• Amused
  • Angry
  • Annoyed
  • Awesome
  • Bemused
  • Cocky
  • Cool
  • Crazy
  • Crying
  • Depressed
  • Down
  • Drunk
  • Embarrased
  • Enraged
  • Friendly
  • Geeky
  • Godly
  • Happy
  • Hateful
  • Hungry
  • Innocent
  • Meh
  • Piratey
  • Poorly
  • Sad
  • Secret
  • Shy
  • Sneaky
  • Tired
  • Wtf
  • Thanks Thanks:  3
    Likes Likes:  16
    Page 7 of 8 FirstFirst ... 5678 LastLast
    Results 61 to 70 of 73
    1. #61
      Active User
      is Maverick and free from dogmas
      and "isms"
       
      I am:
      ----
       
      Murphy's Avatar
      Join Date
      Mar 2015
      Location
      Thrissur
      Posts
      3,229
      Mentioned
      4 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      817

      Default

      “It is the story of a boxer, his rise to fame and then his fall. Mohanlal and I have done all kinds of films together. But we’ve never done a sports film. I’ve always been fascinated by Scorsese’s Raging Bull. So you could say this would be our Raging Bull,” reveals Priyadarshan.

      For the role Mohanlal would have to lose at least 15 kilos. “And then gain it all back, and add at least ten kilos to show the aging out of shape boxer. Would he be able to do it? Of course he will! Is there anything that Mohanlal can’t do?” the fanboy in Priyan comes tumbling out.

      Mohanlal & Priyadarshan to team up again for a boxing film : Bollywood News - Bollywood Hungama
      Last edited by Murphy; 26th July 2021 at 03:45 PM.

    2. #62
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       

      Join Date
      Jun 2012
      Posts
      1,998
      Mentioned
      1 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      1504

      Default



      Sent from my SM-G965F using Tapatalk

    3. #63
      Active User
      is Maverick and free from dogmas
      and "isms"
       
      I am:
      ----
       
      Murphy's Avatar
      Join Date
      Mar 2015
      Location
      Thrissur
      Posts
      3,229
      Mentioned
      4 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      817

      Default

      Lalettan sparring at gym. It looks like Muay Thai.

      Login • Instagram

      Ithu kandappol oru agraham. MMA, Muay Thai or kickboxing mathi. Professional boxing movies kandu kandu maduthu, malaylathil mathrame athinu puthumayullu.

    4. #64
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      sethumadhavan's Avatar
      Join Date
      May 2012
      Location
      chennai
      Posts
      2,068
      Mentioned
      10 Post(s)
      Tagged
      1 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      12809

      Default

      Quote Originally Posted by Murphy View Post
      Lalettan sparring at gym. It looks like Muay Thai.

      Login Instagram

      Ithu kandappol oru agraham. MMA, Muay Thai or kickboxing mathi. Professional boxing movies kandu kandu maduthu, malaylathil mathrame athinu puthumayullu.
      Idea okke kollam...pakshe ithokke youthinu polum heavy item alle... Screenil real feel konduvarunnathu chillara adhvanam alla... Legs okke ethra develop cheyyanam! Athokke ini pattuvo? Plain boxing pinneyum manage cheyyam

      Sent from my motorola one using Tapatalk

    5. #65
      Active User
      is Maverick and free from dogmas
      and "isms"
       
      I am:
      ----
       
      Murphy's Avatar
      Join Date
      Mar 2015
      Location
      Thrissur
      Posts
      3,229
      Mentioned
      4 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      817

      Default

      Quote Originally Posted by sethumadhavan View Post
      Idea okke kollam...pakshe ithokke youthinu polum heavy item alle... Screenil real feel konduvarunnathu chillara adhvanam alla... Legs okke ethra develop cheyyanam! Athokke ini pattuvo? Plain boxing pinneyum manage cheyyam

      Sent from my motorola one using Tapatalk
      Ithu acting alle, real aayitu onnum cheyyanda. Athu vrithiyayi cheyyan vendi mathramanu pulli boxing padikunne, athu onnu maati MMA akanam. Coach aayitalle. Flash back scenes VFX'il de-ageing cheithanu edukunne ennu priyadarshan paranjirunnu.

    6. #66
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      Asn's Avatar
      Join Date
      Nov 2018
      Posts
      4,306
      Mentioned
      6 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      655

      Default

      ഈ പടം അടുത്തൊന്നും കാണില്ല...

    7. #67
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       

      Join Date
      Jan 2017
      Posts
      171
      Mentioned
      0 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      41

      Default

      Quote Originally Posted by Asn View Post
      ഈ പടം അടുത്തൊന്നും കാണില്ല...
      Raging bullum kondu Priyan vararathu.
      It's a tough sub to deal with . Athrakku scriptil pani eduthaale innathe audiencinte convince cheyyaan pattu .
      MARAKKARil pulli scriptil kaanicha alambaavam RAGING BULL ennokkey paranjhu ippo ittaal 8 nte pani kittiya pole aakum . Raging oru inspirational dramayalla even oru sports movie Polum alla...paranoia pidichu nikkunna oru individual inte picutrisation maathramaanu athu . Innathe stardomthil ninnu LAL athil thalavekkumbol , engaging aaya kure kaaryangal venam
      Lal physique thottu script treatment vare.
      Better put this in shelf not an ideal time to present .
      Mass kooti adichaal Raging bull Rocky aakum . Rajisha vijayan set up sports dramayaakum appol .
      Mothathil ee subject troubling aanu. But I am waiting

    8. #68
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       

      Join Date
      Aug 2016
      Posts
      9,112
      Mentioned
      14 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      745

      Default

      Quote Originally Posted by Asn View Post
      ഈ പടം അടുത്തൊന്നും കാണില്ല...
      Yes 2024 ilu nokkiyal mathi

    9. #69
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       
      Asn's Avatar
      Join Date
      Nov 2018
      Posts
      4,306
      Mentioned
      6 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      655

      Default

      Quote Originally Posted by Mr.M View Post
      Raging bullum kondu Priyan vararathu.
      It's a tough sub to deal with . Athrakku scriptil pani eduthaale innathe audiencinte convince cheyyaan pattu .
      MARAKKARil pulli scriptil kaanicha alambaavam RAGING BULL ennokkey paranjhu ippo ittaal 8 nte pani kittiya pole aakum . Raging oru inspirational dramayalla even oru sports movie Polum alla...paranoia pidichu nikkunna oru individual inte picutrisation maathramaanu athu . Innathe stardomthil ninnu LAL athil thalavekkumbol , engaging aaya kure kaaryangal venam
      Lal physique thottu script treatment vare.
      Better put this in shelf not an ideal time to present .
      Mass kooti adichaal Raging bull Rocky aakum . Rajisha vijayan set up sports dramayaakum appol .
      Mothathil ee subject troubling aanu. But I am waiting
      പ്രിയൻ ഇതും തട്ടി കൂട്ടി ചെയ്യാൻ ആയിരിക്കും പ്ലാൻ ചെയ്തത്.. മരക്കാർ പൊട്ടിയപ്പോൾ ലാൽ sir കുറച്ച് പിന്നോട്ട് അടിച്ച് കാണും..
      ഇനി അനോൺസ് ചെയ്ത പടങ്ങളും ഷൂട്ടിംഗ് തീരാനുള്ള പടങ്ങളും കഴിഞ്ഞിട്ടേ ഇത് കാണൂ എന്നാണ് ലാലേട്ടൻ പറഞ്ഞത്... പ്രിയൻ ഒന്ന് relax ചെയ്യട്ടെ ന്നും പറഞ്ഞു... So പടം ഈ അടുത്ത കാലത്ത് ഒന്നും കാണില്ല..

    10. #70
      Active User
      This user has no status.
       
      I am:
      ----
       

      Join Date
      Jan 2017
      Posts
      171
      Mentioned
      0 Post(s)
      Tagged
      0 Thread(s)
      Follows
      0
      Following
      0
      Rep Power
      41

      Default

      Quote Originally Posted by Asn View Post
      പ്രിയൻ ഇതും തട്ടി കൂട്ടി ചെയ്യാൻ ആയിരിക്കും പ്ലാൻ ചെയ്തത്.. മരക്കാർ പൊട്ടിയപ്പോൾ ലാൽ sir കുറച്ച് പിന്നോട്ട് അടിച്ച് കാണും..
      ഇനി അനോൺസ് ചെയ്ത പടങ്ങളും ഷൂട്ടിംഗ് തീരാനുള്ള പടങ്ങളും കഴിഞ്ഞിട്ടേ ഇത് കാണൂ എന്നാണ് ലാലേട്ടൻ പറഞ്ഞത്... പ്രിയൻ ഒന്ന് relax ചെയ്യട്ടെ ന്നും പറഞ്ഞു... So പടം ഈ അടുത്ത കാലത്ത് ഒന്നും കാണില്ല..
      Randu SH or BB or oru IH okkey kazhinjhu nikkunna timil ee project vannaal will get due respect and appreciation only if the movie neatly taken . We can see LAL evoking his acting skills again to new heights with body and soul . We don't need a raging Bull but an intense sports drama with less cliche more life .

      Sent from my CPH2179 using Tapatalk

    Tags for this Thread

    Posting Permissions

    • You may not post new threads
    • You may not post replies
    • You may not post attachments
    • You may not edit your posts
    •