• Amused
  • Angry
  • Annoyed
  • Awesome
  • Bemused
  • Cocky
  • Cool
  • Crazy
  • Crying
  • Depressed
  • Down
  • Drunk
  • Embarrased
  • Enraged
  • Friendly
  • Geeky
  • Godly
  • Happy
  • Hateful
  • Hungry
  • Innocent
  • Meh
  • Piratey
  • Poorly
  • Sad
  • Secret
  • Shy
  • Sneaky
  • Tired
  • Wtf
  • Thanks Thanks:  4
    Likes Likes:  36
    Page 9 of 10 FirstFirst ... 78910 LastLast
    Results 81 to 90 of 96
    1. #81
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      saetarubia's Avatar
      Join Date
      Aug 2016
      Posts
      1,187
      Mentioned
      9 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      186

    2. #82
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      Dr.BenAbraham's Avatar
      Join Date
      Dec 2019
      Location
      Florida
      Posts
      120
      Mentioned
      0 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      37711
      "Greatest trick the devil ever pulled, was convincing the world he didnt exist..." - Soze

    3. #83
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      sethumadhavan's Avatar
      Join Date
      May 2012
      Location
      chennai
      Posts
      1,209
      Mentioned
      8 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      12635

      Default

      Quote Originally Posted by Dr.BenAbraham View Post
      Idine vare fb il trollan thodangeetonde...���� Anythin remotely associated with Lalettan faces targeted attack on most social platforms these days...
      Yes, all Marakkar character posters and even Prithvi's post about Empuraan have been viciously targetted.

    4. #84
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      intexaqua's Avatar
      Join Date
      Apr 2015
      Location
      abide ibide ebidengilum
      Posts
      11,183
      Mentioned
      39 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      74181

      Default

      Quote Originally Posted by sethumadhavan View Post
      Yes, all Marakkar character posters and even Prithvi's post about Empuraan have been viciously targetted.
      Marakkar degrade cheyyaan ICU poolum munnil nilkkumbol ariyaam avanmaarude chorichil. Padam nanaayaal ICU alla...Ethu Kammi Sudaapiyude Ancestor vichaarichaalum oru chukkum sambhavikaan pookunilla.

    5. #85
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      saetarubia's Avatar
      Join Date
      Aug 2016
      Posts
      1,187
      Mentioned
      9 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      186

      Default

      Quote Originally Posted by intexaqua View Post
      Marakkar degrade cheyyaan ICU poolum munnil nilkkumbol ariyaam avanmaarude chorichil. Padam nanaayaal ICU alla...Ethu Kammi Sudaapiyude Ancestor vichaarichaalum oru chukkum sambhavikaan pookunilla.
      Antony decent ayondu ICU pole chori pageinu okke ippozhe degrade cheyyam. Mikhael and Mamangam producers review ittathinu pages thookiyappol ivanmarokke pedichu oru postum allow cheythilla. Antony vicharichal intentional degradinginu ICU okke easy aayi paniyam. FB okke producersinu nalla support aanu. Oru sayippu logo adichu matti ennu paranju pootichathanu ee ICU page. Athu pulli ivarde logo copy cheythu copyright claim cheythu pani koduthu. HRIDAYAM - Pranav Mohanlal-Kalyani Priyadarsan -Vineeth Sreenivasan

    6. #86
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      intexaqua's Avatar
      Join Date
      Apr 2015
      Location
      abide ibide ebidengilum
      Posts
      11,183
      Mentioned
      39 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      74181

      Default

      Quote Originally Posted by saetarubia View Post
      Antony decent ayondu ICU pole chori pageinu okke ippozhe degrade cheyyam. Mikhael and Mamangam producers review ittathinu pages thookiyappol ivanmarokke pedichu oru postum allow cheythilla. Antony vicharichal intentional degradinginu ICU okke easy aayi paniyam. FB okke producersinu nalla support aanu. Oru sayippu logo adichu matti ennu paranju pootichathanu ee ICU page. Athu pulli ivarde logo copy cheythu copyright claim cheythu pani koduthu. HRIDAYAM - Pranav Mohanlal-Kalyani Priyadarsan -Vineeth Sreenivasan
      Detail please

    7. #87
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      saetarubia's Avatar
      Join Date
      Aug 2016
      Posts
      1,187
      Mentioned
      9 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      186

      Default

      Quote Originally Posted by intexaqua View Post
      Detail please
      Ivarude original logo oru foriegn artist cheytha onnayi nalla samyam undayirunnu. ICU kar online il kanda oru logo eduthathanu copyright onnum alochikathe. Pulli kurachu similar logos copyright cheythu online vilkan vechu. Ennittu FB kku ICU angerude copyrighted logo illegal aayi use cheyyunnu ennu paranju complaint koduthu. ICU page poyi. This was before ICU had become a complete agenda driven page. Pinne influential members FB India officials ine convince cheythanu thirichu kittiyathu.

    8. #88
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      saetarubia's Avatar
      Join Date
      Aug 2016
      Posts
      1,187
      Mentioned
      9 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      186

      Default

      Quote Originally Posted by intexaqua View Post
      Detail please
      https://www.thenewsminute.com/articl...age-taken-down

    9. #89
      A REAL FAN
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      velayuthan's Avatar
      Join Date
      Jan 2010
      Location
      gods own country
      Posts
      19,861
      Mentioned
      3 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      17287

      Default

      Quote Originally Posted by intexaqua View Post
      Marakkar degrade cheyyaan ICU poolum munnil nilkkumbol ariyaam avanmaarude chorichil. Padam nanaayaal ICU alla...Ethu Kammi Sudaapiyude Ancestor vichaarichaalum oru chukkum sambhavikaan pookunilla.
      Udayipum frustrationum kondu avanmaar kananikunna chorichil manasilakkam athu eetu pidikunnu lalettan fans ennum paranju kure ennam und.. Avanmaar anu matethinekal visham..

    10. #90
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       

      Join Date
      Jul 2012
      Posts
      1,248
      Mentioned
      0 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      426

    Tags for this Thread

    Posting Permissions

    • You may not post new threads
    • You may not post replies
    • You may not post attachments
    • You may not edit your posts
    •