PDA

View Full Version : Dr: Ambedkar: Review

double chankan
8th August 2009, 03:58 PM
Theatre : Mathottam Vijith, Maarad Chalachitrotsavam is the occasion.
The film festival was inagurated by Adoor Gopalakrishnan in the morning, and Dr.Ambedkar is the opening film
Status: A shocking full house to start with, and a half empty house at the intermission

By the time i came to know of the news it was a bit late and i missed the opening minutes of the movie.

Dr.Ambedkar is a movie which walks you through the history of India (ofcourse from the perspective of the protagonist) from a period of around 1916 to 1956.
The movie in its initial minutes deal with the eductaion of Bheem Rao Ambedkar in London and his though process getting cemented. He pursues his higher education in London School of Economics
and at the same time prepares to be a Barristor. He struggles to support his family back home and his wife Ramabhai (Sonali Kulkarni).
The fact that Ambedkar is a man who stands for what he believes in, is portrayed by the creative argument he gets into with his research guide and even expressing hope that he will correct the formers views.

He refuses to take racial remarks from the white lying down, and retorts back in equally effective terms. For various reasons he decides to discontinue his studies and returns to India to take up a Govt Job at Baroda.
It rises on Ambedkar that the oppression that the "untouchables" in India has to face is equal to the racism he had to face in London, if not more. He is even denied the right to take drinking water from the same pot and is refused lodging in almost all hotels. He takes up another career as a professor and has to face the same hardships.
The Maharaja of the state who is in agreement with him in principle and concept expresses his helplessness in overturning the system overnight.But by now Ambedkar has made up his mind to retaliate and not take this crap lying down any more.

He prepares to organize the oppressed class and the untouchable to fight for basic human rights and political representation. For the same purpose he starts a fortnightly "Mook Nayak" which creates a sort of revolution in the Indian political class. But then he has to return to London to complete his thesis and barristorship which brings out another face of Dr.AMbedkar.
His thesis is refused by the guide under the excuse that his conclusions are "empire bashing" and not in appropriate tone and language. A furious Ambedkar travels back to India and decides to re write the thesis at a later date. He starts another fortnightly for bringing on the uprising and succeeds in a major way.

By now Ambedkar is seen as the saviour of the oppressed class and they rally behind him. The sathyagraha to open up the main water tank for the untouchables of Mahad was the spark of a new rebellion in India.
Ambedkar was not afraid to call a spade a spade, and took on the Congress and Gandhiji with out fear. He even termed the Independence movement as inconsistent and selfish.

Click here to read if you are interested in further details..

Many more fights for the rights ensued, and Ambedkar was begininng to be a undeniable leader to the political class of India. He appeared before the Simon Commision (when the Congress boycotted) and termed the Quit India movement to be at a wrong time. He criticized gandhiji for not supporting Britain in the World War and many more.

Ambedkar demanded a seperate electorate for the untouchables which was fiercely opposed by Gandhi. BUt when the British sided with Ambedkar during the Second Round table conference, Gandhiji decided to
fast unto death if it was implemented. Under immense pressure and with gandhijis health dipping, Ambedkar had to climb down from his demands and settle for a compromise.
Ambedkar then argued with gandhiji on the "chathurvarnya system", and when Gandhiji made it clear that "Chathurvarnya" was integral to Hinduism and he would not be part of any fight against it, Ambedkar went ahead
and declared "I was born Hindu, but I will never die as a Hindu".

India was stirred, and Christians, Sikhs and Muslims queued up to welcome Ambedkar to their fold, but he was prepared to wait.
India gained independece and Ambedkar was invited by Nehru and Gandhi to be the Law Ministed of independent India and head the Constituent Assembly.
Then he makes the classic dialogue " It is reassuring to know that one was still be Nationalist without being part of the Congress"

Ambedkar finally quits his post, when the Hindu Code bill is disowned by the Congress and embraces Bhudhism.

That was a synopsis on the movie. In concept the movie details the life of the oppressed class in India in the pre indepence era and how various leading political parties viewed it.
The numerous drawbacks of the practitioners of Hindusim has been drawn out very clearly and Jabbar Patel deserves a pat on the back.

Mammooty, stood tall as the protagonist Br Bheem Rao Ramji Ambedkar and took total control of the movie.
His efforts to look like the character is commendable and his performace just mind blowing!!!!!!!!!!!!!

The transition from the mild research student to the leader of the masses is just chilling to watch.
Absolute gem of a performance which truly deserved the recognitions he received.
Even the private life of Ambedkar has been portrayed and the emotions conveyed by the great actor..

Hats off.

I have difference of opinion about the accent that he has used through out the movie, but do not wish to belittle the towering performance on that count.

The movie moves at a leisurely pace to beging with, and then turns it a gripping one, once the mass movement begins.
It does not bore you at any point of time, though its over 3 hours i guess.

The art direction has been splendid, and the way the parliament etc are recreated is stunning!!!!!!!!!!!!

Over all: A must watch movie for any cine lover, and look out for the towering presence of Bharath Mammooty as Dr BR Ambedkar!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

The movie was totally in English which was a drawback when shown to a Indian audience. That explains the full house at the start and half empty house at the interval.There was no subtitles too

double chankan
8th August 2009, 03:58 PM
http://img13.imageshack.us/img13/7608/dsc00263final.jpg
http://img13.imageshack.us/img13/8395/dsc00264final.jpg
http://img13.imageshack.us/img13/1654/dsc00265final.jpg
http://img223.imageshack.us/img223/7083/dsc00266final.jpg
http://img43.imageshack.us/img43/337/dsc00267final.jpg
http://img146.imageshack.us/img146/873/dsc00268final.jpg
http://img142.imageshack.us/img142/699/dsc00269final.jpg
http://img524.imageshack.us/img524/5867/dsc00271final.jpg
http://img146.imageshack.us/img146/8786/dsc00273final.jpg
http://img35.imageshack.us/img35/9942/dsc00274final.jpg
http://img210.imageshack.us/img210/849/dsc00275final.jpg
http://img149.imageshack.us/img149/6225/dsc00276final.jpg

The Prince
8th August 2009, 04:04 PM
Woww....Gr8 Review...Thanx macha...:kidilam:

Shambu
8th August 2009, 04:05 PM
nalla films inu nalla reviews..... thats SS...
hats off chankan.. :kidu::kidu:

Shambu
8th August 2009, 04:05 PM
ithintey DVD available aanu .... but in Hindi I think..... will try to buy one.. :)

double chankan
8th August 2009, 04:09 PM
ithintey DVD available aanu .... but in Hindi I think..... will try to buy one.. :)

The movie was totally in English which was a drawback when shown to a Indian audience. That explains the full house at the start and half empty house at the interval.There was no subtitles too

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 04:10 PM
SUPER DUPER REVIEW CHANKS

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 04:12 PM
ADOOR padam muzhuvan kando?

Arjun
8th August 2009, 04:13 PM
Double thanks double chankan .....
Eethellum channelill ee cinema telecast cheyan chance undoo ??

double chankan
8th August 2009, 04:15 PM
ADOOR padam muzhuvan kando?

adoor okke poyaarunnu appo tanne... didnt see him when i reached..

TA Razaque was there..
Evening Sibi Malayil coming for open forum

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 04:17 PM

TA Razaque was there..
mammootty chilappol varan chance undu as he is in calicut now
adoor thanne mattullavare vazhi kattt alle.....

double chankan
8th August 2009, 04:19 PM
I have a voice recording of one of the Mammooty dialogues..

Can some one tell me how to upload it

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 04:26 PM
I have a voice recording of one of the Mammooty dialogues..

Can some one tell me how to upload it
thats great. MP3 link ayi ano postunnathu?

munshi02
8th August 2009, 04:28 PM
great review thanks chankan

double chankan
8th August 2009, 04:30 PM
thats great. MP3 link ayi ano postunnathu?

amr aanu format

ajnabi
8th August 2009, 04:38 PM
chankan is becoming a real professional reviewer now a days..good observation..hats off to chankan..:cheers:

double chankan
8th August 2009, 04:40 PM
chankan is becoming a real professional reviewer now a days..good observation..hats off to chankan..:cheers:

already enikk height kooduthalla.. ninga iniyum pokathe... :sun:

UdayaBhanU
8th August 2009, 04:41 PM
:rock::rock:
kalakkan review chankan...thanxxx

ajnabi
8th August 2009, 04:52 PM
chumma kidakkattanney..:kiss:

Transporter
8th August 2009, 04:56 PM
thanks dc

double chankan
8th August 2009, 05:04 PM
chumma kidakkattanney..:kiss:

enna angane tanne akatte

KasinathaN
8th August 2009, 05:10 PM
Thanks DC

Mallik Bhai
8th August 2009, 05:19 PM
gr8 reading DC....a rare review of the film...!!! cud almost visualize the film thru ur words!!

rep idaam....!

Robert Langdon
8th August 2009, 05:25 PM
Wow !!! Fantabulous review :cheers::cheers::cheers:

Chankan :salut:

Sree
8th August 2009, 05:25 PM
chankan :cheers: :cheers: ,....thanks da :good:

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 05:49 PM
daddy cool hot ayathinal fansine ee review theerchayayum cool akkum

Kumbidi
8th August 2009, 05:51 PM
thanks a lot machu.. :salut:
nice review...

GuessMe
8th August 2009, 07:19 PM
Thanks DC. Superb review. Enikkum padam sharikkum ishtamayi.

Kumbidi
8th August 2009, 07:27 PM
Thanks DC. Superb review. Enikkum padam sharikkum ishtamayi.

oru review kaachu.. :peace:

navarannan
8th August 2009, 07:37 PM
Quite surprised to see the title...."Dr Ambedkar Review"...

In fact , this review is where I got to know in detail about Ambedkar :lol:

Fabulous one DC and I repeat people like you make SS special... :nallatha:

Kannettan
8th August 2009, 07:39 PM
danx chankzz

navarannan
8th August 2009, 07:40 PM
Any idea why this film is not officially released in India?

Ithu kaanan endanu oru maargam...?

Kannettan
8th August 2009, 07:40 PM
pandu maharashtrayil thirayilakkam undakkiya film aanu ithennu fkyil kureyennam vaadichu nadannirunnu

Robert Langdon
8th August 2009, 07:41 PM

DVD/VCD okke erangittund India le ottumikka bhashakalilum Malayalam ozhichu !

Entel VCD und, pakshe ithuvare kandittilla.. Ini kaananam !

navarannan
8th August 2009, 07:42 PM
DVD/VCD okke erangittund India le ottumikka bhashakalilum Malayalam ozhichu !

Entel VCD und, pakshe ithuvare kandittilla.. Ini kaananam !

Ngan ithu vare kandittilla itinte DVD/VCD...
:unsure::unsure:

Ithu kandittu thanne kaaryam..

double chankan
8th August 2009, 07:48 PM

hurting of hindu sentiments, and anti gandhi remarks could be a reason

navarannan
8th August 2009, 07:49 PM
hurting of hindu sentiments, and anti gandhi remarks could be a reason

who portrayed Gandhiji?

double chankan
8th August 2009, 07:49 PM
Quite surprised to see the title...."Dr Ambedkar Review"...

In fact , this review is where I got to know in detail about Ambedkar :lol:

Fabulous one DC and I repeat people like you make SS special... :nallatha:

But the wiki page abt ambedkar has some contradictions .. so i m not very sure//

double chankan
8th August 2009, 07:51 PM
who portrayed Gandhiji?

I dont know..

But gandhi, nehru, rajendra prasad, vallabhai patel, lala lajpat rai all were look alikes...

the similarity was too good..

see the theatre pics

navarannan
8th August 2009, 07:52 PM
But the wiki page abt ambedkar has some contradictions .. so i m not very sure//

Wiki page might not be that accurate..

I have read, Jabbar Patel had made a good ground investigation about Ambedkar to make this one, and he was not quite interested about the commercial element also..

double chankan
8th August 2009, 07:56 PM
Wiki page might not be that accurate..

I have read, Jabbar Patel had made a good ground investigation about Ambedkar to make this one, and he was not quite interested about the commercial element also..

ya, he would have,. else it would have created a lot of controversy...

at one point ambedkar tell gandhi " don't use this weapon of fast very often, the country needs you"

i felt it was a smart dig, a very very smart one

navarannan
8th August 2009, 07:57 PM
I dont know..

But gandhi, nehru, rajendra prasad, vallabhai patel, lala lajpat rai all were look alikes...

the similarity was too good..

see the theatre pics

My Goodness..

Gandhiji was portrayed by Mohan Ghokle (from IMDB)..

Aarkkelum orama yundo idhehathe.. Padu Doordarshanil Mr.Yogi aayi vanna aalanu machu... :pavam:
he is no more, a great artist

Tony
8th August 2009, 07:58 PM
Commendable effort chankan... :cheers:

navarannan
8th August 2009, 08:00 PM
Sonali Kulkarni aanu Ramabhai ambedar aayathi..

Ival mamookked heroine aayi okke abhinayichu :salut:

double chankan
8th August 2009, 08:02 PM
Sonali Kulkarni aanu Ramabhai ambedar aayathi..

Ival mamookked heroine aayi okke abhinayichu :salut:
athu njan reviewil paranjallo...:ex:

navarannan
8th August 2009, 08:03 PM
athu njan reviewil paranjallo...:ex:

kandirunnu... :smile:

RockY
8th August 2009, 08:03 PM
Thanks DC for the review.... dvd vangiyittu kure naal ayi... ithu vare kandilla

double chankan
8th August 2009, 08:06 PM

neeyokke oru mammooty fan aanoda???:valare_mosham::valare_mosham:

navarannan
8th August 2009, 08:08 PM

Rocky if you are coming for TVM G2G can you bring the DvD?

RockY
8th August 2009, 08:08 PM
neeyokke oru mammooty fan aanoda???:valare_mosham::valare_mosham:

:) :)

Padam njan kurachu kandarunnu... starting bhayangara slow ayi thonni.... baaki pinne kanam ennu karuthi... time kittilla

double chankan
8th August 2009, 08:09 PM
:) :)

Padam njan kurachu kandarunnu... starting bhayangara slow ayi thonni.... baaki pinne kanam ennu karuthi... time kittilla

startinge slow ulloo.. then it picks up..

oru semi lagaan without masala..

navarannan
8th August 2009, 08:13 PM
DVD kondu varavonnu chodichappol Rocky mungiya :lol:

badaayi adichathaana?

RockY
Rocky if you are coming for TVM G2G can you bring the DvD?

Yes.... if I am coming, I will bring it.

Also you can buy the same at

http://www.ultraindia.com/title_detail.php?movie_id=14550&type=DVD (http://cgi.ebay.in/Dr-BABASAHEB-AMBEDKAR-ENGLISH-Original-DVD-By-Ultra_W0QQitemZ350237182540QQcmdZViewItemQQptZLH_D efaultDomain_203?hash=item518bc34a4c)

Kannan

ok
I will help u

One of the Worst Rvw from DC :suicide:

RockY
startinge slow ulloo.. then it picks up..

oru semi lagaan without masala..

Oh.... ennal udane kananam

navarannan
8th August 2009, 08:15 PM

eBay India: Dr.BABASAHEB AMBEDKAR (ENGLISH) (Original DVD By Ultra) (item 350237182540 end time 14-Aug-2009 17:35:18 IST) (http://cgi.ebay.in/Dr-BABASAHEB-AMBEDKAR-ENGLISH-Original-DVD-By-Ultra_W0QQitemZ350237182540QQcmdZViewItemQQptZLH_D efaultDomain_203?hash=item518bc34a4c)

athonnum vayya...

Bring it if you come... thanks...:smile:

double chankan
8th August 2009, 08:16 PM
ok
I will help u

One of the Worst Rvw from DC :suicide:

hidden lal fan mothalalik mammootyde oru nalla performancine patti nallath parayunnath okke worst aaye tonnoooo :idi::idi:

RockY
8th August 2009, 08:16 PM
athonnum vayya...

Bring it if you come... thanks...:smile:

Yes.... will bring it if I am coming

double chankan
8th August 2009, 08:18 PM
i was wondering about my luck/ lack of it in watching 2 contrasting movies from mammooty in 2 consecutive days

RockY
8th August 2009, 08:20 PM
I dont know whether to watch this one..... it might make me sad abt the current roles that he is doing now :(

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 08:20 PM
i was wondering about my luck/ lack of it in watching 2 contrasting movies from mammooty in 2 consecutive days

athum oru theateril midnightum, mattethu "C" centerum.. bikeil etra speedila poyathu? ente friend perichu poyi :ennekollu:

double chankan
8th August 2009, 08:22 PM
athum oru theateril midnightum, mattethu "C" centerum.. bikeil etra speedila poyathu? ente friend perichu poyi :ennekollu:

he he.. speed breaker okke chadi oru pokkarunnu....:thalakarakkam::thalakarakkam:

GuessMe
8th August 2009, 08:23 PM
I dont know whether to watch this one..... it might make me sad abt the current roles that he is doing now :(

It sure does. Ambedkar is a rocking performance by Mammu and the same man in running around with horn and tail in Bhootham. It is a very disturbing sight :(

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 08:34 PM
he he.. speed breaker okke chadi oru pokkarunnu....:thalakarakkam::thalakarakkam:

lavane ini pratheekshikkanda :idea:

RockY
8th August 2009, 08:35 PM
It sure does. Ambedkar is a rocking performance by Mammu and the same man in running around with horn and tail in Bhootham. It is a very disturbing sight :(

:( Hope PR and PM will bring him back to track

double chankan
8th August 2009, 08:36 PM
lavane ini pratheekshikkanda :idea:

valland pedicho????????????:unsure:

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 08:39 PM
valland pedicho????????????:unsure:

HAHA AVANTE samsaram angane thonni.....

unnikuttan
8th August 2009, 08:44 PM
Thanks DC for the Great Review:kalakki:

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 08:47 PM
DC kku ini rep koduthal signs kanikkan avide sthalam kanumo =))

double chankan
8th August 2009, 08:50 PM
DC kku ini rep koduthal signs kanikkan avide sthalam kanumo =))

aara rep tanne ennu engane ariyum

RockY
8th August 2009, 08:51 PM

Snehasallapam - View Profile: double chankan (http://www.snehasallapam.com/member.php?u=105)

double chankan
8th August 2009, 08:53 PM
Snehasallapam - View Profile: double chankan (http://www.snehasallapam.com/member.php?u=105)

2840 point(s) total

ende oru karyam :D:drink:

unnikuttan
8th August 2009, 08:58 PM
It sure does. Ambedkar is a rocking performance by Mammu and the same man in running around with horn and tail in Bhootham. It is a very disturbing sight :(Boothathil boothamaye abinayikkan pattoo..Rolukal thiranjedukkunnathil onnu koodi selective aakam.. ozhivakkendathu ozhivakkanam..pinne itharam 'abadha; projectukalil chennu chadal randalum cheyyarundu..ini varunna projectukal pratheekshayullathanu..

lalistheonlySuperStar
8th August 2009, 09:00 PM

nhan ithu vare thannittilla hahahaha

~Saji~
8th August 2009, 09:30 PM
Thanks DC...pala pravasyam kaanaan irunnu.....oru inertia eppolum undaavum...ee cinema kaanaanulla oru manaseekaavastha enikkundo. veettil irunnu kaanumbol, distraction varumo ennokkeyulla pedi kaaranam aanu maatti maatti vakkunnathu...theateril ninnum kaananam ennu agraham undu.....pattum ennu thonnunnilla..

Bean
8th August 2009, 09:33 PM
Thanx DC
Oralude Biography okke cinema akkiyal ( prathyekichum oru revered leader -nte) akumpol
palarum Rajavu Nagnan anu ennu parayan madikkum ( in INDIA) ..Athu kondu thanne palarum ithu pole ulla ( Ambedkar, Gandhi etc..) padangale open ayi criticise cheyyan madikkum..
<input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden">

Hari Kuttan
Tanx anna.. :rock:

double chankan
Thanx DC
Oralude Biography okke cinema akkiyal ( prathyekichum oru revered leader -nte) akumpol
palarum Rajavu Nagnan anu ennu parayan madikkum ( in INDIA) ..Athu kondu thanne palarum ithu pole ulla ( Ambedkar, Gandhi etc..) padangale open ayi criticise cheyyan madikkum..
<input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden">

but jabbar patel has been brave in taking on Gandhi

kuttoos
8th August 2009, 09:41 PM
thanks chankan
adyamayitta ee padathinte review kanunathu

Tony
8th August 2009, 09:49 PM
Boothathil boothamaye abinayikkan pattoo..Rolukal thiranjedukkunnathil onnu koodi selective aakam.. ozhivakkendathu ozhivakkanam..pinne itharam 'abadha; projectukalil chennu chadal randalum cheyyarundu..ini varunna projectukal pratheekshayullathanu..

sariyanu... randu perum cheyyarundu... pakshe oru image trapil pettu pokunnathu apoorvamanu... lalinu superhuman rolukalil athu patti... ikkakku ****** rolukalilum... mohanlal arinju kondu abdhathil chennu chadunna aalanu... pakshe mammootty angane allayirunnu... thanikku cherunna rolukal select cheyyunnathil mammootty kanichirunna thalparyam ellarum oru kalathu appreciate cheythathumanu... paskhe innu thanum onnil ninnum vibhinnan alla enna mattil ikkayum munnittirangiyirikkayanu... daddy cool'ilum dance kalicha ellaa sceninum theaterukalile kooval athu 100% sakshyapeduthunnu...

mammoottiye vashalakkiyathil aradhakarku nalloru pankundu ennu thanne parayam... mammoottiye pole oru actor verum ****** aayi marunnathu kanan oru pakshe ethiralikal polum ishtapedilla...:(

Pankajakshan
8th August 2009, 10:02 PM
Excellent review!!

SS rockalodu rockal. Nalla chithrangalk nalla reviews!!!

Idhu theatre release endha wide aayi nadathaadhu? Any idea?

double chankan
8th August 2009, 10:04 PM
Excellent review!!

SS rockalodu rockal. Nalla chithrangalk nalla reviews!!!

Idhu theatre release endha wide aayi nadathaadhu? Any idea?

i guess it should be bcz of the fear of hurting hindu sentiments and anti-gandhi remarks

double chankan
8th August 2009, 10:05 PM
this is one such dialogue

"Dr saab," Ambedkar's colleague asked as cinematographer Ashok Mehta got the cameras rolling, "Don't you think those who are planning Independence have inconsistency in their attitude?"

"Yes," Ambedkar stood up, coffee cup in hand, "They raised violent protests against the insulting treatment meted out to Indians in south Africa and Britain. At the same time they are denying human rights to their countrymen here..."

http://www.rediff.com/entertai/jul/21amb.htm

Mr.Lonely
8th August 2009, 10:08 PM
Great review DC.. thanks.
i though this was already released last year :D

unnikuttan
8th August 2009, 10:24 PM
sariyanu... randu perum cheyyarundu... pakshe oru image trapil pettu pokunnathu apoorvamanu... lalinu superhuman rolukalil athu patti... ikkakku ****** rolukalilum... mohanlal arinju kondu abdhathil chennu chadunna aalanu... pakshe mammootty angane allayirunnu... thanikku cherunna rolukal select cheyyunnathil mammootty kanichirunna thalparyam ellarum oru kalathu appreciate cheythathumanu... paskhe innu thanum onnil ninnum vibhinnan alla enna mattil ikkayum munnittirangiyirikkayanu... daddy cool'ilum dance kalicha ellaa sceninum theaterukalile kooval athu 100% sakshyapeduthunnu...

mammoottiye vashalakkiyathil aradhakarku nalloru pankundu ennu thanne parayam... mammoottiye pole oru actor verum ****** aayi marunnathu kanan oru pakshe ethiralikal polum ishtapedilla...:( Shariyanu..'boothavum kuttikalum' thammilulla oru chit chat il (i think Asianet) 'mammooka ini dance kalikkumo' enikkishtamanu' ennu oru kutti paranjappol 'athu veno' dance okke nirthithduangiyirikkukayanu ennanu mammootty paranjathu..Puthiya projectukalilonnum dance illennum paranju..athinartham comedy veshangalil kure hitayathode ****** veshangalil kondethikkukayum athonnum hitayillennu mathramalla 'perudosham' kelppikkukayum cheythu enna thiricharivu mammoottikkundayirikkunnu ennanu.. roles select cheyyunnathil pandu kanicihirunna shradha iniyulla projectukalil thudarum ennu pratheekshikkam..

Pankajakshan
8th August 2009, 10:27 PM
Shariyanu..'boothavum kuttikalum' thammilulla oru chit chat il (i think Asianet) 'mammooka ini dance kalikkumo' enikkishtamanu' ennu oru kutti paranjappol 'athu veno' dance okke nirthithduangiyirikkukayanu ennanu mammootty paranjathu..Puthiya projectukalilonnum dance illennum paranju..athinartham comedy veshangalil kure hitayathode ****** veshangalil kondethikkukayum athonnum hitayillennu mathramalla 'perudosham' kelppikkukayum cheythu enna thiricharivu mammoottikkundayirikkunnu ennanu.. roles select cheyyunnathil pandu kanicihirunna shradha iniyulla projectukalil thudarum ennu pratheekshikkam..

Yea sathyam paranjaal mamooty vrithi aayi varunnadhu kurach kandadhu kondaanu enikk daddy cool verupikkaadhey irunnadu. Kaaryamaayi dance onnum cheydhilla.

He should do more serious roles, lalettan bhramarathil cheydhadhu oru nalla sign aanu.Pakshe pullidey polum next projects poraa :(

double chankan
8th August 2009, 10:30 PM
Yea sathyam paranjaal mamooty vrithi aayi varunnadhu kurach kandadhu kondaanu enikk daddy cool verupikkaadhey irunnadu. Kaaryamaayi dance onnum cheydhilla.

He should do more serious roles, lalettan bhramarathil cheydhadhu oru nalla sign aanu.Pakshe pullidey polum next projects poraa :(

poraaaaaaa enno,.. how dare u...

nalla koora aanu enna enikk tonunne

unnikuttan
8th August 2009, 10:33 PM

Pinnellathe... Paniyillathe veettilrikkukayanenkil tharkkedilla..Ithu pathu muppatholam projectukal munpilullappol..Last year mammoottyude future projectsukal nokkiyappol 'andhalichirunnathu' poleyanippol 'Lalettante future projects..Pinne nammalkokke ivide paranjirikkamennellathe theerumanikkunnathu rajakkanmaralle:(

Pankajakshan
poraaaaaaa enno,.. how dare u...

nalla koora aanu enna enikk tonunne

:lol: :lol: :lol:

Nick Nack
Thanx a lot DC... great review for a class movie...

UdayaBhanU
8th August 2009, 10:41 PM
Pinnellathe... Paniyillathe veettilrikkukayanenkil tharkkedilla..Ithu pathu muppatholam projectukal munpilullappol..Last year mammoottyude future projectsukal nokkiyappol 'andhalichirunnathu' poleyanippol 'Lalettante future projects..Pinne nammalkokke ivide paranjirikkamennellathe theerumanikkunnathu rajakkanmaralle:(

apo pokkirirajayum,chatambikavalayilum okke dadycooolinte athe avastha avumallo...:ayye:...i mean initial....

~Saji~
8th August 2009, 11:07 PM
mammootty Mohanlal ennivar oru kaaryam thirichariyanam...

Super stars enna nilayil ulla avarude role malayalam cinema industriyil avasaanichu kazhinju...chaayakkadayil, oru 10-12 maniyaakumbol chaaya chodichaal, avasaana chaaya chandiyum pizhinju oru kaadi vellam kittum...athaanu ippol randu superstarsum namukku tharunnathu.....Athu avar manassilaakkanam......oru hit maker vichaarichaal, veendum megahits avarkku tharaan saadhikkumaayirikkum, pakshe orikkalum kaalathine kavachuvakkunna tharam, (newdelhi, the King, narasimham, araanthamburaan, kilukkam etc ) blockbuster ini kittillaa...

Pakshe super actors enna nilayil ulla avarude prasakthi koodi koodi varunnatheyullu..orikkalum athu thalarilla...Bramaram, orekadal, pakal nakshathrangal, varaan irikkunna Pazhassi, enniva athinte udaaharanangal aanu....oru yearil 2-3 cinema cheythaal mathi..pakshe ava ennam paranjathaayirikkanam....anginathe maathram aayriikkanam...

The great M's :cheers:

The Prince
8th August 2009, 11:13 PM
mammootty Mohanlal ennivar oru kaaryam thirichariyanam...

Super stars enna nilayil ulla avarude role malayalam cinema industriyil avasaanichu kazhinju...chaayakkadayil, oru 10-12 maniyaakumbol chaaya chodichaal, avasaana chaaya chandiyum pizhinju oru kaadi vellam kittum...athaanu ippol randu superstarsum namukku tharunnathu.....Athu avar manassilaakkanam......oru hit maker vichaarichaal, veendum megahits avarkku tharaan saadhikkumaayirikkum, pakshe orikkalum kaalathine kavachuvakkunna tharam, (newdelhi, the King, narasimham, araanthamburaan, kilukkam etc ) blockbuster ini kittillaa...

Pakshe super actors enna nilayil ulla avarude prasakthi koodi koodi varunnatheyullu..orikkalum athu thalarilla...Bramaram, orekadal, pakal nakshathrangal, varaan irikkunna Pazhassi, enniva athinte udaaharanangal aanu....oru yearil 2-3 cinema cheythaal mathi..pakshe ava ennam paranjathaayirikkanam....anginathe maathram aayriikkanam...

The great M's :cheers:

Saji annante abhiprayathodu muzhuvanayum yojikkan patunila...ipo M's nte padangal palathum avashym ilathava aanu ennathu satym thanne aanu. but M's nte kaalam kazhinju ennu eniku thoneetila.nalla kathapathrangale kitiyal they will rock again...:drive:

Tony
8th August 2009, 11:23 PM

I think Lal has a mixture of good and bad movies...

Lal's next releases-

1. Unnaipol Oruvan - Good project
2. Angel John - Dont have big hope
3. Alexander - Dont know what will be the fate- Seems bad.
4. Roshan movie - Good project

~Saji~
8th August 2009, 11:32 PM
Saji annante abhiprayathodu muzhuvanayum yojikkan patunila...ipo M's nte padangal palathum avashym ilathava aanu ennathu satym thanne aanu. but M's nte kaalam kazhinju ennu eniku thoneetila.nalla kathapathrangale kitiyal they will rock again...:drive:

Njaan paranjathu Superstar enna nilayilulla avarude prasakthi aanu.......that means mammuttyude firebrand officer, mohanlalinte meesapiri,sakalakalaavallabhan, mohanlalinte boy next door romantic comedies, enningane ulla images aanallo superstardothinte adisthaanam....aaa magic ini aavarthikkaan avarkkaavilla....mammutty rajamaanikyathiloode puthiya oru image konduvannu vijayippichu...pakshe athum ippol fadeout aayi.....

onno rando cinemakal vijayikkillaa ennalla....minimum guarenty illa...janangal avarude commercial cinemakku vendi pandathe pole kaathirikkunnilla....

pakshe actors enna nilayil avarude prasakthi koodi koodi varunnu..athu upayogikkaan kazhivullavar varanam...

kiroo
9th August 2009, 01:42 AM

TA Razaque was there..

thanks DC...

pinne, adoorokke ithu pande kandu kaanum..

ithu surya fest opening movie aayi 5-6 varsham munpu tvm-il kaanichathu orkkunnu..
aa festil kure padam kandu, pakshe ithu kaanan kazhinjilla...

Fontu
9th August 2009, 06:18 AM
thanks Chanks..

Shyam
9th August 2009, 08:32 AM
Thanks chankan

Sree
9th August 2009, 08:50 AM
I think Lal has a mixture of good and bad movies...

Lal's next releases-

1. Unnaipol Oruvan - Good project
2. Angel John - Dont have big hope
3. Alexander - Dont know what will be the fate- Seems bad.
4. Roshan movie - Good project

2-2 ....ithu 3-1 aayirunnel ethra nannaayirunnu

Brother
9th August 2009, 10:21 AM
thanks chankan...

Cooldude
9th August 2009, 12:45 PM
Thanx DC. fantastic take on the movie. Dearly wish to see him perform again in such roles.

Ali Imran
9th August 2009, 02:56 PM
thnks dc g8 review

Saroj Kumar
9th August 2009, 03:19 PM
Kidu kidilol kidilam kidu. Angane athinte theater review aadyam namukku thanne. Surely D Chankan Rocks!!!! :cheers:

Invalid_user
10th August 2009, 08:45 AM
Great anna :salut:
'hard-core' mammootty fans polum kanatha padam annan kandathukondu avaril chilarkkenkilum varattuchori pidichittundakum...:ayye:

praveenshankar
10th August 2009, 09:39 AM
Thanks DC :kalakki::kalakki:

RockY
10th August 2009, 10:08 AM
DVD kondu varavonnu chodichappol Rocky mungiya :lol:

badaayi adichathaana?

Ninakku vendi njan athu write cheythu eduthittundu

ITV
10th August 2009, 10:09 AM
Thanks for the review

rajappan
10th August 2009, 10:28 AM
Thanks DC

lalistheonlySuperStar
10th August 2009, 12:11 PM
Great anna :salut:
'hard-core' mammootty fans polum kanatha padam annan kandathukondu avaril chilarkkenkilum varattuchori pidichittundakum...:ayye:

showku undayirunnathu kure lal fans. bakki ellarum before intervel sthalam vittu. :ennekollu:

lalistheonlySuperStar
10th August 2009, 12:23 PM
2-2 ....ithu 3-1 aayirunnel ethra nannaayirunnu

ANGEL OR ALEXANDER will be a surprise hit....

Shambu
10th August 2009, 12:41 PM

http://www.ultraindia.com/title_detail.php?movie_id=14550&type=DVD (http://cgi.ebay.in/Dr-BABASAHEB-AMBEDKAR-ENGLISH-Original-DVD-By-Ultra_W0QQitemZ350237182540QQcmdZViewItemQQptZLH_D efaultDomain_203?hash=item518bc34a4c)

thanks Rocky .... :kalakki: .. ividey anweshichittu ithintey Hindi version maatrey kittaanullu... English thanney kaananam ennundu.... your link provides the English version... medichekaam :)

starlord
10th August 2009, 12:41 PM
Thanks.........

Maharajav
10th August 2009, 03:48 PM
wowwwwwwwwwww....Kidilolkidilan review.....Ithaanu review...Ithaavnameda review....:cheers::cheers::cheers:
Ambedkar:cheers:
Jabbar Patel:cheers:
Mammookka:cheers:

lalistheonlySuperStar
10th August 2009, 03:50 PM
wowwwwwwwwwww....Kidilolkidilan review.....Ithaanu review...Ithaavnameda review....:cheers::cheers::cheers:
Ambedkar:cheers:
Jabbar Patel:cheers:
Mammookka:cheers:

onth maharajan

double chankan
6th December 2010, 09:48 AM
DONinde review kandapol,njan endarunnu review ittath ennu orthu poi... bumping :)

HobinRood
6th December 2010, 10:25 AM
kidilol kidilam review

HobinRood
6th December 2010, 10:25 AM
thanks a lot chanks. . . .

Rsori
6th December 2010, 10:54 AM
Thanks machaa for ur review !

babichan
6th December 2010, 12:58 PM
thanks DC....gud review...

jayakrishnan
6th December 2010, 01:17 PM
Thanks DC for mind blowing review....
I didnt watch this movie.. but like to watch in big screen..
but dont know when..or where...?

i respect DC in a way he write reviews about good movies...
as being a die hard Lalfan, he promote all good movies..
Keep the spirit DC..

Thanks,
JK