidich nadappund....adh kandappozhaanu adhu punch dialog aanenn pidikkittiyadh...athrakku "punch" undaairunnu!!!:sun:

Waterloo
9th August 2009, 07:50 PM
Thanks..

Waterloo
9th August 2009, 07:59 PM
Sangathil koovalinte kaaryam adyamaayannu kelkunathu..pandu anandil udayon-nu mega kooval aanu kittiyathu..pakshe therivili onnum undayirunilla

passionforcinema
9th August 2009, 08:28 PM
I dint mena Ms wud cease to be superstars guys.
They wud continue to be that as long as there is cinema.
But I defenitely believe the movies which are made only to promote their superstardom is gonna end pretty soon.
I have little doubt about that.
They will continue to give megahits and intelligent film makers will use their superstardom to make smart commercial movies using them.

Tony
9th August 2009, 08:29 PM
I dint mena Ms wud cease to be superstars guys.
They wud continue to be that as long as there is cinema.
But I defenitely believe the movies which are made only to promote their superstardom is gonna end pretty soon.
I have little doubt about that.
They will continue to give megahits and intelligent film makers will use their superstardom to make smart commercial movies using them.

100 aayussanu... ippo manasil orthathe ulloo...:dancing:

passionforcinema
9th August 2009, 08:39 PM
And I am actually surprised at this booeing thing.
I strongly belive such paid kooval sanghams dont exist!its juz media created.
I have been checking out various fdfs recently of some really hyped movies and cudnt find any purposeful booing except where it demanded.
I missed daddy cool fdfs!

Ali Imran
9th August 2009, 08:40 PM
And I am actually surprised at this booeing thing.
I strongly belive such paid kooval sanghams dont exist!its juz media created.
I have been checking out various fdfs recently of some really hyped movies and cudnt find any purposeful booing except where it demanded.
I missed daddy cool fdfs!

ur lucky:kiki:

starlord
9th August 2009, 08:51 PM
http://i26.tinypic.com/2qji0x5.jpg

http://i26.tinypic.com/2hd85q9.jpg

http://i29.tinypic.com/2yz0unm.jpg

http://i27.tinypic.com/2hy99ut.jpg

:kayyadi::kayyadi: DADDY COOL :kayyadi::kayyadi:

Ali Imran
9th August 2009, 08:54 PM
thnks 4 the pics pokkiri

Tony
9th August 2009, 09:36 PM
ithu chennai crowd aano? ee threadil ee pics engane vannu?

Mr.Lonely
9th August 2009, 09:37 PM
ithu chennai crowd aano? ee threadil ee pics engane vannu?
ithu TVM pics ennu apurathe forum-thil parayunnu onde :kuli:

Tony
9th August 2009, 09:43 PM
ithu TVM pics ennu apurathe forum-thil parayunnu onde :kuli:

appol pinne ee threadil kondidenda karyam?

chennaiyile sthithi njan paranjathu kallamanennu prove cheyyano?

engil njan athinulla answer ippo tharaam...

Tony
9th August 2009, 09:54 PM
Just see Sangam Cinemas Booking status for Sunday, August 9th 10.15 PM show... booking status... taken minutes before... Just before the booking closing time...

http://i30.tinypic.com/23u7v61.jpg

http://i30.tinypic.com/9j17gz.jpg

Ettavum kooduthal seats ulla area aanu Silver section... Oru patti polum book cheythittilla padam kaanan...

Athil Red kanunna A,B, G, H, I rows bookinginu kodukkunna rows alla... athu open audience'nullathanu... athu kandu aarum thettidharikkanda... njan parayunnathil enthengilum samsayam aarkengilum undengil free aayi username create cheythu aarkum check cheyyavunnathe ulloo...

Robert Langdon
9th August 2009, 09:57 PM
Just see Sangam Cinemas Booking status for Sunday, August 9th 10.15 PM show... booking status... taken minutes before... Just before the booking closing time...

http://i30.tinypic.com/23u7v61.jpg

http://i30.tinypic.com/9j17gz.jpg

Ettavum kooduthal seats ulla area aanu Silver section... Oru patti polum book cheythittilla padam kaanan...

Athil Red kanunna A,B, G, H, I rows bookinginu kodukkunna rows alla... athu open audience'nullathanu... athu kandu aarum thettidharikkanda... njan parayunnathil enthengilum samsayam aarkengilum undengil free aayi username create cheythu aarkum check cheyyavunnathe ulloo...
Ithenthaa chila aalkkar pretyekichum streekal kerumbol mathram 95 % okke attendance varunne... Ithu chaathan seva thanne:kiki:

Mr.Lonely
9th August 2009, 10:00 PM
appol pinne ee threadil kondidenda karyam?

chennaiyile sthithi njan paranjathu kallamanennu prove cheyyano?

engil njan athinulla answer ippo tharaam...
DC-kku nalla crowd onde ennu kanikkan ayarikkum.. ariyilla :valiya_chiri:

Mr.Lonely
9th August 2009, 10:01 PM

DC kaaanan avide aarum ille????? :suicide:

munshi02
9th August 2009, 10:02 PM
Ithenthaa chila aalkkar pretyekichum streekal kerumbol mathram 95 % okke attendance varunne... Ithu chaathan seva thanne:kiki:
:grin::grin::grin::grin: mmaty fan stree ayalum kallame parayu:chairhit::chairhit:

Robert Langdon
9th August 2009, 10:20 PM
:grin::grin::grin::grin: mmaty fan stree ayalum kallame parayu:chairhit::chairhit:
Chelappo Bhanupriya ye polirikkunna pennungal keriyaal athine kaananayittu aanungal idichu kerumayirikkum8-[

Tony
9th August 2009, 10:57 PM
DC kaaanan avide aarum ille????? :suicide:

aa pic'il satyam kandallo... :ayye:

munshi02
9th August 2009, 11:23 PM
macha matte kakshi 3'o clock showkanu ennu paranjitundu

Tony
9th August 2009, 11:32 PM
macha matte kakshi 3'o clock showkanu ennu paranjitundu

njan matte kakshiye ethirthilla... angane okke albuthangal sambhavichirikkam... njan pothuve ulla oru status kanikkan night showyude booking kanichu enne ulloo...
samsayamullavar naleyokke chummaa oru user id okke create cheythu keri poyi nokkatte... pakshe van janakkoottamanu numma parayunnathokke downriding aanennokke aarengilum paranjondu vannal ithe poleyulla shock treatments appappo kodukkum...

ennalum njan chummaa ulla booking idamallo ennu karuthi onnu keri nokkiyatha... oru kutti polum book cheythittundavilla ennu swapnepi nireechilla:laugh:

~Saji~
9th August 2009, 11:36 PM
Housefull allaa ennallaathe tony mosam status aanennu paranjo??

Pankajakshan
10th August 2009, 12:15 AM
Toniyudey threadil aanu full time XYZ :lol: :lol:

munshi02
10th August 2009, 12:20 AM
tonyde thread olichum pathungim vannu vayichitu dubai foruthilirunu soyam elichu chirikanu koode chirikan g2g kondu vannu food vangikoduthavare vilichu paranjitundu

Pankajakshan
10th August 2009, 12:22 AM
tonyde thread olichum pathungim vannu vayichitu dubai foruthilirunu soyam elichu chirikanu koode chirikan g2g kondu vannu food vangikoduthavare vilichu paranjitundu

Ha ha edakk rosham ana pottiyappol grammer mistakeukaludey iyeru kaliyumaayi english prakadanam undaayirunnu. Adhu kettirunengil avaney english padipicha sir kuzhi maadathil ninnezhunett vannu orikkal koodi athamahathya cheydheney.

~Saji~
10th August 2009, 12:25 AM

:naughty::naughty::naughty:

Tony
10th August 2009, 12:26 AM

avanu sahikkunnundavilla... kuru pottikidakkukayalle avan... ororo jenussinte gunam... :parihasam:

Pankajakshan
10th August 2009, 12:28 AM
avanu sahikkunnundavilla... kuru pottikidakkukayalle avan... ororo jenussinte gunam... :parihasam:

Avan parayunnu nee kallam parayuvaanennu..Sherikkum padathinu kooval illa..nirthaadhey kayyadi aanennu.

Padam theernittum janam theatre vittu pokaan thayyaar aavunilathrey, poraathdhinu theatre status full aanu. Extra kaserakal veetil ninnanau kond varunnadhu. Mikka seatukalilum 3um 4um peraanu irikkunnadhu!!

Olladhu thanne tony?

Tony
10th August 2009, 12:30 AM
Ha ha edakk rosham ana pottiyappol grammer mistakeukaludey iyeru kaliyumaayi english prakadanam undaayirunnu. Adhu kettirunengil avaney english padipicha sir kuzhi maadathil ninnezhunett vannu orikkal koodi athamahathya cheydheney.

i dont think that you should not tell as well as but also...:ennekollu:

Pankajakshan
10th August 2009, 12:31 AM

Me the no funny...u fun making stop the. :evil:

Tony
10th August 2009, 12:33 AM
Avan parayunnu nee kallam parayuvaanennu..Sherikkum padathinu kooval illa..nirthaadhey kayyadi aanennu.

Padam theernittum janam theatre vittu pokaan thayyaar aavunilathrey, poraathdhinu theatre status full aanu. Extra kaserakal veetil ninnanau kond varunnadhu. Mikka seatukalilum 3um 4um peraanu irikkunnadhu!!

Olladhu thanne tony?

Aliya... naleyum mattannalum okke shows kanumallo... aarkum kanavunna sambhavamanu booking okke... aa knappanodokke aadyam online booking status nokkan para... enikku ithokke edit cheythu kettiyittu vende punyam kittan...

onnamathu pokkiriyude post kandappo njan chummaa keri nokkiyathanu booking... aarum book cheyyanjath enikkum athisayamayi... njan athivide ittu... ithinokke ivanokke enthinu choodakanam... avan ingane poyaal karanju thallumallo...:(:

munshi02
10th August 2009, 12:44 AM

jepyan jorathinu engleechil entharanu parayane

Saroj Kumar
10th August 2009, 12:58 AM

=)) =)) =)) =)) Enthaayalum ini otta thanthakku piranna oruthanum siggy ittu avide choriyaan dhairyapedilla =)) =))

Ottayan kalichu nadannum, fanship base cheythu friendship ondakkiyanmumokke ithilum thara naaritharavum parayum. Avanokke dehamasakalam kuru potti adarnnu punnaayi naari olichu nadakkunnathinte dukham aanu :pukel:

Robert Langdon
10th August 2009, 01:00 AM

:ennekollu::ennekollu::ennekollu::ennekollu::ennek ollu::ennekollu::ennekollu:

Tony
10th August 2009, 01:07 AM
=)) =)) =)) =)) Enthaayalum ini otta thanthakku piranna oruthanum siggy ittu avide choriyaan dhairyapedilla =)) =))

Ottayan kalichu nadannum, fanship base cheythu friendship ondakkiyanmumokke ithilum thara naaritharavum parayum. Avanokke dehamasakalam kuru potti adarnnu punnaayi naari olichu nadakkunnathinte dukham aanu :pukel:

Njan avane choriyan pokatheyanu avan enne ingottu choriyan varunnath... ivanokke chodichu vanguvanallo... padathinu aalu book cheyyathath nammade kozhappamano?:evil:

Chummaa provocate cheythu kittunnath medikkuka ennathu chila thanthakku pirakkathavarude hobby aayi maariyittundu... ororo jenussinte gunam:valare_mosham:

double chankan
10th August 2009, 01:19 AM
jepyan jorathinu engleechil entharanu parayane

panni pani.....:hug:

double chankan
10th August 2009, 01:21 AM
ithippo enda prblm???

kerala streeyude parathinidhi padam kando??? upadhikal illathe aano kandath??
athano prasnam???

Tony
10th August 2009, 01:31 AM
ithippo enda prblm???

kerala streeyude parathinidhi padam kando??? upadhikal illathe aano kandath??
athano prasnam???

athanu prasnam... avale njan onnum paranjilla... pakshe night reservation kaaliyanennu oru proof kanichu koduthu... athavidathe chori mooppanu ishtapettilla... pulli chorichil thudangi... avale thangan kittiya oru avsaram aayathu kondu onnu star aakam ennu karuthi moopan irangiyathanu...:giggle:

Niranjan
10th August 2009, 01:33 AM

Olladhu thanne tony?

Theatre kar povatha alkkare kallerijodikkuvano:gdance:

Tony
10th August 2009, 01:35 AM
Theatre kar povatha alkkare kallerijodikkuvano:gdance:

Aliya... ini ippo ivan comment parayunnath pedich nammale poleyullavar padam kanunnath nirthendi varum... chummaa keri choriyanu... theater pics adakkam ittal polum rakshayilla... :hoh:

Saroj Kumar
10th August 2009, 01:37 AM
Aliya... ini ippo ivan comment parayunnath pedich nammale poleyullavar padam kanunnath nirthendi varum... chummaa keri choriyanu... theater pics adakkam ittal polum rakshayilla... :hoh:
Siggy chorichil mod nirthichondu ini modinte kannil pedaathe post ittu chorichil aanu :ennekollu: :ennekollu:

Niranjan
10th August 2009, 01:38 AM

aliyan oru randazhcha shami....Daddy cool ano hot ano atho pedano ennu theatre status paranju tharum like bhootham :vedi:

I am getting excellent reviews frm TLY...FD Matinee okke thudakkam muthal odukkam vare kooval ayirunnu

Tony
10th August 2009, 01:40 AM
aliyan oru randazhcha shami....Daddy cool ano hot ano atho pedano ennu theatre status paranju tharum like bhootham :vedi:

I am getting excellent reviews frm TLY...FD Matinee okke thudakkam muthal odukkam vare kooval ayirunnu

Ho chorimooppan kelkanda... nee kallam paranju ennu paranju ninakkethirem chori thudangum...

Mr.Lonely
10th August 2009, 01:40 AM

:rofl::rofl:

~Saji~
10th August 2009, 01:42 AM

Kooval nallathalla.......pakshe kazhinja 4-5 moviesil janangale viddikalaakkiyathinte prathikaaram aavum..

Saroj Kumar
10th August 2009, 01:43 AM
Ho chorimooppan kelkanda... nee kallam paranju ennu paranju ninakkethirem chori thudangum...
Lavan dufaiyil irunnondu chennaiyile kanakku ninnodu parayum. Nea sookshicho. Lavan paraNCHAl paraNCHatha:podey:

munshi02
10th August 2009, 01:52 AM
Lavan dufaiyil irunnondu chennaiyile kanakku ninnodu parayum. Nea sookshicho. Lavan paraNCHAl paraNCHatha:podey:

uvve ningal arem angane kaliyakukayonum venda

dufaile theruvil kidakana ningalku technology valarnathine pati enthu koparoyam? internet chat ,mobile phone enne athyadunika sangethika vidyakal vazhi lokathile ethu konilem varthakal otayadiku epo labyam anu

:nocomments::nocomments::nocomments:

kathanar
10th August 2009, 02:15 AM
Karthavane ithu satyamanu makkale......Njanum undarunnu ee showikku.......Patti poyi....ennu paranjal mathiyello??