• Amused
  • Angry
  • Annoyed
  • Awesome
  • Bemused
  • Cocky
  • Cool
  • Crazy
  • Crying
  • Depressed
  • Down
  • Drunk
  • Embarrased
  • Enraged
  • Friendly
  • Geeky
  • Godly
  • Happy
  • Hateful
  • Hungry
  • Innocent
  • Meh
  • Piratey
  • Poorly
  • Sad
  • Secret
  • Shy
  • Sneaky
  • Tired
  • Wtf
  • Thanks Thanks:  5
    Likes Likes:  82
    Page 13 of 13 FirstFirst ... 3111213
    Results 121 to 129 of 129
    1. #121
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      sethumadhavan's Avatar
      Join Date
      May 2012
      Location
      chennai
      Posts
      976
      Mentioned
      8 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      12617

      Default

      Quote Originally Posted by Smartu View Post
      1917

      Nalla war movie aanu. emotional side palapozhum kanditullathu aanelum. basic premise and presentation nannayi vanitundu. Present cheyan use cheytha reethi kidu aayitundu which made the journey mre immersive. biggest positive aay ithoniyathu cinematography thane. all in all nalla engaging war movie aanu.
      Worth for iMax tickets?

    2. #122
      Active User
      is Dr. Strangelove
       
      I am:
      Bemused
       
      Smartu's Avatar
      Join Date
      Jun 2014
      Location
      Bangalore/Thrissur
      Posts
      19,140
      Mentioned
      209 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      42255

      Default

      Quote Originally Posted by sethumadhavan View Post
      Worth for iMax tickets?
      Yeah. Was planning to watch from IMAX only. pinne natil vannapol kandanne ullu
      Best in the World

    3. #123
      Mother Superior
      This user has no status.
       
      I am:
      Awesome
       
      Thoovanathumbi's Avatar
      Join Date
      May 2011
      Posts
      24,982
      Mentioned
      94 Post(s)
      Tagged
      2 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      12279

      Default

      Love Action Drama kandu....Nivin & Aju combo pandathe Lalettan & Sreeni combo imitate cheyyaan nokkunna pole thonni...prathekichu nivin....
      Quote Originally Posted by lalistheonlySuperStar View Post
      thumbi
      HE IS MY BOSS

    4. #124
      Miaaaowww
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      The Poocha's Avatar
      Join Date
      Nov 2015
      Posts
      4,779
      Mentioned
      51 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      188490

      Default

      Emme Nikki Paayum Thotta.

      The only positive is the romance portions and songs in both halves. Rest all are made in an utterly indifferent fashion. I really don't think any Baddie will say lines like "I will pulverize you". The voice-overs were alright,but some of the casting was horrible. Sasikumar

      Megha Akash looks acting
      Sabki Aan Sabki Shaan Sabka ek Bhaijaan

    5. #125
      RoyaL Member
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      ITV's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      44,608
      Mentioned
      22 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      94861

      Default

      Capmaari

      Written & Directed by S A Chandrasekhar

      ശുദ്ധ പോക്രിത്തരം

      Trainil vechu kandu ara manikkooril Jai Vaibhavi Shandilyayumayi dingolfi

      Chennaiyil pani illaatha IT aappeesil work cheyyunna Jai

      One side love adichu avide Athulya Ravi

      Cityil vechu veendum Vaibhaviye kaanunnu kettunnu

      Pinne dingolfikkaayi scenes

      Interval aduppichu Athulyayumayi dingolfi

      Athulya pregnant aakunnu

      Jai & Vaibhavikkoppam flatil athikramichu kayari thaamasam

      Pinne climaxil Jai parayunnu vellamadichappol pattiyathaanennum thante thettalla ennum

      2 perem 2 flatil 2 idathu thaamasippichu Jai 2 perkkum husband aakunnu

      What a beautiful movie

      Don't miss kolamass cameo of S A Chandrasekhar

      Aake positive Anirudh paadiya song

      Vaibhavi Shandilya nere chovve thuni udutha scene orennam polumilla

      Athulya Ravi okke ee level adhappathanam

      Jai as usual

      A certificate padam aa oru olathil venel kaanaam

      Prime Video: Capmaari

      GAME OVER - GO FOR
      IT, A MULTI LEVEL EDGE OF SEAT THRILLER

    6. #126
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      Dr.BenAbraham's Avatar
      Join Date
      Dec 2019
      Location
      Florida
      Posts
      59
      Mentioned
      0 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      4

      Default

      Quote Originally Posted by Krrish View Post


      Enikku letdown aayi thonniyilla.. pazhaya character cameos ellam oru tribute pole cheythath alle.. ithil kooduthal space koduthaal main herosil ninn focus povum.. Arrow/Flash/Supergirl ennivaril focus cheyth aan avar ezhutbiyath... so whatever others had was fine imo.. Ezra cameo thane aanu udeshichath since it sort of merged DCTV/DCEU.. ith vare aarum cheyaatha oru karyam aayirunnu ath..
      I get your point... series levelil olla crossover enna nilakku nalla ambitious aayi thanne eduthittonde... But ivdokke ee crossover market cheydade ee returning characters ne prominance koduthu kondaaanu... So the least they could have done is, give a short cameo for each without tarnishing their legacy shows... But i think adiyil pazhaya 90s flash ine matre oru heroic ending kitiyollu... Idil ivde etom outrage vannade tom welling cameokke aanu... 'smallville' atrakke popular aarunnu as an origin story to superman and in it's 10 seasons, tom welling superman suit itte nikunna otta shot polumillade aanu show originally conclude cheydade (even though in the series finale he becomes superman)... so pulli crisis il return cheyunondene paranjapo it was hinted by makers that finally superman suitil pulliye kanikkuka engilum cheyumne... But crisis erangiyappo, its shown he gave up all his powers just to live as a common man (even when smallville was completely about how clark navigates through numerous situations and finally adapts to succesfully accept both his alter egos)... pinne nerathe paranja pole batman becomes a homicidal villain... there was backlash for both these plot choices... Pinne ezra miller cameo from the movie universe was good... brandon routh superman actually is from the movies too, as its a direct continuation from the iconic christopher reeve superman trilogy... Lucifer cameo was the most surprising and enjoyable for me of the lot...

    7. #127
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      Thorappan Bastin's Avatar
      Join Date
      Apr 2014
      Posts
      3,083
      Mentioned
      1 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      466

      Default

      Quote Originally Posted by ITV View Post
      Capmaari

      Written & Directed by S A Chandrasekhar

      ശുദ്ധ പോക്രിത്തരം

      Trainil vechu kandu ara manikkooril Jai Vaibhavi Shandilyayumayi dingolfi

      Chennaiyil pani illaatha IT aappeesil work cheyyunna Jai

      One side love adichu avide Athulya Ravi

      Cityil vechu veendum Vaibhaviye kaanunnu kettunnu

      Pinne dingolfikkaayi scenes

      Interval aduppichu Athulyayumayi dingolfi

      Athulya pregnant aakunnu

      Jai & Vaibhavikkoppam flatil athikramichu kayari thaamasam

      Pinne climaxil Jai parayunnu vellamadichappol pattiyathaanennum thante thettalla ennum

      2 perem 2 flatil 2 idathu thaamasippichu Jai 2 perkkum husband aakunnu

      What a beautiful movie

      Don't miss kolamass cameo of S A Chandrasekhar

      Aake positive Anirudh paadiya song

      Vaibhavi Shandilya nere chovve thuni udutha scene orennam polumilla

      Athulya Ravi okke ee level adhappathanam

      Jai as usual

      A certificate padam aa oru olathil venel kaanaam

      Prime Video: Capmaari
      Wow avasaanam kandu pidicha solution adipoli

    8. #128
      Dark Knight
      This user has no status.
       
      I am:
      Secret
       
      Krrish's Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      23,993
      Mentioned
      146 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      9726

      Default

      Quote Originally Posted by Dr.BenAbraham View Post
      I get your point... series levelil olla crossover enna nilakku nalla ambitious aayi thanne eduthittonde... But ivdokke ee crossover market cheydade ee returning characters ne prominance koduthu kondaaanu... So the least they could have done is, give a short cameo for each without tarnishing their legacy shows... But i think adiyil pazhaya 90s flash ine matre oru heroic ending kitiyollu... Idil ivde etom outrage vannade tom welling cameokke aanu... 'smallville' atrakke popular aarunnu as an origin story to superman and in it's 10 seasons, tom welling superman suit itte nikunna otta shot polumillade aanu show originally conclude cheydade (even though in the series finale he becomes superman)... so pulli crisis il return cheyunondene paranjapo it was hinted by makers that finally superman suitil pulliye kanikkuka engilum cheyumne... But crisis erangiyappo, its shown he gave up all his powers just to live as a common man (even when smallville was completely about how clark navigates through numerous situations and finally adapts to succesfully accept both his alter egos)... pinne nerathe paranja pole batman becomes a homicidal villain... there was backlash for both these plot choices... Pinne ezra miller cameo from the movie universe was good... brandon routh superman actually is from the movies too, as its a direct continuation from the iconic christopher reeve superman trilogy... Lucifer cameo was the most surprising and enjoyable for me of the lot...
      Lucifer cameo was super... njan smallville kanditilla... chilappo ath kond aavum enikk atra problem thonnathathu...
      Hope is a good thing, maybe the best of things. And no good thing ever dies.

    9. #129
      Limitless Man
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      ~Saji~'s Avatar
      Join Date
      Jun 2009
      Posts
      62,757
      Mentioned
      96 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      141217

      Default

      Quote Originally Posted by Thoovanathumbi View Post
      Love Action Drama kandu....Nivin & Aju combo pandathe Lalettan & Sreeni combo imitate cheyyaan nokkunna pole thonni...prathekichu nivin....
      they should atleast remake one of the old Nasir-Bhasi CID movie. allenkil new story in the same genre. full entertainment linil.
      Out bdyond ideas of wrongdoings and rightdoing, there is a field. I 'll meet you there
      ~RUMI~

    Tags for this Thread

    Posting Permissions

    • You may not post new threads
    • You may not post replies
    • You may not post attachments
    • You may not edit your posts
    •