• Amused
  • Angry
  • Annoyed
  • Awesome
  • Bemused
  • Cocky
  • Cool
  • Crazy
  • Crying
  • Depressed
  • Down
  • Drunk
  • Embarrased
  • Enraged
  • Friendly
  • Geeky
  • Godly
  • Happy
  • Hateful
  • Hungry
  • Innocent
  • Meh
  • Piratey
  • Poorly
  • Sad
  • Secret
  • Shy
  • Sneaky
  • Tired
  • Wtf
  • Thanks Thanks:  54
    Likes Likes:  999
    Page 108 of 211 FirstFirst ... 85898106107108109110118158208 ... LastLast
    Results 1,071 to 1,080 of 2107
    1. #1071
      Active User
      is Dr. Strangelove
       
      I am:
      Crazy
       
      Smartu's Avatar
      Join Date
      Jun 2014
      Location
      Bangalore/Thrissur
      Posts
      19,684
      Mentioned
      212 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      43069

      Default

      The Buttefly Effect - kandirikam. Nalla thought aanu pakshe scripting amateur aayi poyi. acting also pora.
      Best in the World

    2. #1072
      Rajapart !!!
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      Neelan's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Location
      ebide
      Posts
      4,199
      Mentioned
      1 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      8532

      Default

      Quote Originally Posted by Krrish View Post


      Charade kandath aano? It is referred as Referred to as “the best Hitchcock movie that Hitchcock never made”
      Audrey Hepburn , Stanley Doonan alle director apaara twists anu
      There he goes. One of God's own prototypes. A high-powered mutant of some kind never even considered for mass production. Too weird to live, and too rare to die.

    3. #1073
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      Malayalee's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Location
      Bangalore
      Posts
      9,709
      Mentioned
      103 Post(s)
      Tagged
      2 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      125459

      Default

      Manoharam

      Nalla kadha paschatalam, Vineeth and nadi kollam
      pakshe over ayi cuts pinne second halfile childish heroism okke kallukadi ayi thonni
      climax nannayitund

      Rating 5/10
      Oh ho.. kili poyi...

    4. #1074
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      Malayalee's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Location
      Bangalore
      Posts
      9,709
      Mentioned
      103 Post(s)
      Tagged
      2 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      125459

      Default

      Njan Prakashan

      TVyil vannapol veendum kandu. Sreeni script super, akshepa hasyam genril sreeniye vellan arum ilennu veendum teliyichu
      samakaleena keralathinte oru chitram kittum
      Prakashan characterization kidu aanu
      comedyku vendi oru podi over ayirunnu Fahad abinayam ennu maatram
      Oh ho.. kili poyi...

    5. #1075
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      sethumadhavan's Avatar
      Join Date
      May 2012
      Location
      chennai
      Posts
      1,716
      Mentioned
      8 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      12781

      Default

      Quote Originally Posted by Malayalee View Post
      Njan Prakashan

      TVyil vannapol veendum kandu. Sreeni script super, akshepa hasyam genril sreeniye vellan arum ilennu veendum teliyichu
      samakaleena keralathinte oru chitram kittum
      Prakashan characterization kidu aanu
      comedyku vendi oru podi over ayirunnu Fahad abinayam ennu maatram
      Prakashan character thanne oru fake personality project cheyyunna aalanallo..athukondu Fahad over aakkiyathu enikku correct aayittanu feel cheythathu.

    6. #1076
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      intexaqua's Avatar
      Join Date
      Apr 2015
      Location
      abide ibide ebidengilum
      Posts
      11,494
      Mentioned
      39 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      75767

      Default

      Quote Originally Posted by sethumadhavan View Post
      Prakashan character thanne oru fake personality project cheyyunna aalanallo..athukondu Fahad over aakkiyathu enikku correct aayittanu feel cheythathu.
      I disagree...the same issue was there in OIPK

    7. #1077
      SS nerangi
      This user has no status.
       
      I am:
      Cool
       
      ittichen's Avatar
      Join Date
      Aug 2012
      Posts
      22,586
      Mentioned
      26 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      27082

      Default

      Quote Originally Posted by sethumadhavan View Post
      Prakashan character thanne oru fake personality project cheyyunna aalanallo..athukondu Fahad over aakkiyathu enikku correct aayittanu feel cheythathu.
      prakashanil penkutty maricha shesham fafa pottikkarayunna scene acting artificial aayrunnu..oru rare abadham from fafa ennu karuthi..pakshe Trance il vinayakante kaalu thott karayunna scene il ath repeat cheythu.. swabhawika abhinayam kazcha vakkunnavar over aayaal vann boraanu..
      വാ...


    8. #1078
      SS nerangi
      This user has no status.
       
      I am:
      Cool
       
      ittichen's Avatar
      Join Date
      Aug 2012
      Posts
      22,586
      Mentioned
      26 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      27082

      Default

      Quote Originally Posted by Smartu View Post
      The Buttefly Effect - kandirikam. Nalla thought aanu pakshe scripting amateur aayi poyi. acting also pora.
      enikkum ishtappettilla..pakshe online il okke vann abhiprayam aanu..
      വാ...


    9. #1079
      Active User
      is Dr. Strangelove
       
      I am:
      Crazy
       
      Smartu's Avatar
      Join Date
      Jun 2014
      Location
      Bangalore/Thrissur
      Posts
      19,684
      Mentioned
      212 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      43069

      Default

      Quote Originally Posted by ittichen View Post
      prakashanil penkutty maricha shesham fafa pottikkarayunna scene acting artificial aayrunnu..oru rare abadham from fafa ennu karuthi..pakshe Trance il vinayakante kaalu thott karayunna scene il ath repeat cheythu.. swabhawika abhinayam kazcha vakkunnavar over aayaal vann boraanu..
      FF palayidathum oru notch high aanu especially comedy cheyumbol. Sathyante randu moviesilum aa oru notch high kanam.
      Best in the World

    10. #1080
      Dark Knight
      This user has no status.
       
      I am:
      Secret
       
      Krrish's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      24,674
      Mentioned
      154 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      9767

      Default

      Quote Originally Posted by Neelan View Post
      Audrey Hepburn , Stanley Doonan alle director apaara twists anu
      Correct..

    Tags for this Thread

    Posting Permissions

    • You may not post new threads
    • You may not post replies
    • You may not post attachments
    • You may not edit your posts
    •